Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Nottingham vs Sheffield United, 01h45 ngày 18/05: Điểm tựa sân nhà

17/05/2022 09:56

Nhận định Nottingham vs Sheffield United, 01h45 ngày 18/05, Hạng Nhất Anh. Khả năng lội ngược dòng của Sheffield United bị đặt dấu hỏi cực lớn bởi trong quá khứ họ vốn không phải đối trọng xứng tầm đối với Nottingham Forest, đặc biệt là khi phải đến làm khách tại Nottinghamshire.

Kết thúc 46 lượt trận tại hạng nhất Anh, Nottingham xếp ở vị trí thứ 4, còn Sheffield United có mặt ở vị trí thứ 5. Do đó, 2 đội sẽ gặp nhau để tìm ra cái tên lọt vào trận chung kết thăng hạng giải ngoại hạng Anh. Lượt đi, Nottingham thể hiện sự vượt trội với chiến thắng 2-1 ngay trên sân đối phương. Điều đó đồng nghĩa với việc Nottingham sẽ có mặt ở chung kết nếu không thua trong trận lượt về rạng sáng mai. Mặc dù vậy, với điểm tựa sân bãi và sự tự tin cần thiết, các chuyên gia nhận định thầy trò HLV Cooper sẽ tiếp tục có chiến thắng.

Nên nhớ, đây là mùa giải mà Nottingham đang đá cực tốt trên sân nhà. Bằng chứng, tại hạng nhất Anh, liên tiếp 7 trận vừa qua, The Forrest toàn thắng, chỉ thủng lưới vỏn vẹn 2 bàn và cả 7 trận, Nottingham đều ghi ít nhất 2 bàn mỗi trận, thắng luôn tỷ lệ Châu Á. Ngược lại, thất bại 1-2 ngay trên sân nhà khiến Sheffield United choáng váng. Cơ hội lật ngược thế cờ của họ là rất thấp khi phong độ sân khách của Sheffield United là không thật sự ấn tượng. 7 vòng đấu gần đây tại hạng nhất Anh, họ chỉ một lần được hưởng niềm vui chiến thắng.

Tỷ lệ Nottingham vs Sheffield United

NHẬN ĐỊNH CHÂU Á NOTTINGHAM VS SHEFFIELD UNITED:

Trên bảng xếp hạng, Nottingham là đội có số trận thắng tỷ lệ Châu Á tốt nhất giải hạng nhất Anh với 61.70%. Bên cạnh đó, trên sân nhà, trong thập niên 2000, Nottingham cũng chỉ thua vỏn vẹn 1 trong số 10 trận trước Sheffield United và có 5 chiến thắng.

NHẬN ĐỊNH TÀI XỈU NOTTINGHAM VS SHEFFIELD UNITED:

Trên sân nhà, Nottingham chỉ thủng lưới 2 bàn trong 7 trận vừa qua. Trên sân khách, chỉ 1/5 trận vừa qua của Sheffield United kết thúc với tổng số bàn thắng lớn hơn 2. Ngoài ra, 6/7 trận đối đầu gần nhất cũng khép lại với nhiều nhất 2 lần lưới rung. Tin vào Xỉu ở hạng mục tỷ lệ Châu Á.

THỐNG KÊ ĐỐI ĐẦU NOTTINGHAM VS SHEFFIELD UNITED:

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Nottingham thắng

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ NOTTINGHAM VS SHEFFIELD UNITED:

Phong độ Nottingham vs Sheffield United

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN NOTTINGHAM VS SHEFFIELD UNITED:

Nottingham: Samba; Worrall, Cook, McKenna; Spence, Yates, Garner, Colback; Zinckernagel; Johnson, Surridge

Sheffield United: Foderingham; Basham, Egan, Robinson; Baldock, Norwood, Fleck, Stevens; Berge; Gibbs-White, Ndiaye

NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ NOTTINGHAM VS SHEFFIELD UNITED:

Lựa chọn tốt nhất: Nottingham -1/4

Dự đoán tỷ số 1-0

Từ khóa: Hạng Nhất Anh
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo