Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Nice vs Lille, 02h00 ngày 15/05: Quyết tâm chiến đấu

14/05/2022 09:53

Nhận định Nice vs Lille, 02h00 ngày 15/05, VĐQG Pháp. Lille là nhà ĐKVĐ mùa 2020-2021 vừa rồi nhưng họ lại không có được sự ổn định ở mùa giải năm nay, khả năng giữ lại điểm số của Nice đang cực kì tươi sáng.

Nắm giữ ngôi vị thứ 4 trong BXH với 63 điểm, Nice vẫn còn cơ hội hướng đến tấm vé C2 mùa sau khi khoảng cách với Monaco xếp trên chỉ là 2 điểm, nếu đối thủ vấp ngã thì mục tiêu này hoàn toàn được thực hiện. Ở mùa giải năm nay, đoàn quân của HLV Christophe Galtier thi đấu cực kì vượt trội, họ nâng cao được sự gắn kết và hỗ trợ trong đội hình cùng với đó là tính hiệu quả và khó chịu cần thiết mỗi khi ra sân, thứ hạng hiện tại so với mùa giải trước cũng phần nào minh chứng được nhận định này. 5 lần ra sân gần nhất tại Ligue 1 mặc dù phải nhận 1 thất bại nhưng đội nhà cũng có được 4 chiến thắng, điều này sẽ giúp cho họ có thêm được sự tự tin đáng kể trong cuộc đón tiếp với Lille sắp tới.

Ở chiến tuyến còn lại, Lille mặc dù đến với giải đấu năm nay với tư cách nhà ĐKVĐ nhưng những gì mà họ thể hiện lại hoàn toàn trái ngược. Thi đấu bất ổn khi thăng hoa ở một số trận và bất ngờ rơi vào bế tắc, thầy trò HLV Jocelyn Gourvennec vẫn chưa thể tìm ra hướng đi ổn định cho mình khi mùa giải đã đi đến hồi kết. Thứ hạng thứ 10 trong BXH với 51 điểm thật sự là thành tích khiến cho NHM của họ cảm thấy thất vọng. Ngoài 2 chiến thắng trước Nantes và Troyes thì trong 10 lần ra sân gần nhất họ nhận đến 5 thất bại, việc sở hữu điểm rơi phong độ bết bát đối với một ông lớn rất có thể sẽ khiến cho đội khách khó lòng giải quyết được những áp lực mà Nice sẽ tạo ra.

Tỷ lệ Nice vs Lille

NHẬN ĐỊNH CHÂU Á NICE VS LILLE:

Việc đang nắm giữ thứ hạng nằm trong top 4 cùng với đó là được thi đấu tại Allianz Riviera giúp cho Nice vẫn là đội bóng được giới chuyên môn đánh giá chiếu trên trong trận đấu này. Lille với những bất ổn cùng phong độ thi đấu bết bát ở thời gian vừa qua cùng với đó là áp lực sân bãi, khả năng mang điểm ra về của họ là cực kì bỏ ngõ. Mặc dù không thay đổi quá nhiều về nhân sự nhưng đoàn quân của HLV Jocelyn Gourvennec không còn thể hiện được sự vượt trội như mùa giải 2020-2021 vừa rồi, họ thường xuyên rơi vào bế tắc trong việc tìm kiếm cơ hội và mất đi sự tập trung cần thiết ở những giây phút quyết định, những nguyên nhân này rất có thể sẽ tiếp tục khiến cho đội khách gặp khó khăn ở cuộc đối đầu sắp tới. Về phía Nice, họ đang có được sự chủ động khi được chơi tại thánh địa của mình, sự hiệu quả từ cách vận hành lối chơi cũng được nâng cao đáng kể cùng với đó là điểm rơi phong độ thăng hoa hiện tại, khả năng đội nhà có được thế trận lấn lướt hơn là không quá ngạc nhiên. Máy tính đưa ra xác suất giành chiến thắng của Nice lên đến 55% trong khi đó con số này của Lille chỉ là 21%, tin rằng thầy trò Christophe Galtier sẽ là những người tạo ra thế trận tốt hơn và giữ lại 3 điểm trọn vẹn.

NHẬN ĐỊNH TÀI XỈU NICE VS LILLE:

Mục tiêu cạnh tranh C2 mùa sau chắc chắn bắt buộc Nice nhập cuộc với lối chơi tấn công tốc độ cùng với đó là quyết tâm tìm kiếm bàn thắng sớm vươn lên dẫn trước. Lille khi đã không còn mục tiêu và với việc là cái tên đăng quang ngôi vương mùa giải vừa rồi nhiều khả năng đội khách cũng sẽ không chịu ngồi yên và rơi vào thế bị động. Dự đoán sẽ là trận đấu có thế trận cởi mở và sẵn sàng ăn miếng trả miếng với nhau.

THỐNG KÊ ĐỐI ĐẦU NICE VS LILLE:

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Nice thắng

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ NICE VS LILLE:

Phong độ Nice vs Lille

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN NICE VS LILLE:

Nice: Benitez; Lotomba, Todibo, Dante, Bard; Boudaoui, Lemina, Rosario, Kluivert; Gouiri, Delort.

Lille: Jardim; Celik, Fonte, Andre, Gudmundsson; Zhegrova, Onana, Sanches, Bamba; David, Yilmaz.

NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ NICE VS LILLE:

Lựa chọn tốt nhất: Nice -3/4

Dự đoán tỷ số 3-1

Từ khóa: Ligue 1
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo