Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Lillestrom vs Aalesund, 23h00 ngày 29/06: Lợi thế sân nhà

29/06/2022 10:43

Nhận định Lillestrom vs Aalesund, 23h00 ngày 29/06, Cúp Na Uy. Trong khuôn khổ vòng 5 giải Vô địch Na Uy sẽ diễn ra màn đụng độ vô cùng hấp dẫn giữa hai đội Lillestrom vs Aalesund trước sự mong chờ của giới hâm mộ.

Đội chủ nhà Lillestrom có sự khởi đầu ấn tượng trong mùa giải này với 4 trận bất bại. Đây là đội bóng duy nhất chưa thua trận nào và có thành tích cao nhất với 10 điểm. Với kết quả 3 thắng 1 hòa thì đây là thời điểm họ cần duy trì phong độ ổn định. Vừa qua, Lillestrom giành được chiến thắng ngay trên tổ ấm trong màn tiếp đón Haugesund với tỷ số 1-0. Nhìn chung thì đây là một đội bóng được đánh giá cao tại đấu trường này, cùng với điểm tựa sân nhà giúp cho Lillestrom có lợi thế giành chiến thắng.

Ở diễn biến khác thì đội khách Aalesund gần đây cũng đang cho thấy phong độ khá tốt khởi đầu mùa giải này khi họ có được 7 điểm sau 4 trận đấu và hiện đang đứng thứ 6 BXH. Dù là tân binh mới thăng hạng nhưng kết quả của họ cũng được coi là tạm chấp nhận. Với 2 chiến thắng 1 hòa 1 thua thì Aalesund sẽ là đội bóng hứa hẹn mang đến nhiều sự bất ngờ. Vừa qua, Aalesund có được 3 điểm trong chuyến hành quân đến sân Odds BK với tỷ số 2-3. 

Tỷ lệ Lillestrom vs Aalesund

NHẬN ĐỊNH CHÂU Á LILLESTROM VS AALESUND:

Sân nhà cũng đang là điểm tựa vững chắc với Lillestrom. Dữ liệu chỉ ra, họ ca khải hoàn cả 2 lần tiếp đón khách đã qua tại Eliteserien 2022 với 5 bàn và không để thủng lưới. Xa hơn, đội bóng này, thắng 5, hòa 1 và để thua vỏn vẹn 1 trận được trở về sào huyệt mang tên Åråsen. Với những gì đã thể hiện, Lillestrom sáng cửa thắng.

NHẬN ĐỊNH TÀI XỈU LILLESTROM VS AALESUND:

Cả 2 cuộc tranh tài trước đó giữa Lillestrom và Aalesund kết thúc với 4 bàn thắng được ghi/trận. Ngoài ra, 6/7 lần ra sân vừa qua của Lillestrom cũng như 7/11 trận mới đây của Aalesund xuất hiện tối thiểu 3 tình huống ăn bàn. Với mốc bàn thắng được niêm yết trước trận là 3, kịch bản nổ Tài hoàn toàn khả thi.  

THỐNG KÊ ĐỐI ĐẦU LILLESTROM VS AALESUND:

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Lillestrom thắng

THỐNG KÊ PHONG LILLESTROM VS AALESUND:

Phong độ Lillestrom vs Aalesund

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN LILLESTROM VS AALESUND:

Lillestrom: Christiansen, Garnas, Ogbu, Dragsnes, Ranger, Mathew, Knudsen, Edh, Ibrahimaj, Adams, Åsen

Aalesund: Grytebust, Golubović, Šerbečić, Fällman, Andersen, Määttä, Haugen, Barmen, Čanađija, Odemarksbakken, Haugen

NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ LILLESTROM VS AALESUND:

Lựa chọn tốt nhất: Lillestrom -3/4

Dự đoán tỷ số 3-1

Từ khóa: VĐQG Na Uy
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo