Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Los Angeles FC vs FC Dallas, 09h30 ngày 30/06: Thực lực vượt trội

29/06/2022 10:43

Nhận định Los Angeles FC vs FC Dallas, 09h30 ngày 30/06, MLS. 3 điểm sẽ giúp Los Angeles FC củng cố vững chắc ngôi đầu bảng. Trong khi đó, thất bại sẽ khiến FC Dallas phải đối mặt nguy cơ bật bãi khỏi top 4 của khu vực miền Tây.

Cách đây ít ngày, FC Dallas đã bất phân thắng bại với Austin FC trong trận cầu có tới 4 bàn thắng. 1 điểm giành được trên sân khách là kết quả có thể chấp nhận, tuy nhiên vấn đề là FC Dallas đã không thắng 4/5 vòng đấu gần nhất, trong đó bao gồm tới 3 thất bại. Nhiều khả năng, FC Dallas sẽ phải chịu cảnh trắng tay ở vòng đấu tới, khi mà họ phải đến làm khách của Los Angeles FC.

Los Angeles FC vừa mới củng cố ngôi đầu bảng bằng chiến thắng đầy thuyết phục 2-0 trước New York Red Bulls. Đáng lưu ý, đây đã là thắng lợi thứ 8 sau 11 lần đón khách trên mọi đấu trường của Los Angeles FC mùa này. Trong 8 trận thắng kể trên, Carlos Vela cùng các đồng đội đã có tới 7 lần "làm gỏi" đối thủ với cách biệt tối thiểu 2 bàn. Nhìn chung, giành điểm trước Los Angeles FC tại Banc of California Stadium vẫn là nhiệm vụ hết sức khó khăn dành cho mọi đội bóng.

Tỷ lệ Los Angeles FC vs FC Dallas

NHẬN ĐỊNH CHÂU Á LOS ANGELES FC VS FC DALLAS:

Trước màn đọ sức sắp tới, FC Dallas đã thua Los Angeles FC 2 trận liên tiếp, trong đó họ phải vào lưới nhặt bóng 5 lần và ghi được 2 bàn danh dự. Tính rộng ra, FC Dallas đã trải qua 5 trận liên tiếp không biết mùi chiến thắng trước Los Angeles FC (3 thua, 2 hòa). Trong bối cảnh Los Angeles FC vẫn đang duy trì được sự ổn định rất cao, sẽ chẳng ngạc nhiên nếu FC Dallas phơi áo tại Banc of California Stadium. Đặt cửa Los Angeles FC chấp 0.75 full time sẽ là phương án tối ưu.

NHẬN ĐỊNH TÀI XỈU LOS ANGELES FC VS FC DALLAS:

Tại tổ ấm Banc of California Stadium, Los Angeles FC luôn thi đấu theo kiểu "ăn tươi nuốt sống" đối thủ. Bằng chứng là đoàn quân của HLV Steven Cherundolo trong 11 lần đón khách mùa này đã có đến 9 trận ghi được ít nhất 2 bàn thắng. Phía bên kia chiến tuyến, FC Dallas là một tập thể sở hữu lối chơi khá phóng khoáng, khi ghi được 26 bàn thắng và để thủng lưới 17 bàn thua sau 16 vòng đấu. 6 trận sân khách gần nhất của FC Dallas khép lại với tối thiểu 3 lần lưới rung, trong đó 5 trận thậm chí còn xuất hiện từ 4 bàn trở lên. 7/11 trận sân nhà mùa này của Los Angeles FC cũng chẳng ít hơn 3 bàn/trận. Đặt cửa Tài 3 hòa full time người chơi sẽ có nhiều cơ hội thắng kèo.

THỐNG KÊ ĐỐI ĐẦU LOS ANGELES FC VS FC DALLAS:

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Los Angeles FC thắng

THỐNG KÊ PHONG LOS ANGELES FC VS FC DALLAS:

Phong độ Los Angeles FC vs FC Dallas

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN LOS ANGELES FC VS FC DALLAS:

Los Angeles FC: Crepeau, Escobar, Murillo, Ibeagha, Palacios, Blessing, Sanchez, Cifuentes, Opoku, Rodriguez, Vela.

FC Dallas: Paes, Farfan, Martinez, Hedges, Nanu, Pomykal, Quignon, Ntsabeleng, Velasco, Ferreira, Arriola.

NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ LOS ANGELES FC VS FC DALLAS:

Lựa chọn tốt nhất: Los Angeles FC -3/4

Dự đoán tỷ số 3-1

Từ khóa: MLS
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo