Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Marseille vs Lille, 2h45 ngày 17/01: Điểm tựa vững chắc

16/01/2022 13:55

Nhận định Marseille vs Lille, 2h45 ngày 17/01, VĐQG Pháp. Giới hâm mộ đang rất mong chờ đến màn đụng độ hấp dẫn của hai đội Marseille vs Lille vào cuối tuần này trong khuôn khổ vòng 20 Ligue 1.

Các cầu thủ Marseille đang có được điểm rơi phong độ rất ấn tượng từ đầu tháng 12/2021 tới nay với mạch 6 trận liên tiếp bất bại, trong đó giành tới 5 chiến thắng và 1 trận hòa. Hai trận đấu chào năm mới 2022 đội bóng thành phố cảng đều mang trọn niềm vui tới cho NHM cũng giới đầu tư châu Á.

Một trong hai chiến thắng là trên sân của Bordeaux ở đấu trường Ligue 1. Thắng lợi quan trọng này giúp đoàn quân HLV Jorge Sampaoli vươn lên thứ 3 trên BXH với 36 điểm, bằng điểm đội nhì bảng nhưng đá ít hơn 1 trận. Cơ hội cạnh tranh vị trí nhì bảng của Marseille là hoàn toàn có thể nếu họ tiếp tục duy trì phong độ ấn tượng thời gian qua.

Bên phần sân đối diện, nhà ĐKVĐ Lille sau giai đoạn đầu mùa thi đấu rất bết bát và rơi xuống nửa sau BXH thì đang có dấu hiệu hồi sinh mạnh mẽ ở nửa cuối của lượt đi. Theo thống kê, các cầu thủ khách bất bại 12 trận liên tiếp gần đây, trong đó có 7 chiến thắng và 5 trận hòa. Tại sân chơi Ligue 1, Lille đã vươn lên thứ 10 trên BXH với 28 điểm, chỉ còn kém đội đứng thứ 4 khoảng cách 3 điểm.

Tỷ lệ Marseille vs Lille

NHẬN ĐỊNH CHÂU Á MARSEILLE VS LILLE:

Trên sàn giao dịch, Marseille được xếp ở cửa trên chấp 0:1/4. Đây là tỉ lệ hợp lý vì Lille là đương kim vô địch và cũng đang có phong độ khá ấn tượng. Đội khách đang sở hữu chuỗi 12 trận bất bại liên tiếp trên mọi đấu trường. Trên sân khách, Lille cũng bất bại 6 trận liên tiếp, trong đó có 4 chiến thắng.

Dù vậy, cửa trên vẫn là lựa chọn sáng giá hơn trong kèo đấu này. Bởi lẽ, Marseille có thành tích đối đầu tốt hơn trên sân nhà. Lille chỉ thắng duy nhất 1 lần khi làm khách của Marseille. Trong khi đó, Marseille thắng 3/5 trận gần nhất tiếp đón đối thủ.

NHẬN ĐỊNH TÀI XỈU MARSEILLE VS LILLE:

Sau 19 vòng đấu, Marseille đang xếp thứ 3 trên BXH Ligue 1 với 36 điểm, kém đội đầu bảng PSG 11 điểm nhưng đá ít hơn 1 trận. Về lý thuyết, Marseille vẫn còn cơ hội đua vô địch nhưng rất khó vì PSG đang sở hữu đội hình quá chất lượng so với phần còn lại của sân chơi số nước Pháp.

Mục tiêu khả dĩ nhất của Marseille là giữ top 3, qua đó giành vé dự Champions League mùa tới. Ở trận đấu rạng sáng mai, Marseille sẽ tiếp đón nhà ĐKVĐ Lille trên sân nhà. Với phong độ đang thăng hoa hiện tại, đội bóng thành phố cảng nước Pháp không khó để hướng tới 3 điểm. Ở 6 trận gần nhất trên mọi đấu trường, Lille đã có 5 chiến thắng.

THỐNG KÊ ĐỐI ĐẦU MARSEILLE VS LILLE:

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Lille thắng

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ MARSEILLE VS LILLE:

Phong độ Marseille vs Lille

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN MARSEILLE VS LILLE:

Marseille: Lopez; Saliba, Caleta-Car, Peres; Lirola, Kamara, Guendouzi, De la Fuente; Under, Payet; Bakambu

Lille: Grbic; Djalo, Fonte, Botman, Reinildo; Gomes, Andre, Onana, Bamba; David, Yilmaz

NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ MARSEILLE VS LILLE:

Lựa chọn tốt nhất: Marseille -1/4

Dự đoán tỷ số 1-0

Từ khóa: Ligue 1
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo