Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Newcastle United vs Nottingham, 21h00 ngày 06/08: Bắt nạt tân binh

06/08/2022 11:24

Nhận định Newcastle United vs Nottingham, 21h00 ngày 06/08, Ngoại Hạng Anh. Vòng đầu tiên Ngoại hạng Anh tới đây, Newcastle sẽ có trận đấu vô cùng dễ thở khi mà tới đây chỉ phải chạm trán với tân binh Nottingham Forest mới thăng hạng.

Newcastle United đang là một trong những đội bóng được kì vọng ở Premier League năm nay sau những gì mà họ đã làm được ở giai đoạn nửa sau mùa giải vừa qua khi có sự đầu tư của tỷ phú người Ả Rập. Chích chòe đã cho thấy màn lột xác ngoạn mục ở giai đoạn cuối mùa khi từng một đội bóng thường xuyên nằm ở nhóm cầm đèn đỏ nhưng với việc đã dành tới 6 thắng lợi ở 8 vòng đấu cuối đã giúp họ cán đích ở vị trí 11. Trong vòng 11 trận sân nhà gần đây, đội chủ sân St Jame’s Park đã dành tới 10 trận thắng.

Nottingham đã cán đích ở vị trí thứ 4 tại Championship mùa trước với 8 điểm ít hơn so với top 2, điều đó đồng nghĩa họ phải trải qua vòng play off để cạnh tranh suất thăng hạng còn lại, kết quả là họ đã lần lượt vượt qua Sheffield United và Huddersfield Town để dành vé thăng hạng mùa này. Những gì tân binh này đã thể hiện ở loạt trận giao hữu vừa qua là khá nghèo nàn, cụ thể là sau 7 trận họ chỉ thắng được Burton Albion và Hertha Berlin, 5 trận còn lại họ hòa 3, thua 2, trong đó từng thua 1-3 trước Conventry City.

Tỷ lệ Newcastle United vs Nottingham

NHẬN ĐỊNH CHÂU Á NEWCASTLE UNITED VS NOTTINGHAM:

Newcastle United là một trong những đội bóng thi đấu hiệu quả nhất ở giai đoạn cuối mùa giải vừa qua, sự hiệu quả đó đã giúp đội bóng này thắng kèo tới 11/14 vòng đấu cuối, trong đó từng đánh bại cả Wolves, Leicester City hay thậm chí là trước Arsenal đang khát điểm để cạnh tranh top 4. Vì vậy, với lợi thế sân nhà và trước một tân binh mới lên hạng từ suất play off, niềm tin dành cho Chích Chòe là hoàn toàn khả thi.

NHẬN ĐỊNH TÀI XỈU NEWCASTLE UNITED VS NOTTINGHAM:

Thống kê cho thấy những cuộc đối đầu của hai đội bóng này trong quá khứ thường có rất nhiều bàn thắng được ghi, cụ thể là cả 5 lần đối đầu gần đây của họ đều có từ 3 bàn trở lên, thậm chí 4/5 trận đó đều có không dưới 4 bàn. Dù được đánh giá cao hơn những yếu điểm của Newcastle United đang nằm ở hàng thủ, nên nhớ là mùa trước họ đã nhận tới 62 bàn thua và nhận tới 6 bàn thua ở 6 trận giao hữu vừa qua. Vì vậy, cửa tài là khả thi hơn.

THỐNG KÊ ĐỐI ĐẦU NEWCASTLE UNITED VS NOTTINGHAM:

Lần gần nhất 2 đội găp nhau, Newcastle United thắng

THỐNG KÊ PHONG NEWCASTLE UNITED VS NOTTINGHAM:

Phong độ Newcastle United vs Nottingham

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN NEWCASTLE UNITED VS NOTTINGHAM:

Newcastle United: Dubravka, Botman, Dummett, Guimaraes, Joelinton, Krafth, Lascelles, Ritchie, Saint, Maximin, Willock, Wilson

Nottingham: Henderson, Colback, Cook, Johnson, Lingard, McKenna, O’Brien, Surridge, Toffolo, Williams, Worrall 

NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ NEWCASTLE UNITED VS NOTTINGHAM:

Lựa chọn tốt nhất: Newcastle United -3/4

Dự đoán tỷ số 3-1

Từ khóa: Ngoại hạng Anh
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo