Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Nice vs Nantes, 03h00 ngày 15/01: Không dễ chiến thắng

14/01/2022 10:59

Nhận định Nice vs Nantes, 03h00 ngày 15/01, VĐQG Pháp. Trong khuôn khổ vòng 21 Ligue 1 tới đây, Nice sẽ được trở về tổ ấm của mình trong cuộc tiếp đón Nantes.

ĐKVĐ Nice đã thực sự trở lại, với 3 trận thắng liên tiếp vừa qua Nice đã lần đầu tiên ở mùa giải này vươn lên vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng. Với 36 điểm sau 20 vòng đấu Nice đang đứng thứ 2 và vẫn còn kém khá xa so vói đội đầu bảng.

Có một điều khá thú vị là ở chuỗi trận trắng liên tiếp vừa qua, thì chỉ có duy nhất 1 trận Nice có được 3 điểm trên sân nhà, còn lại họ đều có được trên sân khách. Nếu tính 4 trận sân nhà gần nhất thì Nice thua đến 3 trận và chỉ thắng được có 1 trận.

Trái ngược hoàn toàn với Nice, đội khách Nantes lại đang có được phong độ cực tốt trong 4 lần làm khách gần đây. Nantes đã chưa thua ở cả 4 trận đấu đó, thậm chí họ còn có đến 3 chiến thắng và chỉ hòa 1 trận trong 4 lần đi khách đó. Với 29 điểm sau 20 vòng đấu Nantes hiện đang xếp thứ 9 trên bảng xếp hạng, và tràn trề cơ hội loạt vào Top 5 nếu tiếp tục có được 3 điểm ở trận đấu đêm nay.

Tỷ lệ Nice vs Nantes

NHẬN ĐỊNH CHÂU Á NICE VS NANTES:

Trước màn tái ngộ Nantes, Nice đang có phong độ rất cao với 4 chiến thắng liên tiếp. Vì vậy, không có gì bất ngờ khi Nice được xếp ở cửa trên chấp 0:3/4.  Nhưng tỉ lệ này không mang lại may mắn cho Nice vì trong 4 lần gần nhất chấp Nantes ở tỉ lệ tương tự, Nice chỉ duy nhất 1 trận thắng kèo châu Á.

Hơn nữa, Nantes không phải đội bóng dễ bị đánh bại trên sân khách. Bằng chứng là họ đã bất bại 4 trận xa nhà gần đây trên mọi đấu trường. Hơn nữa, Nantes cũng chỉ để thua kèo châu Á ở 1/6 trận ra sân gần nhất.

NHẬN ĐỊNH TÀI XỈU NICE VS NANTES:

Không được đánh giá cao trước mùa giải nhưng Nice lại đang ngồi chễm chệ ở vị trí thứ 2 trên BXH. Sau 20 vòng đấu, Nice có 36 điểm, kém đội đầu bảng PSG 11 điểm. Rất khó để cạnh tranh ngôi vô địch nhưng Nice hoàn toàn có thể hướng tới suất dự Champions League, giải đấu mang lại cho họ tài chính đồng thời nâng tầm CLB.

Ở vòng 21 này, Nice sẽ chạm trán Nantes, đội bóng cũng đang có phong độ không tệ ở mùa giải này. Nantes đã bất bại 6 trận liên tiếp trên các đấu trường. Tuy nhiên, họ có thành tích khá tệ khi đối đầu với Nice. Ở 3 lần giáp mặt gần nhất, phần thắng đều thuộc về Nice.

THỐNG KÊ ĐỐI ĐẦU NICE VS NANTES:

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Nice thắng

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ NICE VS NANTES:

Phong độ Nice vs Nantes

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN NICE VS NANTES:

Nice: Walter Benitez; Flavius Daniliuc, Jean-Clair Todibo, Dante, Jordan Lotomba; Hicham Boudaoui, Pablo Rosario, Khephren Thuram-Ulien, Justin Kluivert; Kasper Dolberg, Amine Gouiri

Nantes: Alban Lafont; Quentin Merlin, Dennis Appiah, Andrei Girotto, Nicolas Pallois, Fabio; Roli Pereira de Sa, Samuel Moutoussamy, Pedro Chirivella; Randal Kolo Muani, Ludovic Blas

NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ NICE VS NANTES:

Lựa chọn tốt nhất: Nantes +3/4

Dự đoán tỷ số 2-2

Từ khóa: Ligue 1
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo