Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Napoli vs Brescia, 17h30 ngày 29/09: Nhiệm vụ dễ dàng

29/09/2019 08:51

Dự đoán bóng đá Napoli vs Brescia, 17h30 ngày 29/09 - Vòng 6 Serie A, sân San Paolo. Brescia đang thi đấu rất tốt, mặc dù để thua Juventus ở vòng gần nhất nhưng họ đã gây ra không ít khó khăn. Nhưng ở trận đấu hôm nay họ vẫn được đánh giá rất thấp khi phải làm khách của Napoli.

Dù đây mới là vòng 6 nhưng Napoli đã nhận 2 thất bại, tức gần bằng 1/4 tổng số trận thua mùa trước (7). Nếu như thất bại 3-4 trước ĐKVĐ Juventus hôm 1/9 phần nào có cảm thông thì thầy trò Carlo Ancelotti không có bất cứ lý do nào để bào chữa cho trận thua bạc nhược 0-1 cách đây 1 tuần trước Cagliari.

Rõ ràng, cỗ máy dưới sự điều khiển của “kỹ sư trưởng” Ancelotti đang có vấn đề. Thực tế, các chân sút áo xanh vẫn đảm bảo được nhiệm vụ ghi bàn, thể hiện qua việc 13 lần xé lưới đối phương. Thế nhưng, các đồng đội của họ ở hàng thủ thì đang thi đấu quá tệ. Tính đến thời điểm hiện tại, Napoli đã nhận 9 bàn thua, tức trung bình mỗi trận bị xé lưới xấp xỉ 2 lần.

Nếu không nhanh chóng giải được bài toán công làm thủ phá, Napoli sẽ sớm bị loại khỏi cuộc đua vô địch. Ở vòng 6 này, Napoli sẽ chạm trán Brescia. Đây được xem là cơ hội để thầy trò Ancelotti xoa dịu nỗi đau bị Cagliari hạ nhục cách đây 1 tuần. Brescia vừa mới chân ướt chân ráo lên hạng, và đang cho thấy họ rất yếu bóng vía trước các ông lớn. 

Kể từ đầu giải, Brescia đã chạm trán với 2 đội bóng tên tuổi là Juventus và AC Milan. Kết quả, họ toàn thua. Đó là lý do giải thích vì sao dù vừa gây thất vọng nhưng Napoli vẫn chấp Brescia 0:1 3/4. Thống kê cho thấy, 5 trận gần đây phải chấp trong khoảng từ 0:1 1/2 đến 0:1 3/4, Napoli chỉ một lần phụ bạc niềm tin của giới đầu tư. Ở hoàn cảnh đó, nên chọn phe chủ nhà.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

- Hai đội đã gặp nhau 14 trận, Napoli thắng 6, hòa 5, thua 3.

- Trên sân nhà, Napoli thắng 3, hòa 3, thua 1. 

PHONG ĐỘ

- Napoli thắng 4, thua 2 trong 6 trận gần nhất của mình trên mọi đấu trường.

- Brescia thắng 3, thua 2 trong 5 trận gần nhất của mình trên mọi đấu trường.

- 4 lần gặp nhau gần nhất giữa 2 đội đều có dưới 3 bàn thắng được ghi. 

- Napoli thắng 3, thua 1 trong 4 trận sân nhà gần nhất.

- Brescia thắng 2, thua 2 trong 4 trận sân khách gần nhất.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Napoli: Kalidou Koulibaly (treo giò).

Brescia: Giangiacomo Magnani, Ernesto Torregrossa, Emanuele Ndoj (chấn thương).    

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Napoli -1 3/4

DỰ ĐOÁN: 3-1 

Từ khóa: Serie A Napoli Brescia
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo