Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Olimpia Asuncion vs Atletico GO, 07h30 ngày 01/07: Khó có bất ngờ

30/06/2022 05:47

Nhận định Olimpia Asuncion vs Atletico GO, 07h30 ngày 01/07, Copa Sudamericana. Thật không may mắn cho Atletico GO khi phải chạm trán Olimpia Asuncion ở lượt trận này. Khả năng để đội khách dừng chân là rất lớn.

Tại giải đấu VĐQG Paraguay, Olimpia Asuncion đang có phong độ cực kì cao và sớm vươn lên vị trí thứ 3 trên BXH dù thi đấu ít hơn các đối thủ 1 lượt trận. Đây được xem là sự khởi đầu tương đối suôn sẻ của đội bóng hứa hẹn cho một mùa giải thành công sẽ đến với họ. Khả năng tấn công của đội chủ nhà là không việc gì phải bàn cãi khi họ là đội bóng sở hữu nhiều cầu thủ chất lượng với bản năng săn bàn sát thủ như Gonzalez Walter hay cả Gonzalez Derlis đầy sắc bén. Việc có được 16 bàn thắng chỉ sau 5 trận là minh chứng rõ nét nhất cho điều đó. Đối thủ lần này là không quá mạnh, do đó Olimpia Asuncion hoàn toàn đủ tự tin cho tấm vé đi tiếp.

Ở chuyến tuyến còn lại, Atletico GO được xếp vào đội bóng hạng trung tại giải VĐQG Brazil. Tập thể này cũng mới chỉ có được vị trí thứ 15 sau 14 vòng đấu tại sân chơi này. Phong độ hiện tại cũng không có quá nhiều nổi bật với 2 thắng 1 hòa và để thua 2 trận. Không được đánh giá quá cao về thực lực, Atletico GO vẫn chưa một lần góp mặt tại vòng tứ kết Copa Sudamericana. Và mục tiêu hàng đầu của đội bóng vào lúc này cũng chỉ muốn hướng đến một vị thế tốt hơn tại sân chơi quốc nội. Có lẽ chuyến đi tới đây, Atletico GO sẽ không đặt nặng chuyện thắng thua và thi đấu với một tâm lý cực kì thoải mái.

Tỷ lệ Olimpia Asuncion vs Atletico GO

NHẬN ĐỊNH CHÂU Á OLIMPIA ASUNCION VS ATLETICO GO:

Xét về thực lực của hai đội, rõ ràng Olimpia Asuncion hoàn toàn áp đảo về thành tích lẫn con người mà họ đang sở hữu. Một đội hình đồng đều có chiều sâu và thi đấu ăn ý với nhau rất nhiều năm. Không những vậy phong độ tại sân vận động của Estadio Manuel Ferreira, đang là cực kì tốt với 3 thắng 1 hòa và chưa để thua trận nào trong 4 lần tiếp khách nơi đây. Trong khi đó Atletico GO chỉ là một đối trọng hạng trung ở giải hạng VĐQG Brazil và chưa để lại quá nhiều ấn tượng trong các năm vừa qua. Họ thậm chí không góp mặt trong top 4 đội mạnh nhất tại sân chơi quốc nội. Và không khó để nhận ra rằng Olimpia Asuncion sẽ dễ dàng có được một chiến thắng với tỉ số vô cùng áp đảo. Lựa chọn Olimpia Asuncion chấp 0.25 cho kèo châu Á.

NHẬN ĐỊNH TÀI XỈU OLIMPIA ASUNCION VS ATLETICO GO:

Olimpia Asuncion đang rất muốn dành thắng lợi để có thể bước tiếp đồng thời củng cố thêm tinh thần cho các cầu thủ trong những cuộc chiến sắp tới. Trong khi đó Atletico GO sớm buông thả khi biết đối thủ của mình ở lượt trận này. Và không có bất ngờ khi họ sẽ thi đấu với một tinh thần không còn gì để mất, và một trận đấu cởi mở là hoàn toàn có thể xảy ra. Dự đoán một trận đấu nhiều bàn thắng do đó chuyên gia khuyên bạn nên chọn Tài 2.25.

THỐNG KÊ ĐỐI ĐẦU OLIMPIA ASUNCION VS ATLETICO GO:

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Olimpia Asuncion thắng

THỐNG KÊ PHONG OLIMPIA ASUNCION VS ATLETICO GO:

Phong độ Olimpia Asuncion vs Atletico GO

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN OLIMPIA ASUNCION VS ATLETICO GO:

Olimpia Asuncion: Aguilar, Otálvaro, Zárate, Salcedo, Torres, Silva, Gómez, Quintana, Cardozo, González, Recalde.

Atletico GO: Ronaldo, Jefferson, Ramon, Edson, Hayner, Baralhas, Marlon, Jorginho, Fernando, Wellington, Churin.

NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ OLIMPIA ASUNCION VS ATLETICO GO:

Lựa chọn tốt nhất: Olimpia Asuncion -1/4

Dự đoán tỷ số 3-0

Từ khóa: Copa Sudamericana
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo