Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Nhật Bản vs Trung Quốc, 17h00 ngày 27/01: Khó có bất ngờ

27/01/2022 09:50

Nhận định Nhật Bản vs Trung Quốc, 17h00 ngày 27/01, Vòng loại World Cup. Vòng 7 Vòng loại World Cup, Nhật Bản sẽ có màn tiếp đón Trung Quốc cực kỳ hấp dẫn trước sự mong chờ của giới hâm mộ.

Sau 6 lượt đấu đầu tiên, Nhật Bản đang đứng ở vị trí thứ 2 tại bảng B với 12 điểm, kém 4 điểm so với đội đầu bảng Ả-rập Xê-út và hơn đội thứ 3 (Australia) 1 điểm. Ngoài trận đấu này, 3 lượt đấu cuối cùng, Nhật Bản sẽ còn phải gặp 2 đối thủ trực tiếp, Saudi Arabia và Australia, trước khi gặp đội bóng bị đánh giá thấp nhất, Việt Nam ở lượt cuối. Ở lần triệu tập này, Nhật Bản không có sự phục vụ đáng tiếc của Tomiyasu, hậu vệ trong màu áo Arsenal. Nhưng những nhân sự tốt nhất như Ritsu Doan, Minamino hay Yuya Osako... đều có mặt.

Đối thủ ở vòng này của Nhật Bản cũng chỉ là Trung Quốc, đội bóng không được đánh giá cao ở vòng loại thứ 3 này. Đội bóng xứ tỷ dân mới chỉ giành được 5 điểm, đứng áp chót BXH, chỉ hơn được Việt Nam. Thành phần Trung Quốc nổi bật nhất vẫn là tiền đạo Wu Lei (Vũ Lỗi), người đang chơi bóng cho Espanyol tại La Liga. Nhưng một mình Lỗi không thể giúp cho Trung Quốc trở lên mạnh mẽ hơn.

Tỷ lệ Nhật Bản vs Trung Quốc

NHẬN ĐỊNH CHÂU Á NHẬT BẢN VS TRUNG QUỐC:

Với việc mất 4 ngôi sao nhập tịch nên Trung Quốc bị đánh giá khá thấp trong trận đấu ngày hôm nay qua mức kèo được chấp 1 3/4 trái. Tuy nhiên, trước một Nhật Bản có tỷ lệ thắng kèo thấp tại vòn loại World Cup năm nay khi chỉ 1 lần giúp các nhà đầu tư châu Á ca khúc khải hoàn ra về trong tổng số 6 trận đã thi đấu. Bên cạnh đó, trong 10 lần đụng độ gần nhất giữa 2 đội, Trung Quốc mới chỉ có 1 trận thua cách biệt quá 2 bàn. Với những con số thống kê này, nằm kèo dưới sẽ là sự lựa chọn an toàn cho các nhà đầu tư châu Á.

NHẬN ĐỊNH TÀI XỈU NHẬT BẢN VS TRUNG QUỐC:

Để thua tới 2/3 lượt trận đấu đầu tiên khiến người hâm mộ Nhật Bản nghi ngờ về khả năng giành vé dự ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh. Nhưng với bản lĩnh của mình, các Samurai Xanh đã kịp thời đứng dậy bằng 3 chiến thắng liên tiếp trong đó có trận thắng trước đối thủ cạnh tranh Australia qua đó giúp họ leo lên vị trí thứ 2 trên BXH. Với 1 điểm nhiều hơn đội chơi play off giành vé tới Qatar nên Nhật Bản không được phép mắc sai lầm trong 4 lượt trận cuối và cũng cần những chiến thắng đậm để đề phòng trường hợp cùng có điểm số.

Trong khi đó, hy vọng vào những sao nhập tịch để giúp Trung Quốc góp mặt ở VCK World Cup 2022. Tuy nhiên, đội bóng này đã phần nào vỡ mộng khi chỉ xếp ở vị trí áp chót trên BXH với 5 điểm sau 6 lượt trận và kém đội dự play off dự ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh tới 6 điểm. Với việc vòng  loại chỉ còn 4 lượt trận và gặp tới 2 đội trong Top 2 rất khó để Trung Quốc có thể lọt vào Top 3 khi vòng loại hạ màn.

THỐNG KÊ ĐỐI ĐẦU NHẬT BẢN VS TRUNG QUỐC:

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Nhật Bản thắng

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ NHẬT BẢN VS TRUNG QUỐC:

Phong độ Nhật Bản vs Trung Quốc

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN NHẬT BẢN VS TRUNG QUỐC:

Nhật Bản: Gonda; Yamane, Sakai, Ueda, Nagatomo; Shibasaki, Endo, Tanaka; Ito, Osako, Minamino

Trung Quốc: Yan; Zhang, Zhu, Browning, Wang; Xu, Wu, Aloisio; Lei, Alan, Yuning

NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ NHẬT BẢN VS TRUNG QUỐC:

Lựa chọn tốt nhất: Trung Quốc +1 3/4

Dự đoán tỷ số 2-1

Từ khóa: VL World Cup
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo