Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Lazio vs Bologna, 01h30 ngày 21/05: Chủ nhà bất ổn

20/05/2019 10:38

Lazio hiện đang đứng thứ 8 với 58 điểm, và còn nguyên cửa cạnh tranh vị trí thứ 6 với đối thủ cùng thành phố AS Roma. Bên phía Bologna, họ tuy chỉ hơn đối thủ đứng thứ 18 là Genoa có 3 điểm nhưng trên thực tế Bologna đã chính thức trụ hạng.

Cần biết rằng vòng cuối Genoa gặp Fiorentina – đội đang xếp sau Bologna (bằng điểm nhưng thua đối đầu), điều đó đồng nghĩa với việc trong 2 đội là Fiorentina và Genoa, luôn có ít nhất 1 đội đứng dưới Bologna, bất kể kết quả vòng 38 như thế nào. Nói thêm một chút về Lazio, thực tế với họ, kết thúc ở vị trí thứ 6 hay không cũng không còn quan trọng, khi mà Lazio đã vô địch Coppa Italia và có vé dự Europa League mùa sau.

Như vậy là trên thực tế đôi bên cũng không chịu quá nhiều sức ép về kết quả ở cuộc chiến này. Sàn châu Á chứng kiến tỷ lệ Lazio chấp 1/4, cột mốc mà theo đánh giá từ người viết là tương đối thấp bởi Lazio ngoại trừ việc được chơi trên sân nhà thì cũng xếp hạng cao hơn, thực lực cũng được cho là nhỉnh hơn. Nếu so với lịch sử thì tỷ lệ chấp như vậy của Lazio là khá “bèo”.

Còn nhớ lần gần nhất tiếp Bologna trên sân nhà, Lazio chấp tới 1 1/2, trận trước đó họ cũng chấp 1 1/4. Rõ ràng, việc đôi bên đã an bài số phận khiến nhà cái tỏ ra nghi ngờ nỗ lực của Lazio. Nhưng giới cầm cân nảy mực có lý khi đánh giá như vậy. Lazio không phải là không có bất ổn, điều này được minh chứng qua 2 thất bại liên tiếp trên sân nhà gần đây, trước Atalanta và Chievo – đội bét bảng và đã xuống hạng.

Phía bên đối diện, càng về cuối mùa thì Bologna càng chơi khởi sắc. Họ bất bại 5/6 vòng gần đây và thắng 4 trận trong số đó. Trên khía cạnh chỉ số châu Á, Bologna đáng tin với việc vượt kèo 8/10 vòng gần nhất. Vì lẽ đó, nên tin vào các vị khách trong cuộc chiến ngày hôm nay!

THÔNG TIN TỶ LỆ

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU

* Trong quá khứ, 2 đội từng 130 lần đụng độ chính thức, Lazio thắng 50 trận còn Bologna thắng 45 trận.

* Lượt đi mùa này Lazio thắng 2-0 trên sân của đối thủ, và đó là trận thứ 11 liên tiếp họ bất bại trước Bologna (thắng 6, hòa 5).

* Tại Olimpico, Lazio thắng 3, hòa 2 trong 5 lần tiếp Bologna mới đây, nhưng 2 trận hòa lại là 2 trận diễn ra gần nhất.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

* Lazio: Jordan Lukaku, Berisha và Radu vắng mặt vì chấn thương.

* Bologna: Mattiello cũng chấn thương; Mitchell Dijks bị treo giò.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Bologna (+1/4) cả trận

DỰ ĐOÁN: 1-2

Từ khóa: Bologna Serie A Lazio
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo