Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Leicester vs Southampton, 22h00 ngày 22/05: Tiếp đà hưng phấn

22/05/2022 08:46

Nhận định Leicester vs Southampton, 22h00 ngày 22/05, Ngoại Hạng Anh. 3 điểm giành được sẽ giúp Leicester có cơ hội cán đích ở vị trí thứ 8. Về phần đội khách, thứ hạng cao nhất mà Southampton có thể chạm tới là vị trí thứ 15.

Sau 2 năm thành công mỹ mãn, Leicester của HLV Brendan Rodgers đã sa sút thảm hại ở mùa giải năm nay. Tại giải quốc nội, Leicester phải trở thành khán giả trong cuộc đua top 7 Ngoại Hạng Anh, dừng bước ở tứ kết EFL Cup và không thể bảo vệ thành công danh hiệu FA Cup. Tại cúp châu Âu, Leicester sau khi bị loại ở vòng bảng Europa League cũng chỉ có thể đi tới bán kết Europa Conference League. Thế nhưng bất chấp việc đã hết mục tiêu phấn đấu, Leicester vẫn đang thể hiện được một tinh thần đáng khen ngợi trong giai đoạn cuối mùa. Trước khi cầm hòa Chelsea với tỷ số 1-1 ngay tại Stamford Bridge trong trận đá bù vòng 27 diễn ra vào rạng sáng nay, Jamie Vardy cùng các đồng đội đã lần lượt hủy diệt Norwich và Watford với tỷ số 3-0 và 1-5.

Về lý thuyết, Southampton so với 2 đội bóng đã chính thức xuống hạng, Norwich và Watford rõ ràng là đối thủ khó nhằn hơn. Tuy nhiên, vấn đề là Southampton hiện đã đánh mất hoàn toàn động lực thi đấu. 5 vòng đấu gần nhất đã chứng kiến Southampton thua đến 4 trận và chỉ giành được đúng 1 điểm. Tính rộng ra, The Saints đã thua tới 9, hòa 2 và chỉ có đúng 1 lần được ca khúc khải hoàn sau 12 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Trong 12 trận vừa nêu, các học trò của HLV Ralph Hasenhuttl đã có tới 10 lần để thủng lưới tối thiểu 2 bàn thua/trận. Với phong độ yếu kém cùng hàng thủ hớ hênh, sẽ chẳng ngạc nhiên nếu Southampton khép lại mùa giải năm nay bằng một thất bại nặng nề tại King Power.

Tỷ lệ Leicester vs Southampton

NHẬN ĐỊNH CHÂU Á LEICESTER VS SOUTHAMPTON:

Nhận định trên càng được củng cố bởi Southampton là một đội bóng vô cùng yếu bóng vía khi phải thi đấu trên mặt cỏ lạ. Trải qua 18 cuộc viễn chinh trong khuôn khổ Ngoại Hạng Anh, James Ward-Prowse cùng các chiến hữu thua 9, hòa 6 và chỉ thắng vỏn vẹn 3 trận. Trái lại, Leicester tỏ ra đặc biệt đáng sợ trên sân nhà, khi giành được 4 chiến thắng sau 6 lần đón khách gần nhất ở Ngoại Hạng Anh. Trong bối cảnh Southampton đã cạn kiệt tinh thần thi đấu, đặt cửa Leicester chấp 0.5 full time sẽ là phương án tối ưu.

NHẬN ĐỊNH TÀI XỈU LEICESTER VS SOUTHAMPTON:

Nhiều khả năng, 90 phút sắp tới tại King Power sẽ diễn ra mãn nhãn và bùng nổ bàn thắng, bởi Leicester luôn thi đấu phóng khoáng trên sân nhà, trong khi Southampton dưới thời HLV Ralph Hasenhuttl chưa bao giờ được đánh giá cao ở khâu phòng ngự. Trong 18 trận sân khách ở Ngoại Hạng Anh mùa này, Southampton đã phải nhận đến 39 bàn thua, con số chỉ ít hơn mỗi Norwich và Leeds. 4/5 trận sân nhà gần nhất ở Ngoại Hạng Anh của Leicester không dưới 3 bàn/trận. Đặt cửa Tài 3 hòa full time người chơi sẽ có nhiều cơ hội thắng kèo.

THỐNG KÊ ĐỐI ĐẦU LEICESTER VS SOUTHAMPTON:

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Leicester thắng

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ LEICESTER VS SOUTHAMPTON:

Phong độ Leicester vs Southampton

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN LEICESTER VS SOUTHAMPTON:

Leicester: Schmeichel, Amartey, Fofana, Evans, Mendy, Thomas, Dewsbury-Hall, Maddison, Castagne, Iheanacho, Vardy.

Southampton: McCarthy, Walker-Peters, Lyanco, Stephens, Salisu, Redmond, Elyounoussi, Ward-Prowse, Diallo, Tella, Broja.

NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ LEICESTER VS SOUTHAMPTON:

Lựa chọn tốt nhất: Leicester -1/2

Dự đoán tỷ số 3-1

Từ khóa: Ngoại hạng Anh
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo