Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Kenya vs Tanzania, 03h00 ngày 28/6: Cạnh tranh khốc liệt

27/06/2019 10:05

Theo thể thức của CAN 2019, các đội sẽ thi đấu vòng tròn 1 lượt để chọn ra 2 đội đầu bảng của 6 bảng đấu vào vòng 1/8. Ngoài ra, 4 trong số 6 đội đứng thứ 3 có thành tích tốt nhất cũng sẽ giành những tấm vé vớt đi tiếp. Bởi thế, cơ hội để các đội bóng tiến sâu tại CAN 2019 là khá lớn.

Kenya và Tanzania là cặp đấu thuộc bảng C, nơi có sự góp mặt của 2 ông lớn Algeria và Senegal. Xét về trình độ, cơ hội để 2 đội bóng Kenya và Tanzania cạnh tranh 2 vị trí đầu bảng là không nhiều. Điều này đã được chứng minh qua việc họ sớm nhận thất bại ngay lượt trận mở màn. Chính vì thế, màn thư hùng đêm nay mang ý nghĩa quan trọng, ảnh hưởng tới việc cạnh tranh vé vớt.

Nếu đội bóng nào giành chiến thắng, họ mới có cơ hội cạnh tranh vị trí thứ 3 có thành tích cao để giành vé vào vòng 1/8. Nếu bại trận, mọi thứ sẽ khép lại, bởi lượt cuối 2 đội lần lượt gặp Algeria và Senegal, những đối thủ nhỉnh hơn hẳn về trình độ cũng như đẳng cấp và kinh nghiệm.

Trong quá khứ, 2 đội đã 48 lần giáp mặt nhau. Cán cân thành tích hiện nghiêng về Kenya với 20 trận thắng, 14 trận hòa và 14 trận thua. Nếu lấy mốc từ năm 2013, Kenya bất bại với thắng 2, hòa 1. Không chỉ nhỉnh hơn ở thành tích đối đầu, phong độ hiện tại của Kenya cũng được đánh giá nhỉnh hơn so với Tanzania, khi thắng 3, hòa 1 và thua 2 ở 6 trận gần nhất, đồng thời thắng kèo châu Á 6/7 trận gần nhất.

Trong khi đó, Tanzania lại đang thể hiện phong độ hết sức nghèo nàn. 5 trận đấu gần nhất trên mọi đấu trường, Tanzania chỉ thắng vỏn vẹn 1 trận, còn lại là 3 thất bại. Những trận cầu trên sân trung lập, Tanzania cũng thi đấu rất tệ với 4 trận liên tiếp toàn thua theo cả chuyên môn và kèo châu Á. Kịch bản này nhiều khả năng sẽ tái diễn đêm nay.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU

48 trận đối đầu trong lịch sử, Kenya thắng 20 trận, hòa 14 và thua 14 trận.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Kenya -1/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: 1-0

Từ khóa: CAN Cup
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo