Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Montpellier vs Paris Saint Germain, 02h00 ngày 15/05: Nhiệm vụ dễ dàng

14/05/2022 09:53

Nhận định Montpellier vs Paris Saint Germain, 02h00 ngày 15/05, VĐQG Pháp. Với tinh thần thoải mái thì việc giành được chiến thắng trong chuyến hành quân tới Montpellier không quá khó nếu thi đấu đúng phong độ.

Montpellier trải qua 36 trận thi đấu họ có được 43 điểm và đang xếp thứ 13 trên BXH với 12 thắng, 7 hoà và 17 trận thua. Ở giai đoạn hiện tại họ thi đấu khá phập phù và không có được những sự chắc chắn. Hàng thủ vẫn đang là một mối quan tâm khi mà họ chưa thực sự có được những sự tập trung cần thiết. Nếu muốn có được chiến thắng trước đội chủ nhà thì họ cần phải làm nhiều hơn thế nữa.

PSG trải qua 36 trận thi đấu họ có được 80 điểm và đang xếp ở vị trí thứ 1 trên BXH với 24 trận thắng, 8 trận hoà và 4 trận thua. Hành quân đến trận đấu này đội khách PSG mang đến một lực lượng mạnh nhất đang có cùng với một phong độ ổn định. Các tuyến đang có được những sự gắn kết cần thiết cùng một đội hình kỷ luật.Cùng với một quyết tâm cao đội khách sẽ chủ động làm chủ thế trận và hướng tới một kết quả tốt trước đội chủ nhà Montpellier.

Tỷ lệ Montpellier vs Paris Saint Germain

NHẬN ĐỊNH CHÂU Á MONTPELLIER VS PARIS SAINT GERMAIN:

Nhận định trên càng được củng cố bởi PSG rất hiếm khi giành được những thắng lợi giòn giã tại Stade de la Mosson. Tính từ thời điểm đổi đời vào tháng 11/2011, PSG đã có tổng cộng 10 lần đến làm khách của Montpellier và giành được 4 chiến thắng. Đáng lưu ý, chỉ 2/4 trận thắng của PSG có tỷ số cách biệt nhiều hơn 1 bàn. Ở mùa giải năm nay, Montpellier sau 18 lần đón khách trong khuôn khổ Ligue 1 đã phải hứng chịu 6 thất bại nhưng họ chỉ có duy nhất 1 lần bị hạ gục với cách biệt trên 1 bàn. Trong bối cảnh PSG đã có dấu hiệu "chán đá bóng", đặt cửa Montpellier được chấp 1.5 full time mới là sự lựa chọn khôn ngoan.

NHẬN ĐỊNH TÀI XỈU MONTPELLIER VS PARIS SAINT GERMAIN:

Nhiều khả năng, 90 phút sắp tới tại Stade de la Mosson sẽ diễn ra phóng khoáng và bùng nổ bàn thắng, bởi PSG đương nhiên chưa bao giờ có khái niệm chơi phòng ngự trước bất kỳ đối thủ nào ở giải quốc nội, trong khi Montpellier vốn cũng không có thói quen chịu trận. 7/8 trận sân khách gần nhất của PSG khép lại với tối thiểu 3 lần lưới rung, trong đó 5 trận thậm chí còn xuất hiện từ 4 bàn trở lên. 8/9 màn đọ sức gần nhất giữa Montpellier và PSG cũng chẳng dưới 4 bàn/trận. Đặt cửa Tài 3.5 full time người chơi sẽ có nhiều cơ hội thắng kèo.

THỐNG KÊ ĐỐI ĐẦU MONTPELLIER VS PARIS SAINT GERMAIN:

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Paris Saint Germain thắng

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ MONTPELLIER VS PARIS SAINT GERMAIN:

Phong độ Montpellier vs Paris Saint Germain

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN MONTPELLIER VS PARIS SAINT GERMAIN:

Montpellier: Bertaud, Esteve, Sakho, Cozza, Leroy, Ristic, Mollet, Chotard, Souquet, Germain, Mavididi.

Paris Saint Germain: Navas, Hakimi, Marquinhos, Kimpembe, Mendes, Pereira, Verratti, Di Maria, Neymar, Messi, Mbappe.

NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ MONTPELLIER VS PARIS SAINT GERMAIN:

Lựa chọn tốt nhất: Montpellier +1 1/2

Dự đoán tỷ số 2-3

Từ khóa: Ligue 1
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo