Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Lens vs Paris Saint Germain, 03h00 ngày 05/12: Không dễ bắt nạt

04/12/2021 13:19

Nhận định Lens vs Paris Saint Germain, 03h00 ngày 05/12, VĐQG Pháp. Lens vs PSG sẽ bước vào trận tranh đấu chênh lệch ở vòng đọ sức sắp tới. PSG đang sở hữu đội hình và phong độ áp đảo hơn hẳn đội chủ sân Stade Bollaert-Delelis.

Khởi động Ligue 1 mùa này khá ấn tượng với mạch trận bất bại khá dài, nhưng dạo gần đây Lens đang có dấu hiệu hụt hơi với 3 vòng đấu dù được đánh giá cao hơn đối thủ về thực lực họ cũng chưa thể có được trận thắng nào. Liên tiếp thi đấu mờ nhạt thì từ đội bóng đang có mặt trong top 2 nay Lens đã bị rơi xuống vị trí thứ 5 với 26 điểm sau khi vòng 16 khép lại, tuy nhiên cách biệt chỉ là 1 đến 2 điểm với nhóm phía trên vẫn thắp lên hi vọng họ sẽ cải thiện chỗ đứng của mình.

Phía đối diện, mới đây Paris Saint Germain có màn trình diễn không thực sự quá thuyết phục khi họ đã để Nice ra về với 1 điểm trong tay, nhưng cú sảy chân trên cũng chằng khiến đội bóng đại gia nước Pháp nao núng khi hiện tại họ vẫn chễm chệ ngôi vị đầu bảng với 41 điểm sau 16 vòng đấu, cách biệt đang là an toàn với Marseille xếp sau lên đến 12 điểm đủ để Paris Saint Germain có thể tự tin thi đấu ở những lượt trận tiếp theo.

Tỷ lệ Lens vs Paris Saint Germain

NHẬN ĐỊNH CHÂU Á LENS VS PARIS SAINT GERMAIN:

Với mạch trận bất bại đang có trên sân nhà gần đây thì Lens cũng sở hữu 3/4 trận thắng kèo châu Á hết sức ấn tượng, kết quả trên đủ giúp cho họ là phương án lựa chọn khả quan trước Paris Saint Germain đội bóng phải nhận lấy tới 3/5 trận xa nhà gần đây không thể thắng kèo châu Á. Không thể phũ nhận ở Ligue 1 mùa trước với sự quyết tâm của một tân binh Lens đã có được thắng lợi ở trận lượt đi, tuy nhiên nhìn rộng ra đó chỉ mới là thắng lợi đầu tiên của họ trong 10 lượt trận gặp gỡ Paris Saint Germain thì vẫn chưa thể nói lên điều gì ở vòng đấu này.

NHẬN ĐỊNH TÀI XỈU LENS VS PARIS SAINT GERMAIN:

Có thể thấy việc Lens nhận lấy 3 vòng đấu gần nhất xuất phát chủ yếu đến từ lối chơi tấn công mờ nhạt của họ khi 2 trận trong số đó tịt ngòi. Phía bên đây Paris Saint Germain cũng đang không thể hiện lối chơi quá máu lửa điển hình như trận đấu gần nhất họ không thể có được bàn thắng danh dự trước Nice.

THỐNG KÊ ĐỐI LENS VS PARIS SAINT GERMAIN:

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Paris Saint Germain thắng

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ LENS VS PARIS SAINT GERMAIN:

Phong độ Lens vs Paris Saint Germain

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN LENS VS PARIS SAINT GERMAIN:

Lens: Jean-Louis Leca, Jonathan Gradit, Kevin Danso, Massadio Haidara, Jonathan Clauss, Yannick Cahuzac, Cheick Oumar Doucoure, Seko Fofana, Przemyslaw Frankowski, Florian Sotoca, Arnaud Kalimuendo Muinga.

Paris Saint Germain: Gianluigi Donnarumma, Nuno Mendes, Kimpembe Presnel, Marcos Aoas Correa, Achraf Hakimi, Eric Junior Dina Ebimbe, Danilo Luis Helio Pereira, Idrissa Gana Gueye, Kylian Mbappe Lottin, Lionel Andres Messi, Angel Fabian Di Maria.

LENS VS PARIS SAINT GERMAIN:

NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ LENS VS PARIS SAINT GERMAIN:

Lựa chọn tốt nhất: Lens +1 1/4

Dự đoán tỷ số 0-1

Từ khóa: Ligue 1
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo