Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Lugano vs Zurich, 01h30 ngày 20/05: Chủ nhà thất thế

19/05/2022 11:53

Nhận định Lugano vs Zurich, 01h30 ngày 20/05, VĐQG Thụy Sĩ. Dù phải chịu áp lực sân khách ở trận tới thì đoàn quân của ông Andre Breitenreiter hứa hẹn vẫn sẽ nghiền nát Lugano ngay tại thánh địa Stadio Cornaredo.

Zurich là một trong những câu lạc bộ có bề dày truyền thống và thành tích ấn tượng bậc nhất tại giải đấu danh giá nhất Thụy Sĩ. Vì vậy với vị thế cùng đẳng cấp của mình thì họ dễ dàng áp đảo những cái tên còn lại của giải đấu và đã đăng quang trước một vài vòng, thậm chí còn nhiều hơn đội đứng thứ 2 đến 8 điểm. Vừa qua trong 10 vòng đấu gần nhất của mình Zurich đã có đến 6 chiến thắng 3 trận hòa và mới để thua đúng 1 trận trước Servette. Họ cũng chính là đội có thành tích sân khách tốt nhất giải với 11 chiến thắng 3 trận hòa và mới bị đả bại đúng 3 trận từ đầu mùa.

Trên mặt trận tấn công cặp bài trùng Assan Ceesay cùng Antonio Marchesano vẫn đang khuynh đảo cả giải đấu và là nỗi khiếp sợ thực sự với bất kể hàng thủ nào. Lần lượt 2 mũi nhọn này đang đứng thứ 2 và thứ 4 danh sách vua phá lưới của giải đấu và duy trì được sự ổn định này trong suốt chuỗi trận vừa qua. Bởi vậy việc tìm cách kèm cặp kỹ lưỡng bộ đôi này sẽ là bài toán đau đầu với Lugano ở trận tới. Phía bên kia cầu môn Lugano lại đang trình diễn một phong độ hoàn toàn trái ngược so với những vị khách của mình. Nếu để ý ở 6 vòng đấu gần nhất Lugano mới chỉ có được vỏn vẹn 1 trận thắng 1 trận hòa và để thua đến 4 trận còn lại của mình nên tỷ lệ thắng kèo trung bình cũng chỉ mới khoảng mức dưới 30%. Ngay cả trong những lần đối đầu trước với Zurich do tương quan lực lượng quá chênh lệch nên họ mới từng ghi được 2 bàn thắng trong 10 lần đối đầu gần nhất.

Tỷ lệ Lugano vs Zurich

NHẬN ĐỊNH CHÂU Á LUGANO VS ZURICH:

Có thể thấy với khá nhiều những phân tích nêu trên thì chiến thắng sẽ khó tuột khỏi tay của đội khách Zurich nên không phải chấp kèo sẽ càng là ưu thế công dồn cho họ. Đặc biệt hiện tại tỷ lệ thắng kèo trung bình cùa Zurich còn lên đến gần 70% nên ta càng có thêm niềm tin để đặt kèo cho họ ở trận này. Trong quá khứ 2 câu lạc bộ đã từng đối đầu nhau khá nhiều lần trên đủ mọi mặt trận ở sân chơi quốc nội thế nhưng đôi khách vẫn thường tỏ ra áp đảo khi có đến 7 trận thắng 2 trận hòa và mới để thua 1 trận trước đội chủ nhà.

NHẬN ĐỊNH TÀI XỈU LUGANO VS ZURICH:

Mặt khác nếu nhìn vào hiệu suất ghi bàn của cả 2 đội ở chuỗi trận vừa qua là không quá cao nên tỷ lệ về Tài đang lần lượt ở mức 20% đến 40%. Cùng với đó tỷ lệ về Tài ở 10 lần chạm mặt gần nhất của 2 đội cũng mới ở mức dưới 30% nên theo kèo Xỉu ở trận này sẽ là lựa chọn không tệ.

THỐNG KÊ ĐỐI ĐẦU LUGANO VS ZURICH:

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Zurich thắng

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ LUGANO VS ZURICH:

Phong độ Lugano vs Zurich

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN LUGANO VS ZURICH:

Lugano: Amir Saipi, Numa Lavanchy, Fabio Daprelà, Reto Ziegler, Milton Valenzuela, Olivier Custodio, Jonathan Sabbatini, Mattia Bottani, Sandi Lovrić, Žan Celar, Kevin Rüegg.

Zurich: Živko Kostadinović, Lindrit Kamberi, Marc Hornschuh, Karol Mets, Stephan Seiler, Fabian Rohner, Antonio Marchesano, Ante Ćorić, Akaki Gogia, Wilfried Gnonto, Blaž Kramer.

NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ LUGANO VS ZURICH:

Lựa chọn tốt nhất: Lugano +0

Dự đoán tỷ số 0-2

Từ khóa:
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo