Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Libertad vs The Strongest, 05h00 ngày 27/05: Tự tin đón khách

26/05/2022 09:40

Nhận định Libertad vs The Strongest, 05h00 ngày 26/05, Copa Libertadores. Tiếp đón The Strongest trên sân nhà ở trận đấu quyết định, Libertad tự tin đánh bại đối thủ để giành trọn 3 điểm.

Là đại diện ưu tú của bóng đá Paraguay, Libertad cũng được biết đến là đội bóng giàu kinh nghiệm ở đấu trường châu lục. Đoàn quân của HLV Daniel Garnero cũng đang nắm chút lợi thế ở bảng B Copa Libertadores hiện tại với 7 điểm và đang tạm dẫn đầu trên bảng xếp hạng.

Một chiến thắng đêm nay đảm bảo chắc chắn The Strongest sẽ có vé đi tiếp. Phong độ đại diện Paraguay trước thềm trận đấu đêm nay cũng đang là rất tốt với 7 chiến thắng ở 9 trận gần nhất. Cũng đừng quên Libertad đang bất bại ở cả 14 trận sân nhà gần nhất với 13 chiến thắng có được.

Đang có được 6 điểm nhưng The Strongest thất thế hơn khi đang chỉ xếp ở vị trí thứ 3 ở bảng đấu. Thậm chí The Strongest còn có nguy cơ tụt xuống đáy bảng và không cả có vé xuống đá ở Copa Sudamericana. Phong độ mà đại diện Bolivia đang thể hiện rõ ràng đang thua kém hơn vưới chỉ 2 chiến thắng ở 8 trận gần nhất.

Tỷ lệ Libertad vs The Strongest

NHẬN ĐỊNH CHÂU Á LIBERTAD VS THE STRONGEST:

Libertad đã thắng kèo cả 5 trận gần nhất nên dù chấp kèo sâu đêm nay thì đội bóng vẫn sẽ được đặt trọn vẹn niềm tin. Một chuyến làm khách đầy khó khăn của The Strongest và khó để họ có thể tạo nên bất ngờ. Libertad bất bại ở cả 5 lần đụng độ The Strongest trước đó, thắng 3 và hòa 2, trong đó có trận hòa ở lượt đi trên sân của đối thủ vừa qua.

NHẬN ĐỊNH TÀI XỈU LIBERTAD VS THE STRONGEST:

Tốc độ trận đấu sẽ sớm được đẩy lên rất cao khi cả 2 đội đều muốn tạo cho mình lợi thế dẫn bàn. Thế chủ động sẽ thuộc về Libertad với lợi thế sân nhà nhưng The Strongest cũng sẽ đặc biệt nguy hiểm với những lần lên bóng tốc độ. Trận đấu được dự đoán có nhiều bàn thắng.

THỐNG KÊ ĐỐI ĐẦU LIBERTAD VS THE STRONGEST:

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Libertad thắng

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ LIBERTAD VS THE STRONGEST:

Phong độ Libertad vs The Strongest'

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN LIBERTAD VS THE STRONGEST:

Libertad: Silva, Samudio, Piris, Viera, Flores, Riveros, Bogarin, Melgarejo, Caballero, Encisco, Santa Cruz.

The Strongest: Vizcarra, Castillo, Aponte, Torres, Demiquel, Ursino, Saucedo, Wayar, Chura, Triverio, Prost.

NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ LIBERTAD VS THE STRONGEST:

Lựa chọn tốt nhất: Libertad -1 1/2

Dự đoán tỷ số 3-1

Từ khóa: Copa Libertadores
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo