Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Man City vs Tottenham, 02h00 ngày 18/4: Tự tin trước ngưỡng cửa thiên đường

17/04/2019 07:25

Thất bại 0-1 ở trận lượt đi, bắt buộc thầy trò HLV Pep Guardiola phải chơi tấn công tổng lực trước Tottenham trong trận đấu này, nhưng trước ngưỡng cửa thiên đường, chắc Pochettino không dễ dàng để tất cả thất vọng.

TLCA: 0:1 1/2

TX: 3 1/4

Tottenham đang có lợi thế rất lớn ở trận tái đấu đêm nay, sau khi đã có chiến thắng 1-0 ở trận lượt đi trên sân nhà cách đây 1 tuần. Chỉ cần không thua, hoặc thua cách biệt 1 bàn và ghi được bàn thắng vào lưới Man City, đội bóng của HLV Mauricio Pochettino sẽ lần đầu tiên trong lịch sử giành vé vào bán kết Champions League.

Ở trận lượt đi trên sân Tottenham Hotspur, Man City như thường lệ vẫn là đội nắm giữ thế trận và họ có cơ hội rất lớn mở tỷ số từ rất sớm, nhưng Sergio Aguero đã thực hiện hỏng ăn quả đá phạt 11m. Tuy nhiên, nếu xét một cách tổng thể, chính Tottenham mới là đội bóng chơi hay hơn, khi họ chủ động chơi phòng ngự chắc chắn và tạo ra nhiều pha bóng nguy hiểm hơn so với Man City.

Bước vào màn tái đấu đêm nay, bất lợi dành cho Tottenham chính là việc họ phải thi đấu trên sân khách trong tình trạng vắng chân sút chủ lực Harry Kane, người dính chấn thương ở trận lượt đi và phải nghỉ hết mùa giải. Tuy nhiên, NHM đội bóng cũng có lý do để không phải quá lo lắng, bởi mỗi khi vắng Kane, tiền đạo người Hàn Quốc, Heung-Min Son mới chơi thực sự bùng nổ.

Sau trận đấu này vài ngày, 2 đội sẽ lại tiếp tục chạm trán nhau trong trận cầu quan trọng tại Ngoại hạng Anh. HLV Pep Guardiola cũng như Pochettino chắc chắn sẽ phải có những kế sách phân bổ lực lượng cho những màn đại chiến này. Tottenham với lợi thế quá lớn chắc chắn sẽ chọn lối chơi chủ động phòng ngự phản công, trong khi Man City buộc phải thắng với cách biệt 2 bàn. Chính điều này có thể sẽ khiến đội chủ sân Etihad sẽ phải ôm hận, bởi Tottenham lúc này sở hữu những cầu thủ có tốc độ và khả năng hoạt động độc lập.

Man City chỉ để thua 1/20 trận gần đây, trong đó toàn thắng tất cả các trận trên sân nhà tại Champions League và mới nhất là màn hủy diệt Schalke 7-0. Tuy nhiên, kịch bản này khó lòng tái diễn đêm nay, bởi Tottenham cũng không phải dạng vừa. The Citizens có thể thắng, nhưng để thắng tưng bừng chắc chắn không phải chuyện đơn giản.

Thông tin lực lượng

Man City: Claudio Bravo chưa đủ điều kiện thi đấu; Fernandinho bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Tottenham: Eric Dier, Serge Aurier, Erik Lamela, Harry Kane chấn thương; Harry Winks, Dele Alli, Fernando Llorente bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Đội hình dự kiến

Man City: Ederson, Mendy, Laporte, Kompany, Walker, Gundogan, Bruyne, Sane, Silva, Sterling, Aguero

Tottenham: Lloris, Sanchez, Alderweireld, Vertonghen, Davies, Wanyama, Sissoko, Trippier, Eriksen, Alli, Son

Chọn: Tottenham +1 1/2 cả trận

NHẬN ĐỊNH: 2-1 

Từ khóa: man city Champions League Tottenham
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo