Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Mỹ vs Venezuela, 01h00 ngày 10/6: Sức mạnh đội bóng xứ cờ hoa

09/06/2019 06:47

Cả Mỹ và Venezuela đều đang gấp rút chuẩn bị để bước vào những giải đấu lớn trong mùa hè này. Với đội tuyển xứ cờ hoa, họ sẽ bắt đầu hành trình bảo vệ ngôi vương tại Gold Cup vào ngày 18/6, trong khi Venezuela tham dự Copa America trên đất Brazil.

Bởi thế, trận giao hữu đêm nay mang ý nghĩa rất quan trọng, bởi đó là cơ hội để các HLV có những thử nghiệm cuối về đội hình cũng như lối chơi.

Dưới triều đại của HLV Gregg Berhalter, ĐT Mỹ đang thực hiện một cuộc cách mạng thực sự tại đội bóng. Rất nhiều công thần đã bị gạch tên, thay vào đó là những cầu thủ trẻ, những cái tên tài năng vốn được đội bóng này nuôi dưỡng từ rất lâu. Trong số này có thể kể tới Christian Pulisic, Nick Lima, Weston McKennie, Duane Holmes, Paul Arriola hay tân binh lần đầu được trao cơ hội Tyler Boyd.

Bên cạnh những thay đổi về nhân sự, phong độ của ĐT Mỹ thời gian qua cũng là rất ổn định. Trước khi để thua Jamaica ở trận đấu gần đây, đội bóng xứ cờ hoa có thành tích thắng 3, hòa 1 ở 4 trận trước đó. Tính theo kèo châu Á, ĐT Mỹ mang tới niềm vui cho các nhà đầu tư ở 4/5 trận đấu gần nhất.

Với Venezuela, đại diện của Nam Mỹ lại đang thể hiện phong độ thiếu thuyết phục. 3 trận giao hữu gần đây, Venezuela bất thắng, trong đó nhận tới 2 thất bại. Đáng chú ý, trong 2 trận thua của Venezuela, họ đều là đội cửa dưới với mức kèo được chấp 0:1/2 tương tự như cuộc thư hùng đêm nay với ĐT Mỹ.

Không những thế, thành tích đối đầu cũng chẳng ủng hộ Venezuela, khi không thắng 3 trận trong quá khứ với 2 thất bại và 1 trận hòa. Đáng chú ý, trong số 2 chiến thắng của Mỹ trước Venezuela, có 1 trận sàn giao dịch châu Á cũng ghi nhận mức kèo 0:1/2 tương tự như trận này.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU

3 trận đối đầu gần nhất, Mỹ thắng 2 trận, hòa 1 trận.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: ĐT Mỹ cả trận

DỰ ĐOÁN: 2-1

Từ khóa: DT My Giao huu bong da DT Venezuela
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo