Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Lebanon vs Hàn Quốc, 19h00 ngày 27/01: Cảnh giác không thừa

27/01/2022 09:59

Nhận định Lebanon vs Hàn Quốc, 19h00 ngày 27/01, Vòng loại World Cup. Giới hâm mộ đang rất mong chờ đến cuộc đụng độ hấp dẫn giữa hai đội Lebanon vs Hàn Quốc trong khuôn khổ vòng tiếp theo Vòng loại World Cup.

Không được đánh giá cao ở bảng đấu có sự xuất hiện của những ông lớn như Hàn Quốc, Iran, UAE hay Iraq, vì thế mục tiêu của các cầu thủ Lebanon chỉ là nỗ lực giành được càng nhiều điểm số càng tốt chứ khó có cơ hội cạnh tranh những tấm vé dự vòng chung kết World Cup 2022. Điều này đã và đang diễn ra khi chiến dịch vòng loại đi qua hơn một nửa chặng đường.

Theo thống kê, 6 trận đã đấu của mình, các cầu thủ Lebanon đã tích lũy được 5 điểm sau 1 thắng, 2 hòa và 3 thua. Đội bóng Tây Á tạm đứng thứ 4 ở bảng A, có nhiều cơ hội để cạnh tranh suất dự vòng play-off khu vực châu Á. Cách biệt với đội đứng thứ 3 chỉ là 1 điểm, đồng nghĩa Lebanon cần phải đánh bại Hàn Quốc ở trận đấu này mới có thể tiếp tục nuôi hy vọng.

Thế nhưng đây sẽ là nhiệm vụ không hề đơn giản, bởi Hàn Quốc lúc này đang cùng Iran trở thành hai thế lực của bảng đấu. Đội bóng xứ Kim chi hiện đứng thứ 2 trên BXH với 14 điểm, kém đội đầu bảng 2 điểm và hơn đội đứng thứ 3 tới 8 điểm. Chỉ cần giành chiến thắng trước Lebanon, Hàn Quốc chắc chắn nằm trong Top 3 và thậm chí có thể sớm giành vé tới Qatar nếu như đội đứng thứ 3 là UAE để mất điểm trước Syria.

Tỷ lệ Lebanon vs Hàn Quốc

NHẬN ĐỊNH CHÂU Á LEBANON VS HÀN QUỐC:

Trên sàn giao dịch, Hàn Quốc được xếp ở cửa trên với tỷ lệ 1:0. Dù vậy, giới chuyên môn không đánh giá cao cơ hội vượt kèo của thầy trò Paulo Bento. Cần lưu ý rằng qua 6 lượt trận, họ đã có tới 4 trận thua kèo châu Á. Màn trình diễn thiếu bùng nổ của hàng công là lý do khiến Hàn Quốc không đáng tin ở trận đấu tối nay.

Đáng chú ý, ở 2 trận sân khách gần nhất xuất hiện kèo chấp 1:0, Hàn Quốc đều bị cầm hòa 0-0, trong đó có trận hòa trên sân của Lebanon. Về phần mình, Lebanon lại đang thể hiện phong độ ấn tượng theo tỷ lệ châu Á. Ở 9 trận gần nhất trên mọi đấu trường, họ đã có tới 7 trận mang về niềm vui cho giới đầu tư, trong đó có trận lượt đi với Hàn Quốc.

NHẬN ĐỊNH TÀI XỈU LEBANON VS HÀN QUỐC:

Với 14 điểm sau 6 lượt trận, Hàn Quốc đang đứng thứ 2 bảng A vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á, chỉ kém 2 điểm so với đội đầu bảng Iran. Ở trận đấu thuộc lượt trận thứ 7 tối nay, đội bóng xứ sở kim chi chỉ phải gặp Lebanon, đối thủ đang đứng thứ 4 với 5 điểm. Nếu giành hiến thắng, Hàn Quốc sẽ tiến rất gần tấm vé tham dự VCK World Cup 2022.

Tuy vậy, đây là mục tiêu không hề dễ dàng với Hàn Quốc bởi đội bóng này chưa thể hiện được sự hiệu quả của hàng công. Sau 6 lượt trận, họ mới chỉ 8 lần lập công. Ở trận lượt đi, thầy trò Paulo Bento phải rất nhọc nhằn mới đánh bại Lebanon với tỷ số 1-0. Chưa kể, ở đợt tập trung này, Hàn Quốc còn mất ngôi sao số 1 là tiền đạo Son Heung-min.

THỐNG KÊ ĐỐI ĐẦU LEBANON VS HÀN QUỐC:

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Hàn Quốc thắng

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ LEBANON VS HÀN QUỐC:

Phong độ Lebanon vs Hàn Quốc

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN LEBANON VS HÀN QUỐC:

Lebanon: Mostafa Matar; Abbas Assi, Robert Alexander Melki, Joan Oumari, Kassem El Zein; Mouhammed-Ali Dhaini, Fadel Anter, Mohamad Haidar, Nader Matar; Hilal El-Helwe, Hassan Maatouk.

Hàn Quốc: Kim Seung-Gyu; Kim Young-Gwon, Lee Yong, Hong Chul, Kim Jin-Su; Kwon Chang-Hoon, Paik Seung-Ho, Kim Jin-Kyu; Cho Gue-Sung, Song Min-Kyu, Lee Dong-Jun.

NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ LEBANON VS HÀN QUỐC:

Lựa chọn tốt nhất: Lebanon +1

Dự đoán tỷ số 0-0

Từ khóa: VL World Cup
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo