Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Lausanne vs Sion, 01h30 ngày 20/05: Cân bằng sức mạnh

19/05/2022 11:46

Nhận định Lausanne vs Sion, 01h30 ngày 20/05, VĐQG Thụy Sĩ. Chuyến làm khách tới sân của Lausanne đêm mai chắc chắn sẽ không hề dễ dàng đối với Sion. 

Bằng chứng là 2 vòng đấu vừa qua, đội bóng của HLV Alain Casanova đều bất bại. Càng ấn tượng hơn khi biết rằng, đối thủ của họ là Zurich và Basel – 2 cái tên đang dẫn đầu bảng tổng sắp.

Bên kia chiến tuyến, Sion cũng không còn mục tiêu để cố gắng. Nhưng trái ngược với Lausanne, họ lại thể hiện bộ mặt tương đối nhạt nhòa. Mới đây, Sion đã để thua Luzern với tỷ số 1-3 ngay trên sân nhà. Nhìn rộng ra, 5 vòng đấu đã qua, họ cũng chỉ mới có 1 lần được hưởng niềm vui trọn vẹn, bên cạnh 1 trận hòa và 3 thất bại.

Chính vì vậy, chuyến làm khách tới sân của Lausanne đêm mai chắc chắn sẽ không hề dễ dàng đối với Sion. Và không ngoài khả năng, trận đấu này sẽ kết thúc với kịch bản chia điểm. Nên nhớ, 5 lần đụng độ gần nhất giữa hai đội trên sân của Lausanne, có 3 trận khép lại với kết quả hòa. Thêm nữa, Sion đang chơi sân nhà rất tốt.

Tỷ lệ Lausanne vs Sion

NHẬN ĐỊNH CHÂU Á LAUSANNE VS SION:

Thống kê cho thấy, 4 lần trở về tổ ấm gần đây, Lausanne đều không thua, đồng thời toàn thắng ở phương diện châu Á. 7 trận đã qua, họ cũng có tới 5 lần đem lại lợi nhuận cho giới mộ điệu. Trong khi đó, 7 chuyến làm khách gần nhất, Sion chỉ có 3 lần thắng tỷ lệ bóng đá. Nên với mức chấp +0, chọn Lausanne là đúng đắn hơn cả.

NHẬN ĐỊNH TÀI XỈU LAUSANNE VS SION:

Với mốc 3 bàn ở trận này, Tài là lựa chọn khả tín. Thật vậy, 7/9 lần ra sân gần đây của Sion, tổng bàn thắng sau mỗi 90 phút đều chạm hoặc vượt mốc 3. 9 trận đã qua của Lausanne, chỉ có 1 lần về Xỉu. Ngoài ra, 3/4 trận sân nhà gần nhất của Lausanne, Tài là tỷ số chung cuộc.

THỐNG KÊ ĐỐI ĐẦU LAUSANNE VS SION:

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Young Boys thắng

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ LAUSANNE VS SION:

Phong độ Lausanne vs Sion

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN LAUSANNE VS SION:

Lausanne: Castella, Grippo, Mahou, Zohouri, Husic, Kukuruzović, Trébel, Koyalipou, N'Guessan, Coyle, Amdouni

Sion: Fickentscher, Benito, Cavaré, Ndoye, Bamert, Zuffi, Grgić, Baltazar, Karlen, Stojilković, Itaitinga.

NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ LAUSANNE VS SION:

Lựa chọn tốt nhất: Young Boys -1/2

Dự đoán tỷ số 1-3

Từ khóa:
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo