Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Man Utd vs Arsenal, 02h00 ngày 01/10: Quỷ đỏ cuồng say

30/09/2019 10:19

Dự đoán bóng đá Man Utd vs Arsenal, 02h00 ngày 01/10 - Vòng 7 Ngoại Hạng Anh, sân Old Trafford. Pháo thủ đang có hưng phấn rất cao sau chuỗi phong độ trong thời gian gần đây khi toàn thắng cả 3 trận gần nhất. Tuy nhiên, họ lại bị giới chuyên môn đánh giá thấp khi làm khách của Man Utd. Điều đó cho thấy Man Utd đang nhận được sự tin tưởng rất lớn.

Khởi đầu mùa giải mới với rất nhiều kì vọng, đặc biệt sau màn hủy diệt Chelsea ở vòng mở màn nhưng Man Utd chưa thể tạo ra sự khác biệt dưới thời HLV Solskjaer. Ở 5 vòng đấu sau đó, dù có lịch thi đấu rất thuận lợi nhưng Quỷ đỏ chỉ có thêm 1 chiến thắng. Còn lại, họ nhận 2 thất bại và 2 lần bị cầm hòa. Nỗi thất vọng ở Old Trafford đã lên tới đỉnh điểm khi thầy trò Solskjaer để thua bạc nhược 0-2 trước West Ham ở vòng đấu trước.

Hay giữa tuần qua, dù chỉ gặp đối thủ đến từ giải hạng 3 (League One) là Rochdale ở vòng 3 cúp Liên đoàn Anh, Man Utd vẫn gây thất vọng khi bị cầm hòa 1-1 trong 90 phút chính thức. Phải nhờ tới may mắn trên loạt đấu súng, thầy trò Solsa mới giành vé đi tiếp.

Với phong độ tệ hại như vậy, không nhiều người tin tưởng Man Utd có thể giành kết quả tốt ở cuộc tiếp đón Arsenal đêm nay thuộc vòng 7 Premier League. Khó khăn thêm chồng chất với Quỷ đỏ khi HLV Solsa mất 2 nhân tố quan trọng trên hàng công là Martial và Rashford. Chưa kể, khả năng ra sân của Pogba và Luke Shaw vẫn còn bỏ ngỏ.

Trái ngược với đó, Arsenal đang có được sự hưng phấn rất lớn sau 3 trận toàn thắng trên 3 đấu trường trước Eintracht Frankfurt, Aston Villa và Nottingham Forest. Tính ra, kể từ khi mùa giải mới bắt đầu, Pháo thủ mới chỉ để thua duy nhất 1 trận khi làm khách ở Anfield. Về nhân sự, HLV Emery cũng chỉ có 1 sự vắng mặt đáng tiếc là Lacazette.

Tuy nhiên, trên sàn giao dịch, Arsenal vẫn bị nhà cái xếp ở chiếu dưới với tỷ lệ 0:1/4. Ở mốc tỷ lệ này, điểm ăn của Man Utd đang ở mức bỏ khá sâu nhưng giới chuyên môn vẫn đánh giá đây là tỷ lệ mang tới hy vọng cho thầy trò Solskjaer.

Thực tế, dưới thời HLV Solskjaer, Man Utd chỉ được đánh giá cao với thế trận phòng ngự phản công. Ở trận đấu đêm nay, do mất cả Martial và Rashford, Quỷ đỏ có lý do để lựa chọn đấu pháp sở trường của mình. HLV Solsa vẫn còn trong tay nhiều nhân tố chất lượng để chơi thứ bóng đá này như Wan-Bissaka, Young, Mata, James hay tài năng trẻ Greenwood.

Nên nhớ, ở vòng mở màn Premier League mùa này, với lối chơi phản công lợi hại, Man Utd từng dễ dàng đè bẹp Chelsea với tỷ số 4-0. Khi bị nghi ngờ nhất, cũng là lúc M.U phát huy tốt nhất lối chơi của mình. Ngược lại, Arsenal vốn không được đánh giá cao về tinh thần và bản lĩnh ở những trận đấu lớn. Ở Premier League mùa này, Pháo thủ từng bị Tottenham cầm hòa và để thua Liverpool.

Vấn đề lớn nhất mà Arsenal chưa thể giải quyết là lỗ hổng phòng ngự. Sau 6 vòng đấu, Pháo thủ ghi được 11 bàn nhưng đã thủng lưới 10 lần. Trong khi đó, M.U mới chỉ 6 lần để thủng lưới. Nếu bảo đảm được sự chắc chắn trong phòng ngự, Quỷ đỏ hoàn toàn có thể khiến Arsenal phải mắc sai lầm.

Điểm tựa của Man Utd chính là sân nhà Old Trafford. Cần nhấn mạnh rằng trong 12 màn tiếp đón Arsenal gần nhất tại "nhà hát của những giấc mơ", Quỷ đỏ đều bất bại, thậm chí có tới 8 lần ca khúc khải hoàn.  

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

- Man Utd chỉ thua 2/7 cuộc đụng độ Arsenal gần nhất ở Premier League (thắng 3, hòa 2, thua 2).

- 3/4 màn so tài gần đây giữa 2 đội kết thúc với ít nhất 3 bàn thắng.

- Man Utd bất bại trong 12 màn tiếp đón Arsenal gần nhất ở Premier League (thắng 8, hòa 4).

PHONG ĐỘ THI ĐẤU

- Man Utd thắng 4, hòa 4, thua 2 trong 10 trận gần nhất của mình trên mọi đấu trường.

- Arsenal thắng 5, hòa 3, thua 2 trong 10 trận gần nhất của mình trên mọi đấu trường.

- Tỉ lệ thắng kèo châu Á của Man Utd và Arsenal lần lượt là 20% và 40% tính trên 10 kèo gần nhất.

- Tỉ lệ ra tài của Man Utd và Arsenal lần lượt là 30% và 60% tính trên 10 kèo gần nhất.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

- Man Utd: Vắng Eric Bailly, Timothy Fosu-Mensah, Anthony Martial, Marcus Rashford, Diogo Dalot, Angel Gomes (chấn thương); Khả năng ra sân của Paul Pogba và Luke Shaw còn bỏ ngỏ.

- Arsenal: Vắng Emile Smith-Rowe, Alexandre Lacazette (chấn thương); Khả năng ra sân của Konstantinos Mavropanos và Hector Bellerin còn bỏ ngỏ.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Man Utd cả trận và Tài cả trận

DỰ ĐOÁN: 2-1 (HT:1-0)

Từ khóa: man utd arsenal Ngoại hạng Anh
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo