Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Leganes vs Levante, 03h00 ngày 05/3: Khó cho chủ nhà

03/03/2019 22:36

Nhận định Leganes vs Levante, 03h00 ngày 05/3, vòng 26 La Liga, sân Municipal de Butarque. Dù được chơi trên sân nhà, nhưng trước đối thủ kị dơ Levante, Leganes khó lòng giành dược trọn vẹn 3 điểm.

Phong độ của Leganes thời điểm này là không thật sự ấn tượng. Sau khi để thua Real Sociedad tới 3 bàn không gỡ ở vòng 24 La Liga, thì ở vòng đấu trước họ phải chật vật mới giành lại được 1 điểm trước Valencia. Sân nhà cũng không còn là điểm tựa vững chắc dành cho thầy trò Manuel Pellegrino. Minh chứng là việc Leganes chỉ thắng được đúng 1 trận trong 3 màn tiếp đón đối thủ trước đó.

Đáng chú ý, ở màn tiếp đón Levante hôm nay, Leganes sẽ không có sự phục vụ của chân sút số 1 En-Nesyri, người đã có 8 bàn thắng tại La Liga mùa này. Đây là tổn thất rất lớn đối với hàng công đội chủ nhà.

Levante vừa nhận thất bại 1-2 trước Real Madrid ở vòng đấu trước. Tuy nhiên, việc để thua đội bóng mạnh như Real Madrid là điều hoàn toàn bình thường. Trước đó, họ từng hủy diệt Celta Vigo tới 4-1.

Đội khách sở hữu một hàng công rất chất lượng. Trong đó, nổi bật là bộ đôi tiền đọa Jose Morales và Roger Marti. Cả 2 đã đóng góp lần lượt 10 và 8 pha lập công cho Levante tại La Liga mùa này.

Quan trọng hơn, Levante thường thi đấu rất hay trước Leganes. Trong 7 màn so tài trước đó giữa 2 đội, Levante chưa một lần phải nếm trải mùi vị thất bại và giành tới 4 chiến thắng.

-Kèo châu Á: Chọn Levante (+0.5)

Đội hình dự kiến

Kèo nhà cái

Thành tích đối đầu

 

-Dự đoán tỷ số: 1-1

Từ khóa: Levante Leganes La Liga
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo