Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Lazio vs Cremonese, 00h00 ngày 15/01: Tiệc bàn thắng tại Olimpico

14/01/2020 10:34

Dự đoán bóng đá Lazio vs Cremonese, 00h00 ngày 15/01 - Vòng 1/8 Cúp QG Italia, sân Olimpico. Rõ ràng thực lực của 2 đội đã có sự chênh lệch rất lớn khi Lazio là đội đang chếm ưu thế về mọi mặt. Và với những thuận lợi như vậy không lý nào mà họ lại bỏ lỡ chiến thắng ở trận đấu hôm nay.

Phải thừa nhận lá thăm may rủi đã rất ưu ái Lazio. Thay vì chạm trán Roma, Napoli, Juventus hay 2 đội bóng thành Milan (Inter Milan và AC Milan), Lazio chỉ phải gặp Cremonese, một trong 2 cái tên không thuộc Serie A góp mặt ở vòng đấu dành cho 16 đội bóng xuất sắc nhất tại Coppa Italia 2019/20 (cái tên còn lại là Perugia).

Giống như Perugia, giải đấu mà Cremonese đang góp mặt là Serie B. Tuy nhiên, nếu như Perugia đang góp mặt trong nhóm giành quyền đá play-off thăng hạng thì vị trí của Cremonese là thứ 17, tức ngay trên nhóm xuống hạng trực tiếp. Sau 18 vòng, Cremonese thắng 6, hòa 6, thua 7. Riêng 2 vòng gần đây, họ thu về vỏn vẹn 1/6 điểm tối đa, mới nhất là thất bại 0-1 trước Pordenone.

Trong bối cảnh vực thẳm đã cận kề, Cremonese khó có thể toàn tâm toàn ý cho cuộc phiêu lưu tại Coppa Italia, bất kể đây là danh hiệu mà họ vô cùng thèm khát. Dĩ nhiên, nói thì nói như vậy, chứ ngay cả trong trường hợp dồn hết tâm trí và sức lực, chưa chắc Cremonese vượt qua Lazio để sở hữu tấm vé vào tứ kết. Với sự bùng nổ của Ciro Immobile, Lazio đang thắng như chẻ tre. 

10 trận gần đây, họ chỉ một lần sẩy chân, còn lại đều ca khúc khải hoàn, gồm 2 trận trước Juventus (1 tại Serie A, 1 tại Siêu Cúp Italia). Trên sân nhà, thầy trò Simone Inzaghi đang có mạch 5 trận toàn thắng, ghi trung bình 2,4 bàn/trận. Đó là lý do giải thích vì sao nhà cái niêm yết mức chênh lệch handicap lên tới 0:2 1/4. Với chỉ số trên, nhiều khả năng Lazio sẽ vùi dập Cremonese bằng một cơn mưa bàn thắng.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

- Hai đội đã gặp nhau 6 trận, Lazio thắng 3, hòa 1, thua 2.

- Trên sân nhà, Lazio toàn thắng 3 lần tiếp đón Cremonese. 

PHONG ĐỘ THI ĐẤU

- Lazio thắng 9, hòa 0, thua 1 trong 10 trận gần nhất của mình trên mọi đấu trường.

- Cremonese thắng 3, hòa 3, thua 4 trong 10 trận gần nhất của mình trên mọi đấu trường.

- Tỉ lệ thắng kèo châu Á của Lazio và Cremonese lần lượt là 70% và 40% tính trên 10 kèo gần nhất.

- Tỉ lệ ra tài của Lazio và Cremonese lần lượt là 40% và 10% tính trên 10 kèo gần nhất.

- Tỉ lệ ra lẻ của Lazio và Cremonese lần lượt là 60% và 50% tính trên 10 kèo gần nhất.

LỰC LƯỢNG THI ĐẤU

Lazio: Jordan Lukaku chấn thương.

Cremonese: Ra sân với đội hình tốt nhất.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Lazio: Strakosha, Francesco Acerbi, Stefan Radu, Luiz Felipe, Senad Lulic, Luis Alberto, Sergej Milinkovic-Savic, Lucas, Manuel Lazzari, Ciro Immobile, Felipe Caicedo.

Cremonese: Agazzi, Terranova, Bianchetti, Ravanelli, Gustafson, Arini, Zortea, Migliore, Deli, Piccolo, Ceravolo.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Lazio -2 1/4

DỰ ĐOÁN: 5-1 

Từ khóa: Coppa Italia Lazio
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo