Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Lecce vs Ternana, 02h30 ngày 27/11: Điểm tựa sân nhà

26/11/2021 10:12

Nhận định Lecce vs Ternana, 02h30 ngày 27/11, Hạng 2 Tây Ban Nha. Một chiến thắng trước một trong những đội thủ đang có nhiều khủng hoảng là Ternana sẽ là mục tiêu tối quan trọng của họ.

Mục tiêu của Lecce rất rõ ràng là chiến thắng để nuôi hi vọng đòi lại vị trí dẫn đầu trên bảng xếp hạng. Bởi vậy, tâm lý thi đấu của Lecce là vô cùng quyết tâm trong trận đấu với Ternana để có thể tiếp tục cố gắng hiện thực hóa mục tiêu này. Lecce được đánh giá có phần nhỉnh hơn đối thủ Ternana trong loạt trận này. Họ rõ ràng là đối thủ mà Ternana nên dè chừng. Những cầu thủ của Lecce hứa hẹn sẽ đem lại chiến thắng cho trận đấu căng thẳng này.

Ternana là một đội bóng khá khó chịu và dự báo sẽ là sự thách thức cực lớn đối với các cầu thủ chủ nhà. Họ đã lọt vào top 13 và rất muốn tiếp tục thu hẹp điểm số với chính đối thủ trong màn đối đầu tới. Ternana đang sở hữu lối đá tấn công rất cống hiến và luôn ghi nhiều bàn thắng. Chiến thắng là điều họ luôn vô cùng khát khao.  Cả Lecce và Ternana có lý do nhất định để giành chiến thắng trong trận đấu này, nhưng Lecce được đánh giá cao hơn cả về chất lượng đội hình lẫn phong độ thi đấu hiện tại.

Tỷ lệ Lecce vs Ternana

NHẬN ĐỊNH CHÂU Á LECCE VS TERNANA:

Trong trận đấu này Lecce là đội kèo trên và được đặt nhiều niềm tin sẽ dành chiến thắng. Chiến thắng là nhiệm vụ tối quan trọng và họ sẽ làm được nếu căn cứ vào những màn trình diễn gần đây.

Trong những lần gần nhất giáp mặt, Lecce là đội giành chiến thắng nhiều hơn và có thành tích tốt hơn. Cả lịch sử đối đấu và cả trong bối cảnh hiện tại, khó có ai mơ đến một kết quả có lợi cho thầy và trò các cầu thủ Ternana. Họ có quá nhiều điều cần làm nếu muốn giành một chiến thắng.

NHẬN ĐỊNH TÀI XỈU LECCE VS TERNANA:

Trong 6 trận gần nhất của Lecce, Họ đã ghi 9 bàn và thủng lưới 3 bàn. Hàng công chính là điểm tựa của Lecce lúc này bởi hàng thủ của họ đang khá lớm. Ternana đang trải qua chuỗi phong độ rất cao. Họ đã ghi 13 bàn và chỉ thủng lưới 7 bàn. Cũng giống như Lecce, hàng công của Ternana thường xuyên phải gánh những sai lầm của hàng thủ. Có thể dự đoán đây sẽ là trận đấu cởi mở và có nhiều bàn thắng.

THỐNG KÊ ĐỐI LECCE VS TERNANA:

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Lecce thắng

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ LECCE VS TERNANA:

Phong độ Lecce vs Ternana

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN LECCE VS TERNANA:

Lecce: Marco Bleve, Brayan Vera, Fabio Pisacane, Fabio Lucioni, Biagio Meccariello, Luca Paganini, Mario Gargiulo, Massimo Coda, Francesco Di Mariano, Marco Olivieri, Alexandru Borbei

Ternana: Antony Iannarilli, Alessandro Celli, Ndir Mame Ass, Antonio Palumbo, Ivan Kontek, Federico Furlan, Mattia Proietti, Simone Mazzocchi, Christian Capone, Tommaso Vitali, Modibo Diakité

NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ LECCE VS TERNANA:

Lựa chọn tốt nhất: Lecce-1/2

Dự đoán tỷ số 1-0

Từ khóa: Serie B
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo