Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Odense vs Midtjylland, 20h00 ngày 26/05: Không quá tốn sức

26/05/2022 11:54

Nhận định Odense vs Midtjylland, 20h00 ngày 26/05, Cup QG Đan Mạch. Dù phải thi đấu trên sân khách nhưng với việc đội chủ nhà đang thi đấu rất tồi thời gian gần đây thì nhiều khả năng Midtijylland sẽ có được chiến thắng ở trận đấu này.

Về phía đội chủ nhà, Odense đang cho thấy một bộ mặt rất bất ổn. Trong 5 trận gần nhất, tập thể này nhận 4 thất bại và chỉ có 1 trận hòa. Hàng công thi đấu khá tốt tuy nhiên những sai lầm khó tha thứ nơi hậu tuyến là nguyên nhân khiến họ liên tục đánh rơi những điểm số quý giá.

Còn về đội khách, Midtjylland thể hiện một phong độ cực tốt thời gian qua. 5 lần ra sân gần nhất, tập thể này thắng tất cả 5 trận. Tuyến đầu vào phom cộng thêm hàng thủ chắc chắn là tiền đề cho thành tích vị trí khởi sắc của họ gần đây.

Dù phải thi đấu trên đất khách nhưng cộng với phong độ phập phù của đội chủ nhà thì nhiều khả năng Midtjylland sẽ có được trọn vẹn niềm vui trọn vẹn niềm vui chiến thắng sau trận đấu này. Vậy nên, người chơi nên đặt cửa cho Midtjylland để có cơ hội thắng cao hơn.

Tỷ lệ Odense vs Midtjylland

NHẬN ĐỊNH CHÂU Á ODENSE VS MIDTJYLLAND:

Trên sàn giao dịch, Odense bị xếp cửa dưới được chấp 1/2. Với tính chất quan trọng của một trận đấu loại trực tiếp, cửa trên chấp tới 1/2 cho thấy vị thế lớn hơn hẳn của Midtjylland. Đẳng cấp của họ đã được thể hiện rõ nét ở giai đoạn quan trọng nhất của mùa giải. Trong khi đó, Odense thi đấu dựa nhiều vào cảm hứng và đã thua kèo châu Á 3 trận liên tiếp.

NHẬN ĐỊNH TÀI XỈU ODENSE VS MIDTJYLLAND:

Vào tối nay, Odense sẽ chạm trán Midtjylland trong khuôn khổ cúp QG Đan Mạch. Với phong độ kém cỏi trong thời gian vừa qua, Odense khó có cơ hội giành chiến thắng trước đối thủ ở đẳng cấp cao hơn. Đã 4 trận liên tiếp Odense chưa biết mùi chiến thắng. Công cùn, thủ yếu khiến Odense sa sút ở giai đoạn nước rút của mùa giải.

Về phía đối diện, Midtjylland có phong độ hoàn toàn ngược lại, thắng 4/5 trận gần nhất nhờ sự hiệu quả của hàng công. Vì vậy, giới chuyên môn đánh giá cao khả năng giành chiến thắng của Midtjylland, bấp chấp thành tích đối đầu không thuận lợi trong quá khứ.

THỐNG KÊ ĐỐI ĐẦU ODENSE VS MIDTJYLLAND:

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Midtjylland thắng

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ ODENSE VS MIDTJYLLAND:

Phong độ Odense vs Midtjylland

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN ODENSE VS MIDTJYLLAND:

Odense: Bernat, King, Ivancevic, Larsen, Mickelson, Tverskov, Klöve, Breum, Frökjaer, Sabbi, Jebali.

Midtjylland: Ousted, Thychosen, Hoegh, Dalsgaard, Paulinho, Charles, Onyedika, Andersson, Isaksen, Dreyer, Chilufya

NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ ODENSE VS MIDTJYLLAND:

Lựa chọn tốt nhất: Midtjylland -1/2

Dự đoán tỷ số 0-2

Từ khóa:
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo