Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Monaco vs Real Sociedad, 03h00 ngày 26/11: Ngang tài ngang sức

25/11/2021 11:54

Nhận định Monaco vs Real Sociedad, 03h00 ngày 26/11, Europa League. Rõ ràng việc không phải chịu quá nhiều thua thiệt về mặt thành tích lẫn phong độ sẽ giúp cho Real Sociedad tự tin để có thể chơi sòng phẳng với Monaco

Các cầu thủ Monaco có thể thi đấu không thực sự tốt tại giải VĐQG Pháp, khi rơi xuống vị trí thứ 8 trên BXH Ligue 1. Tuy nhiên, ở đấu trường châu lục đội bóng công quốc vẫn đang thể hiện được bản lĩnh cũng như sự già rơ của mình, khi đang duy trì thành tích bất bại với 2 chiến thắng và 2 trận hòa.

Với 8 điểm đang có, Monaco vươn lên dẫn đầu BXH. Tuy nhiên, cách biệt hiện tại giữa đội bóng của HLV Niko Kovac với đối thủ đứng tiếp theo là Sociedad và PSV chỉ lần lượt 2 và 3 điểm. Điều này đồng nghĩa với việc màn thư hùng với Sociedad đêm nay mang tính chất rất quan trọng, ảnh hưởng trực tiếp tới cuộc chiến giành vé vào vòng knock-out.

Hành trang mà Monaco mang tới trận đấu này là mạch 4 trận liên tiếp gần đây không biết đến mùi chiến thắng. Thành tích này là hoàn toàn trái ngược so với các cầu thủ khách Sociedad, những người đang kéo dài chuỗi trận bất bại trên mọi đấu trường lên con số 17 trận, trong đó có 9 trận thắng và 8 trận hòa.

Tỷ lệ Monaco vs Real Sociedad

NHẬN ĐỊNH CHÂU Á MONACO VS REAL SOCIEDAD:

Với lợi thế sân nhà sẽ giúp cho Monaco không hề phải chịu bất cứ sự thua thiệt nào so với Real Sociedad trong kèo đấu này qua mức niêm yết trên sàn giao dịch đang dừng lại ở mức đồng banh. Dù vậy thì điều đó không đồng nghĩa với việc đội bóng Công Quốc sẽ không gặp phải những khó khăn từ đối thủ của mình. Real Sociedad ở mùa giải năm nay cho thấy sự chắt chiu đến đáng sợ trong lối chơi của họ, khả năng thi đấu đa dạng khi có thể chơi kiểm soát bóng và lúc cần cũng sẵn sàng tìm kiếm cơ hội từ những thế trận phải chuyển đổi trạng thái với tốt độ cao khiến cho đại diện đến từ Tây Ban Nha tỏ ra vô cùng khó lường, bằng chứng là việc Real Sociedad mới chỉ để đúng 1 trận trên mọi đấu trường ở mùa giải năm nay. Nó khác hoàn toàn với một Monaco có phần khá lên xuống khi phong độ của đội chủ nhà rất bất thường, chính sự chật vật đó đã khiến cho họ đang phải vô cùng gian nan tại Ligue 1 dù cho vẫn đang có lợi thế ở Europa League. Thống kê chỉ ra, phong độ sân nhà của Monaco vẫn đang là khá tạm ổn khi mà họ đã bất bại trong cả 6 trận gần nhất được chơi tại Louis II, dù vậy thì Real Sociedad cũng tỏ ra không hề e dè khi mà các vị khách mới chỉ nhận đúng 1 trận thua trong các chuyến hành quân xa nhà kể từ đầu mùa. Real Sociedad có thừa đẳng cấp và kinh nghiệm để không tỏ ra quá bị động về mặt lối chơi trước Monaco sắp tới ngay cả khi phải chịu sức áp từ Louis II, họ hoàn toàn vẫn có thể có được một kết quả khả quan cho mình.

NHẬN ĐỊNH TÀI XỈU MONACO VS REAL SOCIEDAD:

Trận hòa trước Lille có lẽ cũng chính là tiêu biểu cho sự thể hiện có phần nhạt nhòa ở Ligue 1 ở mùa giải này của Monaco khi họ đang chỉ có dược 19 điểm cùng vị trí thứ 8 sau khi giai đấu đã trôi qua 1/3 chặng đường. Xét ở đấu trường Europa League, đội bóng Công Quốc đang tạm thời dẫn đầu bảng B với 8 điểm sở hữu sau 4 lượt trận và đang gặp phải sự bám đuổi gắt gao từ nhóm phía sau. Chắc chắn Monaco sẽ cần phải thi đấu tập trung hơn ở khoảng thời gian tới nếu như không muốn phải rơi vào những rủi ro có thể xảy ra.

Trong khi đó với Real Sociedad, trận hòa không bàn thắng với Valencia đã khiến cho đội bóng Tây Ban Nha này không thể đòi lại ngôi đầu của La Liga trước khi có thể nghỉ đến sân chơi châu lục, họ tạm thời đứng thứ 2 trên BXH và dù sao đây cũng là một thành tích đáng ghi nhận. Còn ở sân chơi cup C2 Real Sociedad đang tạm thời đứng ở vị trí thứ 2 của bảng B với 6 điểm sở hữu. Đại diện của xứ Andalusia chắc chắn sẽ không chỉ muốn dừng lại ở con số này và họ sẽ tạo ra nhiều khó khăn cho Monaco trong kèo đấu sắp tới. Màn so tài sẽ là sự đối đầu sòng phẳng giữa hai đội và khả năng nổ tài là rất dễ xảy ra.

THỐNG KÊ ĐỐI MONACO VS REAL SOCIEDAD:

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, có kết quả hòa

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ MONACO VS REAL SOCIEDAD:

Phong độ Monaco vs Real Sociedad

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN MONACO VS REAL SOCIEDAD:

Monaco: Nubel, Henrique, Disasi, Badiashile, Aguilar, Golovin, Tchouameni, Fofana, Martins, Volland, Yedder.

Real Sociedad: Remiro, Munoz, Le Normand, Elustondo, Gorosabel, Zubimendi, Barrenetxea, Merino, Silva, Isak, Oyarzabal.

NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ MONACO VS REAL SOCIEDAD:

Lựa chọn tốt nhất: Real Sociedad +1/4

Dự đoán tỷ số 2-2

Từ khóa: Europa League
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo