Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Levante vs Huesca, 02h00 ngày 13/08: Điểm tựa sân nhà

12/08/2022 10:23

Nhận định Levante vs Huesca, 02h00 ngày 13/08, Hạng 2 Tây Ban Nha. Với lợi thế sân nhà, Levante cũng tự tin vào việc đánh bại Huesca để giành trọn 3 điểm.

Levante vừa rớt xuống từ La Liga và họ bắt đầu lại hành trình thăng hạng ở giải Hạng 2. Vẫn giữ được những trụ cột trong đội hình, đội chủ sân Ciutat de Valencia hứa hẹn sẽ có nhiều nét tươi mới dưới thời tân HLV Mehdi Nafti. Đừng quên ở mùa giải trước, Levante đã chơi khá ấn tượng ở những vòng đấu mở màn La Liga khi đã bất bại 4/5 vòng đấu đầu tiên. Đây cũng mới chỉ là lần trở lại giải Hạng 2 Tây Ban Nha của đội chủ nhà sau 5 mùa giải liên tiếp trụ lại ở La Liga trước đó.

Levante cũng đã cho thấy sự chuẩn bị rất tốt cho mùa giải mới với chuỗi trận giao hữu ấn tượng với 3 chiến thắng, 1 trận hòa ở 5 trận đã đấu. Riêng trên sân nhà, đội bóng đang có chuỗi 6 trận bất bại liên tiếp trên mọi đấu trường, giành tới 5 chiến thắng. Trong khi đó, Huesca cũng mới chỉ rớt xuống từ La Liga ở mùa giải 2021-2022 trước đó. Nhưng đội bóng xứ Aragon không thể hiện được gì nhiều ở mùa giải vừa rồi khi chỉ cán đích ở vị trí thứ 14 trên bảng xếp hạng. Phong độ những trận giao hữu trước mùa của Huesca cũng không được tốt với chỉ 1 chiến thắng ở 6 trận đã đấu.

Tỷ lệ Levante vs Huesca

NHẬN ĐỊNH CHÂU Á LEVANTE VS HUESCA:

Chuỗi 14 trận gần nhất, Levante thắng kèo tới 11 trận nên họ đang được giới mộ điệu đặt trọn niềm tin. Thi đấu ấn tượng trên sân nhà càng giúp các cầu thủ Levante chứng minh thực lực. Khó để Huesca có thể sớm cạnh tranh điểm số khi làm khách đến sân nhà của đối thủ. Levante từng thi đấu có phần lép vế trước Huesca ở những mùa giải trước đó khi 2 đội cùng chung Hạng đấu. Nhưng rõ ràng vị thế của 2 đội ở thời điểm hiện tại đã khác rất nhiều và Levante hoàn toàn tự tin vào việc có được 3 điểm trước đối thủ.

NHẬN ĐỊNH TÀI XỈU LEVANTE VS HUESCA:

Levante đã giữ sạch lưới cả 2 trận sân nhà gần nhất. Sự quyết tâm cải thiện được Levante thể hiện rõ từ lối chơi khi họ tránh việc để mất những điểm số đáng tiếc. Huesca trước đó cũng đã tịt ngòi tới 3/4 trận sân khách gần nhất chơi ở giải Hạng 2.

THỐNG KÊ ĐỐI ĐẦU LEVANTE VS HUESCA:

Lần gần nhất 2 đội găp nhau, Levante thắng

THỐNG KÊ PHONG LEVANTE VS HUESCA:

Phong độ Levante vs Huesca

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN LEVANTE VS HUESCA:

Levante: Femenias, Brugue, Cantero, Malsa, Kochorashvili, Martinez, Pepelu, Pubill, Pier, Saracchi, Vezo.

Huesca: Fernandez, Anglada, Escriche, Kante, Mateu, Miguel, Pulido, Ratiu, Soko, Timor, Tomeo.

NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ LEVANTE VS HUESCA:

Lựa chọn tốt nhất: Levante -3/4

Dự đoán tỷ số 1-0

Từ khóa: La Liga 123
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo