Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Ma Rốc vs Comoros, 23h00 ngày 14/01: Tiếp tục bay cao

14/01/2022 09:44

Nhận định Ma Rốc vs Comoros, 23h00 ngày 14/01, CAN Cup. Comoros là cái tên bị đánh giá thấp nhất bảng C và nhiều khả năng sẽ bị loại. Ngược lại, thêm 3 điểm nữa sẽ giúp Ma Rốc đặt 1 chân vào vòng knock – out.

Đội tuyển Morocco bước đến CAN 2022 với vị trí thứ 28 trên bảng xếp hạng FIFA. Trong khi đó, đối thủ Comoros đứng thứ 132, vị trí còn thấp hơn cả ĐT Việt Nam. Chênh lệch là điều dễ dàng nhận ra khi cách biệt đôi bên lên đến 100 bậc. Không quá khó hiểu khi các chuyên gia đầu tư bóng đá đánh giá Morocco rất cao trước giờ bóng lăn. Đi kèm với đó là một kèo chấp bàn tương đối sâu. Ma Rốc nếu thực sự quyết tâm và đặt mục tiêu sớm an bài cục diện vòng bảng thì việc họ giành chiến thắng ở lượt đấu tới đây là điều hiển nhiên. Lượt trận đầu tiên, Morocco và Comoros giành những kết quả hoàn toàn trái ngược. Trong khi Morocco không bất ngờ với 3 điểm trọn vẹn khi đánh bại đội tuyển Ghana thì Comoros chịu trận 0 – 1 trước Gabon.

Bản thân các cầu thủ bên phía đội tuyển Comoros sớm đã nhận ra vị thế lót đường của mình. BHL, NHM của đội tuyển này hiểu và hoàn toàn không gây áp lực cho các cầu thủ trước mỗi trận đấu. Comoros cũng không có ý định tử thủ để cố kiếm lấy dù chỉ 1 điểm để gọi là “bàn danh dự”. Cách Comoros dễ dàng thủng lưới khi hiệp 1 trận gặp Gabon chưa trôi qua 1 nửa thời gian đã cho thấy họ thực sự non kém. Lượt trận thứ 2 gặp đối thủ bị đánh giá “cực mạnh” là Morocco, nguy cơ Comoros tiếp tục thủng lưới từ sớm sẽ rất cao. Trong lịch sử, Morocco và Comoros mới 2 lần chạm trán nhau và đều diễn ra vào năm 2018. Kết quả chung cuộc là Morocco giành 1 chiến thắng cùng 1 trận hòa. Khá bất ngờ nhưng đó nhìn chung cũng chỉ là những trận đấu mang tính chất giao hữu là chính.

Tỷ lệ Ma Rốc vs Comoros

NHẬN ĐỊNH CHÂU Á MA RỐC VS COMOROS:

Với màn trình diễn thuyết phục ở trận đấu vừa qua thì Ma Rốc nhiều khả năng vẫn sẽ là đội bóng được giới chuyên môn đánh giá chiếu trên ở trận đấu này. Với những bước tiến vượt bậc cùng điểm rơi phong độ thăng hoa thời gian qua thì cơ hội giành được chiến thắng của thầy trò HLV Vahid Halilhodžić đang là rất cao vào lúc này. Thống kê chỉ ra ở 30 trận đấu gần nhất Ma Rốc chỉ phải nhận duy nhất 1 thất bại, còn lại là 25 chiến thắng và 4 trận hòa, đây thật sự là một thành tích cực kì ấn tượng mà đội bóng áo đỏ có được. Trong khi đó Comoros lại khiêm tốn hơn khi có được 5 chiến thắng, 2 trận hòa và nhận 3 thất bại, điều này sẽ khiến họ gặp phải không ít áp lực ở cuộc đối đầu sắp tới, nhất là khi Comoros đang bị đè nặng áp lực về vấn đề điểm số. Ma Rốc đang sở hữu một hàng công thi đấu khá hiệu quả khi mang về 12 bàn thắng chỉ sau 5 lần ra sân, hiệu suất làm bàn 2 bàn mỗi trận hoàn toàn có thể là cơ sở giúp cho các học trò của HLV Vahid Halilhodžić tìm kiếm được những bàn thắng ở trận đấu này. 2 lần chạm mặt trước đây giữa 2 đội bóng thì Ma Rốc vẫn tỏ ra vượt trội hơn khi thắng 1 hòa 1, nhiều khả năng với quyết tâm đi tiếp thì họ sẽ lại có được một chiến thắng ở cuộc đối đầu này.

NHẬN ĐỊNH TÀI XỈU MA RỐC VS COMOROS:

Là một cái tên không được đánh giá quá cao ở bảng C nhưng những sự thể hiện của Ma Rốc ở trận đầu ra quân mang lại không ít bất ngờ đối với giới mộ điệu. Đoàn quân của HLV Vahid Halilhodžić tạo ra một thế trận áp đảo về cả tỷ lệ kiểm soát bóng lẫn số cơ hội nguy hiểm, cụ thể Ma Rốc 61% tỷ lệ cầm bóng và có đến 12 cơ hội nguy hiểm trong khi đó đối thủ của họ Ghana mặc dù có được thứ hạng khá cao trong BXH FIFA nhưng chỉ cầm bóng 39% và tạo ra 5 cơ hội nguy hiểm. Thực tế cho thấy Ma Rốc đang có những bước tiến vượt trội về mọi phương diện kể cả điểm rơi phong độ, 10 lần ra sân gần nhất họ thắng đến 9 và chỉ nhận duy nhất 1 thất bại trước Algeria, điều này sẽ giúp cho các cầu thủ áo đỏ tạo ra một thế trận hiệu quả ở cuộc đối đầu sắp tới.

Ở chiến tuyến còn lại, Comoros không thật sự thuận lợi khi bị Gabon đánh bại với tỉ số 0-1, hiện tại họ đang xếp ở vị trí thứ 3 trên BXH và chưa có được điểm số nào tại vòng bảng năm nay. Mặc dù Comoros có một lối chơi kiểm soát khá chủ động nhưng thực tế sự hiệu quả mà lối chơi này mang đến lại khá thấp, ở trận đầu ra quân đội bóng của HLV Amir Abdou cầm bóng đến 66% nhưng chỉ tạo ra được 8 cơ hội nguy hiểm, cùng với đó là việc không chắt chiu tốt cơ hội khiến cho họ không thể tìm kiếm bàn thắng san bằng cách biệt với Gabon. Tuy có đến 3 chiến thắng liên tiếp ở thời gian gần đây nhưng Comoros lại vừa phải nhận thất bại trước Gabon, sự ổn định là chưa thuyết phục và nếu không chuẩn bị tốt cho trận chiến sắp tới rất có thể các cầu thủ áo xanh sẽ phải sớm nói lời chia tay với giải đấu năm nay.

THỐNG KÊ ĐỐI ĐẦU MA RỐC VS COMOROS:

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Ma Rốc thắng

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ MA RỐC VS COMOROS:

Phong độ Ma Rốc vs Comoros

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN MA RỐC VS COMOROS:

Ma Rốc: Bounou; Hakimi, Saiss, Aguerd; Karkouri, Barkok, Amrabat, Louza, Boufal; Kaabi, En-Nesyri.

Comoros: Ahamada, Youssouf, M’Dahoma, Zahary, Bakari, Mattoir, Abdullah, M’Changama, Mogni, Selemani, Ben.

NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ MA RỐC VS COMOROS:

Lựa chọn tốt nhất: Ma Rốc -1 1/2

Dự đoán tỷ số 3-1

Từ khóa: CAN Cup
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo