Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Melgar vs Cuiaba, 05h15 ngày 27/05: Điểm tựa vững chắc

26/05/2022 10:18

Nhận định Melgar vs Cuiaba, 05h15 ngày 26/05, Copa Sudamericana. Cùng với một sự tương quan lực lượng và quyết tâm cao các cầu thủ chủ nhà sẽ có được thế trận kiểm soát và chỉ cần thi đấu đúng với sức mình Melgar sẽ khiến cho đội khách phải ôm hận ở trận đấu ngày hôm nay.

Khi mà cuộc đua cho tấm vé đi tiếp vào vòng sau vẫn đang khá hấp dẫn khi mà các đội bóng đều đang bám sát nhau và chỉ được định đoạt đến trận đấu cuối cùng. Đại diện đến từ Peru vẫn đang có được một phong độ và đội hình khá ổn định ở giai đoạn gần đây. Hiện tại Melgar đang có được vị trí dẫn đầu trên bảng xếp hạng quốc nội, còn tại đấu trường Copa Sudamericana các cầu thủ chủ nhà cũng đang đứng ở vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng với 9 điểm có được sau 5 lượt trận. Ở 6 trận đấu gần đây trên sân nhà Melgar vẫn đang thể hiện khá tốt khi họ có được mạch trận bất bại. Sân nhà vẫn đang giúp cho các cầu thủ chủ nhà có được một niềm cảm hứng với một thế trận và kết quả có lợi. Cùng với một quyết tâm cao Melgar đang hướng đến một kết quả có lợi ở cuộc đối đầu này để chính thức có được tấm vé đi tiếp.

Hàng công của đội chủ nhà đã có được sự trở lại của các chân sút chất lượng và có khả năng tạo đột biến. Cặp tiền đạo Bernardo Cuesta, Martin Perez Guedes với lối chơi kỹ thuật và khả năng chớp thời cơ tốt bộ đôi này đã có được 9 lần nổ súng ở mùa giải này. Khi mà những tình huống tấn công có sự tham gia của hai cầu thủ này luôn khiến cho hàng thủ đối phương phải đặt cao cảnh giác. Bên này chiến tuyến các vị khách đến từ Cuiaba đang khá chật vật để có được một đội hình ổn định ở giai đoạn gần đây. Khi mà các tuyến của đội khách vẫn đang chưa thể có được những sự kết dính và chắc chắn cần thiết. Qua 5 lượt trận vừa qua các cầu thủ đội khách chỉ có được 2 chiến thắng và thua 3 trận. Hàng thủ của họ dường như vẫn chưa thể có được những phương án đánh chặn từ xa hiệu quả.

Tỷ lệ Melgar vs Cuiaba

NHẬN ĐỊNH CHÂU Á MELGAR VS CUIABA:

Với những sự chuẩn bị kỹ lưỡng và bổ sung chất lượng trên các tuyến các cầu thủ chủ nhà đang được đánh giá nhỉnh hơn so với đội khách Cuiaba đang gặp những bất ổn. Cùng với lợi thế sân nhà có được và sự tương quan lực lượng nhỉnh hơn Melgar sẽ chủ động có được thế trận kiểm soát. Cộng thêm tỷ lệ thắng kèo của đội chủ nhà khá cao chiến thắng hoàn toàn được nhận định dành cho Melgar ở cuộc đối đầu ngày hôm nay.

NHẬN ĐỊNH TÀI XỈU MELGAR VS CUIABA:

Khi mà đội chủ nhà chỉ cần có được kết quả hoà là sẽ dành tấm vé đi tiếp vì vậy Melgar sẽ chơi khá chắc chắn và không quá dâng cao đội hình để có được thế trận kiểm soát. Tỷ lệ kèo Tài của hai đội Melgar vs Cuiaba chỉ có được 40% và 50%. Các vị khách để có tấm vé đi tiếp bắt buộc dâng cao đội hình để có được chiến thắng nhưng với một hàng công nhỉnh hơn Melgar sẽ có được tình huống quyết định trận đấu. Kèo Xỉu là một kèo thơm.

THỐNG KÊ ĐỐI ĐẦU MELGAR VS CUIABA:

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Melgar thắng

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ MELGAR VS CUIABA:

Phong độ Melgar vs Cuiaba

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN MELGAR VS CUIABA:

Melgar: Cristian Bordacahar, (c) Bernardo Cuesta, Johnny Vidales, Alexis Arias, Horacio Orzan, Martin Perez Guedes, Alejandro Ramos, Alec Deneumostier, Leonel Galeano, Paolo Reyna, Carlos Cáceda.

Cuiaba: Walter Leandro Capeloza Artune, Uendel Pereira Goncalves, Alan Empereur, Marllon Goncalves Jeronimo Borges, Joao Lucas de Almeida Carvalho, Felipe Marques da Silva, Joao Pedro Vilardi Pinto, Pepe, Cristian Yonaiker Rivas Vielma, Wanderson Ferreira de Oliveira, Valdivia, Jenison, Alesson Dos Santos Batista .

NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ MELGAR VS CUIABA:

Lựa chọn tốt nhất: Melgar -1

Dự đoán tỷ số 2-0

Từ khóa: Copa Sudamericana
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo