Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Lithuania vs Quần đảo Faroe, 01h45 ngày 23/09: Thế trận chắc chắn

22/09/2022 11:34

Nhận định Lithuania vs Quần đảo Faroe, 01h45 ngày 23/09, Nations League. Đều đang trình diễn bộ mặt nghèo nàn và chia nhau 2 vị trí cuối bảng, khó có thể kỳ vọng vào 1 trận cầu hấp dẫn.

Lithuania nhận được nhiều kỳ vọng sau màn trình diễn tại vòng loại World Cup, tuy nhiên bất ngờ sa sút ở Nations League. Thống kê 4 trận thua liên tiếp rất tệ hại, ghi vỏn vẹn 1 bàn và để lọt lưới 12 lần. Lối chơi thiên về phòng ngự được thầy trò Ivanauskas duy trì suốt 1 năm qua. Tuy nhiên Lithuania thường dễ bị bắt bài và tỏ ra chậm chạp trong việc điều chỉnh lối chơi. Hàng công thi đấu đơn điệu và thường gặp khó khăn trước các đối thủ được tổ chức tốt, điển hình như 2 thất bại trên sân nhà ở Nations League năm nay mà không có nổi 1 bàn danh dự. Với phong độ đi xuống như hiện tại, chẳng bất ngờ nếu Lithuania lại gặp bế tắc.

Quần đảo Faroe vẫn bị coi là kẻ lót đường nhưng đang có tiến bộ rõ rệt trong 1 năm gần đây. Sau khi thăng hạng lên League C thầy trò Ericson có được 4 điểm ở vòng loại World Cup, 10 trận chỉ để lọt lưới 23 lần. Điểm mạnh là khả năng phòng ngự chắc chắn cùng lối chơi phản công tương đối khó chịu. Quần đảo Faroe từng gây rất nhiều khó khăn cho Lithuania ở trận lượt đi và xuất sắc giành chiến thắng 2-1. Với những gì đã thể hiện, đoàn quân của Ericson sẽ không dễ dàng chịu khuất phục cho dù họ bị đánh giá thấp trong cặp đấu này.

Tỷ lệ Lithuania vs Quần đảo Faroe

NHẬN ĐỊNH CHÂU Á LITHUANIA VS QUẦN ĐẢO FAROE:

2 đội tỏ ra ngang tài ngang sức cả về tương quan lực lượng lẫn màn trình diễn trong 1 năm trở lại đây. Đều thi đấu nhạt nhòa ở vòng loại World Cup, bên cạnh đó là bài toán khó giải trên hàng công. Lithuania được đánh giá cửa trên với lợi thế sân nhà nhưng Quần đảo Faroe có thể tự tin vào thành tích đối đầu. 3 cuộc đối đầu gần nhất đội khách đem về 2 thắng lợi nhưng chỉ 1 lần thất bại, trong đó có chiến thắng 2-1 ở lượt đi. Lithuania đã thua 5 trận liên tiếp, bao gồm 2 thất bại trên sân nhà trước cả Luxembourg. Đáng ngại hơn là phong độ tệ hại của các chân sút khi mới có đúng 1 bàn thắng ở Nations League. Màn trình diễn của Quần đảo Faroe tích cực hơn nhiều với thắng lợi trước Lithuania và 1 điểm trên sân Luxembourg. Với phong độ hiện tại, ít nhất 1 điểm cho các vị khách là lựa chọn sáng suốt.

NHẬN ĐỊNH TÀI XỈU LITHUANIA VS QUẦN ĐẢO FAROE:

Được đánh giá cân bằng cùng với việc hàng công 2 đội đều rất nghèo nàn, thế trận dễ lâm vào bế tắc. 6/8 trận gần nhất của Lithuania kết thúc với kết quả xỉu, 6/10 trận của Faroe cũng không có quá 2 bàn thắng. Mức kèo được ấn định ở mức 2 khá thấp càng khiến lựa chọn tài trở nên phiêu lưu.

THỐNG KÊ ĐỐI ĐẦU LITHUANIA VS QUẦN ĐẢO FAROE:

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Quần đảo Faroe thắng

THỐNG KÊ PHONG LITHUANIA VS QUẦN ĐẢO FAROE:

Phong độ Lithuania vs Quần đảo Faroe

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN LITHUANIA VS QUẦN ĐẢO FAROE:

Lithuania: Svedkauskas, Vaitkunas, Girdvainis, Beneta, Mikoliunas, Lasickas, Dapkus, Simkus, Verbickas, Novikovas, Cernych.

Quần đảo Faroe: Nielsen, Davidsen, Nattestad, Vatnhamar, Sorensen, Hendriksson, Andreasen, Hansson, Vatnhamar, Edmundsson, Olsen.

NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ LITHUANIA VS QUẦN ĐẢO FAROE:

Lựa chọn tốt nhất: Quần đảo Faroe +1/2

Dự đoán tỷ số 0-0

Từ khóa: Nations League
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo