Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Kvik Halden vs Fredrikstad, 23h00 ngày 23/06: Cân tài cân sức

23/06/2022 10:00

Nhận định Kvik Halden vs Fredrikstad, 23h00 ngày 23/06, Siêu cup Na Uy. 1 trận đấu được đánh giá không hề đơn giản dành cho các cầu thủ Fredrikstad. Đội khách sẽ phải đối diện với vô vàn áp lực đến từ các cổ động viên chủ nhà.

Halden không có được sự ổn định về phong độ. Sau mỗi chiến thắng, đoàn quân Jörgen Strand lại phải đón nhận 1 thất bại. Đó là nguyên nhân khiến cho đội chủ sân Halden Stadion chưa thể rút ngắn khoảng cách so với 2 đội dẫn đầu bảng. Lúc này, Kvik Halden đang đứng vị trí thứ 6 ở giải đấu Division 2 nhóm 1. Đội chủ sân Halden Stadion đang có 13 điểm sau 11 vòng đấu. Khoảng cách giữa đoàn quân HLV Jörgen Strand với đội đứng thứ 2 là 10 điểm.

Bên kia chiến tuyến, CLB Fredrikstad cũng không có được phong độ tốt trong thời gian qua. Đoàn quân Björn Johansen phải trải qua 3 trận đấu liên tiếp để thua ở giải hạng Nhì Na Uy. Với việc không có được điểm số nào khiến đội chủ sân Fredrikstad Stadion tụt xuống vị trí thứ 9 trên BXH. Trên BXH thời điểm hiện tại, Fredrikstad có được cho mình 11 điểm sau 9 vòng đã đấu. Khoảng cách giữa đoàn quân HLV Björn Johansen với Top 6 đang là 7 điểm. Trong khi đó, Fredrikstad lại đang thi đấu kém đối thủ 1 trận.

Tỷ lệ Kvik Halden vs Fredrikstad

NHẬN ĐỊNH CHÂU Á KVIK HALDEN VS FREDRIKSTAD:

Kvik Halden mang tới sự an tâm cho bet thủ. Bởi đoàn quân Jörgen Strand đã trải qua 2/4 trận thắng kèo châu Á. Bên cạnh đó, đội chủ sân Halden Stadion cũng đang trải qua 2 trận thua kèo. Về phía đội khách, Fredrikstad đang trải qua 3/4 trận gục ngã ở kèo handicap. Trận thắng kèo duy nhất của họ diễn ra ở tỷ lệ cược 0:3/4. Tuy nhiên, Fredrikstad vẫn được đánh giá cao hơn so với đội chủ nhà. Do đó, đội chủ sân Fredrikstad Stadion sẽ là sự lựa chọn an toàn trong cặp đấu này. 7 là con số bàn thắng mà hàng công Kvik Halden đã ghi được sau 3 trận đấu đã qua, tương đương hơn 2 bàn/trận. Tuy nhiên, giải đấu mà đoàn quân Jörgen Strand góp mặt không thực sự được đánh giá cao.

NHẬN ĐỊNH TÀI XỈU KVIK HALDEN VS FREDRIKSTAD:

Các chân sút Fredrikstad đã có 6 lần xé lưới đối thủ, tương ứng 2 bàn/trận. Tuy nhiên, phong độ thi đấu của cả 2 đội đều không thuyết phục trong thời gian qua. Thế nên khả năng trận đấu diễn ra giữa Kvik Halden và Fredrikstad sẽ khép lại với 1 kết quả hòa.

THỐNG KÊ ĐỐI ĐẦU KVIK HALDEN VS FREDRIKSTAD:

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, có kết quả hòa

THỐNG KÊ PHONG KVIK HALDEN VS FREDRIKSTAD:

Phong độ Kvik Halden vs Fredrikstad

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN KVIK HALDEN VS FREDRIKSTAD:

Kvik Halden: Poyhonen, Olsbo, Lehtonen, Sipola, Rintamaki, Pihlaja, Gasc, Cukici, Samson, Anttila, Gunez

Fredrikstad: Hill, Esua, Kotanen, R.Huhtala, N'Sombo, Heikkinen, Argueta, Sukunda, Addai, Sadik, J.Huhtala

NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ KVIK HALDEN VS FREDRIKSTAD:

Lựa chọn tốt nhất: Kvik Halden +1

Dự đoán tỷ số 2-2

Từ khóa:
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo