Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Lokomotiv Moscow vs Lazio, 00h45 ngày 26/11: Bản lĩnh lên tiếng

25/11/2021 11:05

Nhận định Lokomotiv Moscow vs Lazio, 00h45 ngày 26/11, Europa League. Dù phải thi đấu trên sân khách nhưng với phong độ rất tốt trong thời gian gần đây thì nhiều khả năng Lazio sẽ có được chiến thắng ở trận đấu này. 

Với 4 điểm sau 4 lượt trận, Lazio đang đứng thứ 2 bảng E Europa League. Do kém 3 điểm so với đội đầu bảng Galatasaray nên thầy trò Sarri rất cần điểm ở màn tái đấu Lokomotiv Moscow đêm nay để tranh vé đi tiếp. Trước đối thủ đang đứng cuối bảng với vỏn vẹn 2 điểm, Lazio hoàn toàn có thể đặt mục tiêu giành chiến thắng dù phải chơi trên sân khách.

Thực tế, ở lượt đi, Lazio đã chơi trên chân Lokomotiv và giành chiến thắng với tỷ số 2-0. Hiện tại, đội bóng thủ đô Italia đang thể hiện phong độ không tốt (chỉ thắng 2/7 trận gần nhất). Nhưng xét tương quan lực lượng cũng như đẳng cấp, họ hoàn toàn vượt trội đại diện đến từ nước Nga. Với 3 thất bại ở 4 trận sân nhà gần đây, Lokomotiv xem ra không có cơ hội ngăn cản thầy trò Sarri.

Tỷ lệ Lokomotiv Moscow vs Lazio

NHẬN ĐỊNH CHÂU Á LOKOMOTIV MOSCOW VS LAZIO:

Với việc chỉ phải đối đầu với một đội bóng đã hết mục tiêu cùng với đó là đẳng cấp của một ông lớn tại Serie A thì Lazio vẫn là cái tên được giới chuyên môn đánh giá chiếu trên ở trận đấu này. Sự chênh lệch về trình độ chuyên môn giữa giải ngoại hạng Nga và Serie A cũng là quá lớn. Xét về thực lực cũng như kinh nghiệm và sự già dặn ở đấu trường Europa League thì đoàn quân của HLV Maurizio Sarri tỏ ra vượt trội hoàn toàn, chưa kể những đội bóng đến từ Nga thường xuyên phải dừng bước sớm ở các giải đấu tầm cỡ châu lục. Ở trận đấu lượt đi tại sân của Lazio thì Lokomotiv Moscow đã phải nhận một thất bại cay đắng, họ chỉ tạo ra 12 cơ hội nguy hiểm trong khi đó con số này của Đại bàng vàng là 21, rõ ràng sự chênh lệch quá lớn về đẳng cấp khiến cho đội nhà thua hẳn đối thủ về mọi mặt. Mặc dù là một chuyến làm khách nhưng với quyế tâm giành được chiến thắng để vươn lên ngôi đầu ở 2 trận đấu còn lại của vòng bảng, tin rằng đoàn quân của HLV Maurizio Sarri sẽ có được một thế trận hiệu quả và ra về với 3 điểm trong tay.

NHẬN ĐỊNH TÀI XỈU LOKOMOTIV MOSCOW VS LAZIO:

Lokomotiv Moscow hiện đang có được 2 điểm và xếp ở vị trí thứ 4 của bảng E. Sau 4 lượt trận họ chỉ có được 2 trận hòa và phải nhận 2 thất bại, thực tế cho thấy đội bóng đến từ Nga vẫn có trình độ chuyên môn thấp hơn so với mặt bằng chung hiện tại của bảng đấu. Việc phải góp mặt cùng 2 cái tên rất mạnh là Lazio và Marseille trong khi đó Galatasaray lại đang cho thấy sự thăng hoa khiến cho cánh cửa đi tiếp của thầy trò HLV Markus Gisdol dường như đã đóng lại hoàn toàn. Cuộc tiếp đón sắp tới là một trận đấu có lẽ đội nhà không phải đặt nặng quá nhiều về mặt điểm số, tuy nhiên với quyết tâm tìm được chiến thắng đầu tiên ở vòng loại thì chắc hẳn Lokomotiv Moscow sẽ tạo ra rất nhiều khó khăn cho đối thủ của mình.

Ở chiến tuyến còn lại, mặc dù gặp không ít khó khăn nhưng Lazio vẫn mang về cho mình 5 điểm và hiện tại họ đang nắm giữ vị trí thứ 2 trên BXH. Thất bại bất ngờ trước Galatasaray ở lượt trận đấu tiên khiến cho đoàn quân của HLV Maurizio Sarri gặp phải rất nhiều bất lợi. Tuy nhiên cục diện hiện tại cho thấy Lazio hoàn toàn vẫn còn cơ hội để cạnh tranh ngôi đầu qua đó giành được tấm vé trực tiếp đi thăng vào vòng trong khi khoảng cách với đội đầu bảng chỉ là 3 điểm, chắc hẳn Đại bàng vàng sẽ có những toan tính kỹ lưỡng cũng như thể hiện được đẳng cấp của một ông lớn tại Serie A ở giai đoạn khó khăn này.

THỐNG KÊ ĐỐI LOKOMOTIV MOSCOW VS LAZIO:

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Lazio thắng

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ LOKOMOTIV MOSCOW VS LAZIO:

Phong độ Lokomotiv Moscow vs Lazio

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN LOKOMOTIV MOSCOW VS LAZIO:

Lokomotiv Moscow: Guilherme Marinato; Dmitri Zhivoglyadov, Dmitriy Barinov, Pablo, Nayair Tiknizyan; Konstantin Maradishvili, Daniil Kulikov, Alexis Beka Beka; Gyrano Kerk, Francois Kamano, Fedor Smolov.

Lazio: Reina; Marusic, Patric, Luiz Felipe, Hysaj; Milinkovic-Savic, Lucas Leiva, Basic; Anderson, Immobile, Pedro.

NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ LOKOMOTIV MOSCOW VS LAZIO:

Lựa chọn tốt nhất: Lazio -1/2

Dự đoán tỷ số 2-3

Từ khóa: Europa League
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo