Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Nottingham vs Charlton, 02h45 ngày 12/2: Cuộc chiến trụ hạng

11/02/2020 23:49

Nhận định bóng đá Nottingham vs Charlton, 02h45 ngày 12/2 - trong khuôn khổ giải hạng nhất Anh. Chiến thắng ấn tượng trước Leeds United ở vòng đấu cuối tuần trước đã giúp các cầu thủ Nottingham tiến thêm một bước nữa tới việc cạnh tranh vị trí thăng hạng trực tiếp. Hiện tại các cầu thủ chủ nhà đã có 54 điểm sau 31 lượt trận, vươn lên thứ 4 trên BXH và chỉ kém ngôi nhì bảng của chính Leeds United khoảng cách 1 điểm và kém vị trí dẫn đầu của West Brom 5 điểm.

Theo thể thức của giải hạng nhất Anh, 2 đội dẫn đầu sẽ giành vé lên chơi ở Ngoại hạng Anh trực tiếp. Các đội bóng đứng từ thứ 3 đến thứ 6 sẽ đá play-off để chọn ra cái tên cuối cùng. Điều này đồng nghĩa với việc, cơ hội cạnh tranh 2 vị trí dẫn đầu của Nottingham đang là rất khả thi. Thậm chí, nếu như giành chiến thắng ở trận đấu đêm nay, họ hoàn toàn có thể vươn lên ngôi nhì bảng.

Ở điều kiện cần là phải giành chiến thắng, Nottingham hoàn toàn có thể làm được, bởi đêm nay họ được chơi trên sân nhà và chỉ phải tiếp đón đội khách vốn không được đánh giá quá cao. Các cầu thủ Charlton hiện đứng thứ 21 trên BXH với 33 điểm, ngay sát nhóm cầm đèn đỏ cùng khoảng cách 4 điểm nhiều hơn.

Về cơ bản, Charlton đang rất khát điểm cho cuộc chiến trụ hạng. Tuy nhiên những gì đội bóng này thể hiện, đặc biệt là trên sân khách khiến NHM cảm thấy không yên tâm. Bằng chứng là 4 chuyến xa nhà gần nhất Charlton toàn thua. Tính xa hơn, họ không thắng 12 trận sân khách từ đầu mùa giải, trong đó nhận tới 9 thất bại.

Sàn giao dịch châu Á ở trận này ghi nhận mức kèo chủ nhà Nottingham chấp 1 trái. Đây là mức kèo cao nhất trong lịch sử đối đầu giữa 2 đội. Điều này cho thấy nhà cái đang đánh giá rất cao khả năng vượt kèo của đội chủ nhà. Và nếu chơi đúng khả năng của mình, người viết cũng tin vào một thắng lợi dành cho Nottingham. Ngoài ra cũng cần nhấn mạnh rằng, ở trận đấu gần nhất được chơi trên sân nhà và chấp kèo 0:1 tương tự như trận này, Nottingham đã giành chiến thắng theo cả chuyên môn và kèo châu Á (trước Luton Town 3-1).

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ NOTTINGHAM VS CHARLTON:

Nhận định Nottingham vs Charlton, 02h45 ngày 12/2: Hạng nhất Anh

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU NOTTINGHAM VS CHARLTON:

10 trận đối đầu gần nhất, Nottingham thắng 2 trận, hòa 5 và để thua 3 trận

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ NOTTINGHAM VS CHARLTON:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Nottingham -1 cả trận

DỰ ĐOÁN: 3-1

Từ khóa: Nottingham Forest
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo