Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Monaco vs PSG, 03h00 ngày 16/1: Không dễ cho đội khách

15/01/2020 10:39

Dự đoán bóng đá Monaco vs PSG, 03h00 ngày 16/1 - Đá bù vòng 15 Ligue 1, sân Stade Louis II. Cách đây ít ngày, PSG và Monaco mới gặp nhau ở vòng 20 Ligue 1. Khi ấy, PSG được đánh giá cao với tỷ lệ 0:2 1/4 nhưng đã bị đội bóng công quốc cầm hòa với tỷ số 3-3. Đêm nay, 2 đội sẽ tái ngộ ở trận đấu bù vòng 15. Điểm khác biệt là Monaco được chơi trên sân nhà.

Xét tương quan lực lượng cũng như đẳng cấp ở thời điểm hiện tại, rõ ràng Monaco không thể sánh với PSG. Với 29 điểm, đội bóng công quốc đang đứng thứ 8 trên BXH. Trong khi đó, PSG vẫn đang một mình dẫn đầu BXH với 46 điểm, hơn 5 điểm so với đội xếp thứ 2 (Marseille) dù trong tay vẫn còn 1 trận chưa đấu.

Trên sàn giao dịch, nhà cái xếp PSG ở cửa trên với tỷ lệ 1 1/4:0. Đây là kèo chấp khiêm tốn nếu để ý rằng ở Ligue 1 mùa trước, gã nhà giàu thủ đô Paris từng chấp đối thủ với tỷ lệ 2 1/4:0 khi viếng thăm Louis II. Rõ ràng kết quả không tốt ở màn đụng độ Monaco cách đây ít ngày đã có tác động lớn tới kèo chấp giữa 2 đội ở màn tái ngộ đêm nay.

Giới đầu tư châu Á có lý do để nghi ngờ PSG bởi Monaco đang thể hiện phong độ khá ổn định ở Ligue 1 với mạch 5 trận bất bại. Nhìn xa hơn, họ cũng chỉ để thua 3 trận ở 14 vòng đấu gần nhất. Đặc biệt, tại sân nhà Louis II, Monaco đang duy trì mạch 6 trận toàn thắng, trong đó có 5 trận vượt qua tỷ lệ châu Á.

Vào cuối năm 2019, Monaco đã bất ngờ sa thải HLV Leonardo Jardim, đồng thời bổ nhiệm HLV Robert Moreno. Sau 2 trận nắm quyền, chiến lược gia người TBN đều giành kết quả tốt. Ông giúp đội bóng công quốc vượt qua Reims ở cúp QG Pháp và cầm hòa PSG 3-3 ở Parc des Princes.

Không chỉ hưng phấn dưới triều đại HLV mới và có ưu thế sân nhà, Monaco hiện tại đã đón chào sự trở lại của rất nhiều trụ cột sau chấn thương. Với nhiều lợi thế trong tay, thầy trò Robert Moreno hoàn toàn có thể nhắm kết quả tốt trước các Nhà ĐKVĐ.

Còn với PSG, dù không có đối thủ trong cuộc đua vô địch nhưng đội bóng này đã bộc lộ nhiều hạn chế ở mùa giải năm nay. Thực tế, sau 19 vòng đấu, thầy trò Thomas Tuchel đã có tới 4 trận mất điểm (hòa 1, thua 3). Hiện tại, họ đang duy trì mạch 7 trận bất bại ở Ligue 1 nhưng chỉ có 3 trận vượt qua rào cản handicap.

Tỷ lệ thắng kèo của PSG từ đầu mùa tới nay chỉ là 52,63%, tạm đứng thứ 6 trên BXH. Càng khó cho HLV Tuchel khi ở trận đấu đêm nay, ông thiếu vắng tới 7 cầu thủ vì chấn thương. Với những mất mát như vậy, PSG rõ ràng không đáng tin cậy. Nên nhớ, trong 8 màn chạm trán Monaco gần nhất ở Ligue 1, các Nhà ĐKVĐ đã có tới 5 trận thua kèo.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

- PSG bất bại trong 6 màn đụng độ Monaco gần nhất ở Ligue 1 (thắng 4, hòa 2).

- Cả 5 màn so tài gần đây giữa 2 đội đều kết thúc với ít nhất 3 bàn thắng.

- PSG thắng 3/4 chuyến làm khách gần nhất trước Monaco ở Ligue 1 (thắng 3, thua 1).

PHONG ĐỘ THI ĐẤU

- PSG bất bại trong 6 màn đụng độ Monaco gần nhất ở Ligue 1 (thắng 4, hòa 2).

- Cả 5 màn so tài gần đây giữa 2 đội đều kết thúc với ít nhất 3 bàn thắng.

- PSG thắng 3/4 chuyến làm khách gần nhất trước Monaco ở Ligue 1 (thắng 3, thua 1).

- Thành tích sân khách của Paris SG mùa giải này là: 7-0-2.

- Paris SG đã bất bại 6 trận liên tiếp trên sân khách.

- Paris SG đã bất bại 13 trận gần đây nhất.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

- Monaco: Vắng Willem Geubbels và Stevan Jovetic (chấn thương); Khả năng ra sân của Gelson Martins và Pietro Pellegri còn bỏ ngỏ.

- PSG: Vắng Abdou Diallo, Thilo Kehrer, Ander Herrera, Eric Maxim Choupo-Moting, Marquinhos, Juan Bernat và Thomas Meunier (chấn thương).

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

 

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Monaco cả trận và Tài cả trận

DỰ ĐOÁN: 2-3 (HT:2-1)

Từ khóa: PSG Ligue 1 Monaco
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo