Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Liverpool vs Huddersfield, 02h00 ngày 27/4: Thắng trận khó thắng kèo

26/04/2019 10:09

Liverpool giữ sạch lưới 3/4 trận gần nhất và 10 trận gần nhất không thắng cách biệt 3 bàn.

TLCA: 0:3 1/4

TX: 4

Giữa Liverpool và Huddersfield lúc này là đỉnh cao và vực sâu. Liverpool nỗ lực hết mình cho cuộc chiến giành chức vô địch, trong khi các cầu thủ Huddersfield đang an phận ở bét bảng với vỏn vẹn 14 điểm và đã xuống hạng từ rất sớm. Chính vì thế, việc Liverpool giành chiến thắng là điều không khiến nhiều người bất ngờ. Vấn đề lúc này là cách mà The Kop giành chiến thắng như thế nào.

Phong độ của Liverpool ở thời điểm hiện tại là rất ấn tượng, khi họ toàn thắng 9 trận liên tiếp trên mọi đấu trường. Xa hơn, đoàn quân của HLV Juergen Klopp bất bại 18 trận gần nhất. Tại sân chơi Ngoại hạng Anh, Liverpool lúc này đứng thứ 2 với 88 điểm, kém đội đầu bảng Man City khoảng cách 1 điểm.

Muốn giành chức vô địch, Liverpool cần toàn thắng cả 3 trận còn lại, đồng thời hy vọng Man City sảy chân. Tuy nhiên, trong bối cảnh vẫn còn trận đại chiến rất quan trọng với Barca ở bán kết Champions League, chắc chắn HLV Klopp sẽ không dùng "dao giết gà để mổ trâu" ở trận đấu với Huddersfield.

Một chiến thắng vừa đủ là điều mà Liverpool nhiều khả năng sẽ hướng đến nhằm đảm bảo nền tảng thể lực cho các trụ cột, đồng thời tránh những chấn thương đáng tiếc. Những Salah, Mane, Firmino có thể ra sân từ đầu nhưng đừng mong họ sẽ chơi với 100% phong độ, khi mục tiêu giành trọn 3 điểm nằm trong tầm tay họ.

Với Huddersfield, 3 trận còn lại tại Ngoại hạng Anh là những ngày tháng cuối cùng của họ tại sân chơi cao nhất xứ sương mù và chắc chắn các cầu thủ rất muốn có màn thể hiện tốt nhất để tri ân NHM. Tâm lý thoải mái là điều mà đội khách có ở trận đấu này và biết đâu trong một ngày đẹp trời, đoàn quân của HLV Jan Siewert biết cách gây khó dễ cho đoàn quân HLV Klopp.

Thông tin lực lượng

Liverpool: Alex Oxlade Chamberlain chưa đủ điều kiện thi đấu; Adam Lallana, Dejan Lovren, Fabinho bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Huddersfield: Abdelhamid Sabiri chấn thương; Isaac Mbenza chưa đủ điều kiện thi đấu; Adama Diakhaby, Philip Billing, Demeaco Duhaney, Laurent Depoitre bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Đội hình dự kiến

Liverpool: Alisson; Robertson, Van Dijk, Joel Gomez, Alexander-Arnold, Milner, Wijnaldum, Henderson, Salah, Mane, Firmino

Huddersfield: Lossl; Smith, Schindler, Kongolo, Durm, Hadergjonaj, Mooy, Stankovic, Bacuna, Loewe, Mounie

Chọn: Huddersfield +3 1/4 cả trận

NHẬN ĐỊNH: 2-0 

Từ khóa: liverpool Premier League Huddersfield
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo