Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Monaco vs Brest, 02h00 ngày 15/05: Trận đấu dễ dàng

14/05/2022 09:53

Nhận định Monaco vs Brest, 02h00 ngày 15/05, VĐQG Pháp. Đội chủ nhà Monaco chỉ phải chạm trán đội bóng yếu thế hơn Everton trong vòng đấu cuối tuần này. Top 3 Monaco chênh chỉ 3 điểm so với đội bóng đứng thứ nhì mạnh nhất bảng.

Vòng đấu trước dù phải thi đấu trên sân khách trước 1 đối thủ được đánh giá là tương đối khó chịu là Lille tuy vậy Monaco vẫn có được chiến thắng với tỷ số 2-1. 3 điểm có được giúp Monaco tiếp tục bám đuổi vị trí thứ 2 khi hiện tại khoảng cách chỉ cò 3 điểm trong khi vẫn còn tới 2 vòng đấu nữa. Sau 36 vòng đấu đoàn quân HLV Philippe Clement giành được 19 chiến thắng, 8 trận hòa và để thua 9 trận. Hiện tại Monaco đang xếp ở vị trí thứ 3 với 65 điểm. 

Trái ngược với đội chủ nhà vòng đấu trước dù được thi đấu trên sân nhà tuy vậy trước 1 đối thủ được đánh giá cao hơn là Strasbourg, Brest phải nhận thất bại tối thiểu 1-0. Thất bại này cũng ngắt mạch 3 trận đấu liên tiếp toàn thắng của Brest. Dù vậy với việc đã không còn mục tiêu ở mùa giải năm nay thế nên thất bại này cũng không ảnh hưởng quá nhiều tới Brest. Sau 36 vòng đấu đoàn quân HLV Michel Der Zakarian có được 13 chiến thắng, 9 trận hòa và để thua 14 trận. Với kết quả này hiện tại Brest đang xếp ở vị trí thứ 11 với 48 điểm.

Tỷ lệ Monaco vs Brest

NHẬN ĐỊNH CHÂU Á MONACO VS BREST:

Phong độ hiện tại của Monaco đang là tương đối ấn tượng khi trong 5 trận đấu gần nhất họ đang bất bại với thành tích toàn thắng. Vòng đấu tới Monaco sẽ có cuộc tiếp đón đối thủ là Brest trên sân nhà. 1 trận đấu được dự đoán là không mấy khó khăn giành cho đội chủ nhà. Bởi Monaco đang thi đấu tương đối ấn tượng trên sân nhà khi họ thắng 6, hòa 2 và thua 1 trận trong 9 trận đấu gần nhất. Vì vậy sẽ không bất ngờ nếu Monaco cs thể giành 3 điểm ở trận đấu này. 

Phong độ của Brest đang là chưa thật sự tốt khi trong 5 trận đấu gần nhất họ chỉ có được 3 chiến thắng còn lại là 2 trận hòa. Vòng đấu tới Brest sẽ có chuyến làm khách được dự đoán là tương đối khó khăn trên sân của Monaco. Thành tích sân khách của Brest đang là tương đối tệ hại khi họ chỉ thắng 3/10 trận đấu gần nhất. Hiện tại Brest cũng là những người bị đánh giá thấp hơn vì vậy khả năng họ có thể giành 3 điểm ở trận đấu này là không quá cao.

NHẬN ĐỊNH TÀI XỈU MONACO VS BREST:

Hàng công của Monaco đang thi đấu tương đối ấn tượng khi trong 5 trận đấu gần nhất họ có được 12 bàn thắng. Trong khi đó hàng công của Brest thi đấu không quá tốt khi họ chỉ có được 6 bàn thắng. Dù vậy trong những lần gặp nhau gần đây giữa 2 đội cũng không có quá nhiều bàn thắng. Tỷ lệ kèo là 3/3.5 xỉu là lựa chọn hợp lý 

THỐNG KÊ ĐỐI ĐẦU MONACO VS BREST:

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Monaco thắng

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ MONACO VS BREST:

Phong độ Monaco vs Brest

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN MONACO VS BREST:

Monaco: Bizot; Pierre-Gabriel, Herelle, Chardonnet, Duverne; Magnetti, Belkebla; Honorat, Faivre, Le Douaron; Mounie

Brest: Nubel; Aguilar, Maripan, Pavlovic, Henrique; Martins, Tchouameni, Matazo, Diop; Ben Yedder, Volland.

NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ MONACO VS BREST:

Lựa chọn tốt nhất: Monaco -1 3/4

Dự đoán tỷ số 2-0

Từ khóa: Ligue 1
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo