Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Mexico vs Cuba, 08h30 16/06: Nhiệm vụ dễ dàng

16/06/2019 06:18

Gold Cup 2019 hay còn gọi là Cúp Vàng CONCACAF được tổ chức tại 3 quốc gia gồm Mỹ, Costa Rica và Jamaica. Tuy nhiên, dù mang tiếng đồng đăng cai nhưng cả Costa Rica và Jamaica chỉ tổ chức duy nhất 1 trận ra quân đội tuyển của họ. Còn lại đều phải di chuyển đến Mỹ đá các trận còn lại.

Giải năm nay có tổng cộng 16 đội tham dự được chia làm 4 bảng. Sau giai đoạn đá vòng tròn, Gold Cup 2019 sẽ chọn ra 2 đội dẫn đầu mỗi bảng vào tứ kết. Tại bảng A, Mexico đương nhiên được đánh giá cao nhất khi cạnh tranh với Cuba, Canada và Martinique đều yếu hơn họ rất nhiều. Thậm chí, El Tri còn nằm ở vị trí cao nhất trong danh sách ứng viên vô địch trước khi giải đấu khởi tranh vào rạng sáng mai theo giờ Việt Nam.

Chiến thắng là điều gần như chắc chắn Mexico sẽ làm được ở trận ra quân trước Cuba hôm nay. Trình độ chuyên môn quá chênh lệch nghiêng về đội bóng đương kim Á quân là điều không phải bàn cãi. Nếu như Mexico là đội giàu thành tích nhất giải đấu khu vực với 10 lần lên ngôi, Cuba chỉ 1 lần duy nhất xếp hạng Tư chung cuộc vào năm 1971.

Trên bảng xếp hạng FIFA, Mexico đứng thứ 18, Cuba thậm chí còn xếp sau cả Việt Nam ở vị trí thứ 174, thấp thứ 2 trong số các đội dự giải. Chênh lệch như vậy nhưng theo đánh giá của giới chuyên môn, Mexico sẽ chơi thực dụng nhằm giữ sức cho chặng đường sắp tới. Trong khi đó, Cuba với thứ vũ khí đáng sợ về tinh thần thi đấu sẽ biết cách tạo ra khó khăn cho đối thủ.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

Mexico: Ochoa, Araujo, Salcedo, Rodriguez, Gagllado, Dos Santos, Guardado, Alvarez, Pizarro, Jimenez, Alvarado.

Cuba: Sanchez; Lopez, Piedra, Rizo, Morejon, Luis, Baquero, Caballero, Santa Cruz, Paradela, Hernandez.

Chuyên gia nhận định: Cuba +3 3/4

Dự đoán tỷ số: 3-0

Từ khóa: DT Mexico
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo