Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Juventus vs Torino, 01h30 ngày 04/5: Quà cho đội khách

03/05/2019 09:31

Juventus đã đăng quang sớm trước 5 vòng đấu và thiếu vắng rất nhiều trụ cột trước trận này. Đây sẽ là cơ hội để Torino tích lũy điểm số.

Lên ngôi trước 5 vòng đấu tại giải VĐQG Italia, giai đoạn còn lại ở mùa giải năm nay đang trở nên “tẻ nhạt” với Juventus khi trước đó họ đã lần lượt bị loại khỏi Cúp QG Italia và UEFA Champions League. Tuy nhiên, ở những vòng đấu cuối, thầy trò HLV Allegri vẫn còn đó nhiều cuộc đọ sức đáng chờ đợi khi các đối thủ là những cái tên đầy duyên nợ.

Chẳng nói đâu xa, ở trận đấu sớm nhất vòng 35 cuối tuần này, Lão bà sẽ có cuộc chạm trán với Torino trong trận Derby thành Turin lần thứ 241 trong lịch sử. Như đã nói ở trên, dù đã không còn nhiều động lực thi đấu khi đã sớm đăng quang, thế nhưng với tính chất của 1 trận derby truyền thống hàng đầu ở Italia, sẽ khó có chuyện Juventus chơi hời hợt ở trận này.

Tuy nhiên, vấn đề đáng ngại với đội chủ sân Allianz lần này không phải là động lực thi đấu, mà điều đáng lo đến từ lực lượng khi của họ thiếu vắng 1 loạt những cái tên quan trọng vì cơn bão chấn thương, có thể kết ra như Khedira, Dybala, Mandzukic, Rugani và mới đây nhất là Alex Sandtro, đây được đánh giá là tổn thất lớn với Lão bà ở trận đấu này.

Mặc dù vậy, Juventus vẫn đang tạo cho mình những lợi thế lớn trước cuộc đụng độ lần này, ngoại trừ việc được đánh giá cao hơn về chuyên môn dù thiếu vắng đi một số trụ cột thì yếu tố sân nhà đang được coi là lợi thế rất lớn cho Lão bà. Cụ thể tại Allianz, thầy trò HLV Allegri đã bất bại cả 17 vòng đấu từ đầu mùa đến nay, thậm chí còn thắng tới 15 trong số đó.

Mặc dù vậy, phía bên kia chiến tuyến, Torino cũng đang cho thấy mình không phải đối thủ dễ chơi khi đang quyết tâm cạnh tranh cạnh tranh 1 suất dự Europa League mùa sau. Cụ thể, với 56 điểm sau 34 vòng đấu, thầy trò HLV Walter Mazzarri đang có được vị trí thứ 7 trên BXH ngang bằng với AC Milan ở vị trí đủ điều kiện dự Cúp châu Âu và chỉ còn kém về hiệu số bàn thắng bại.

Không chỉ có thế, màn trình diễn của Torino ở giai đoạn cuối mùa cũng đang tạo ra rất nhiều hy vọng khi cả 6 vòng đấu gần đây họ đều có điểm, trong đó có tới 3 chiến thắng và gần nhất chính là chiến thắng quan trọng 2-0 trước AC Milan để san bằng điểm số với chính đối thủ ở vòng đấu vừa rồi trong cuộc đua vào tốp 6.

Chưa dừng lại đó, ở trận đấu tới, mặc dù phải chơi trên sân của Lão bà, thế nhưng hy vọng vào 1 kết quả khả quan cho Torino vẫn là rất lớn khi chứng kiến phong độ của đội bóng này khi phải làm khách từ đầu mùa. Cụ thể, trải qua 17 vòng đấu phải chơi xa nhà, thầy trò HLV Walter Mazzarri cũng mới chỉ để thua duy nhất 1 trận.

Trên sàn giao dịch châu Á, việc được niêm yết ở tỷ lệ +3/4 cũng đang phần nào cho thấy hy vọng với Torino ở cuộc đụng độ sắp tới. Cần biết rằng, ở 7 lần cuối cùng làm khách trên sân của Juventus trong khuôn khổ Serie A, mức được chấp tối thiểu của Torino cũng lên tới 1 hòa, chính vì thế, mức tỷ lệ như lần đụng độ này đang thấp hơn khá nhiều. Cũng chính vì những diễn biến như vậy mà niềm tin dành cho đội khách đang trở nên đáng giá hơn ở trận này.

Trong 1 diễn biến khác, với mốc tổng bàn thắng được niêm yết ở mức 2 1/4 cùng thang điểm ăn khá cân bằng, khả năng bùng nổ của trận đấu này đang bị đặt trong khá nhiều nghi vấn. Ngoài tính chất căng thẳng của 1 trận derby, phong độ ghi bàn không quá cao thời gian gần đây của 2 đội cũng là yếu tố để hy vọng nhiều hơn cho mốc dưới ở lần đụng độ này.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ
 

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

* Đây là trận Derby thành Turin (Derby della Mole) lần thứ 241 trong lịch sử.

* 240 lần đụng độ trước đây, Juventus chiếm ưu thế với 104 chiến thắng, trong khi Torino chỉ có 73.

* Tại Serie A, 2 đội đã gặp nhau 147 lần, Torino thắng 35, trong khi Juventus thắng gấp đôi con số đó.

* 10 lần chạm trán gần đây, Juventus đã thắng tới 8, trong khi Torino chỉ thắng 1.

* 7 lần đụng độ gần nhất trong khuôn khổ Serie A, Juventus đã thắng 6 và chỉ để hòa 1 trước Torino.

* Torino chỉ có 1 kết quả hòa ở 7 lần cuối cùng làm khách của Juventus trong khuôn khổ Serie A, còn lại toàn thua.

* 2 lần gần nhất làm khách của Juventus tại Serie A, Torino đều đã phải nhận thẻ đỏ.

* 2 lần chạm trán gần nhất ở Serie A, Juventus đều thắng với tỷ số 1-0, trong đó bao gồm cả trận lượt đi trên sân của Torino mùa này, bàn thắng được ghi bởi Ronaldo.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Juventus: Một loạt những cái tên vắng mặt vì chấn thương, bao gồm Perin, Khedira, Dybala, Mandzukic, Douglas Costa, Rugani, Caceres và mới nhất là Alex Sandro. 

Torino: Moretti vắng mặt vì án treo giò, còn Koffi Djidji dính chấn thương.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Juventus (4-3-3): Szczesny - Cancelo, Bonucci, Chiellini, Spinazzola - Can, Pjanic, Matuidi - Cuadrado, Ronaldo, Bernardeschi

Torino (3-4-2-1): Sirigu - Izzo, Nkoulou, De Silvestri - Aina, Meite, Rincon, Ansaldi - Baselli, Berenguer - Belotti

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Torino (+3/4) cả trận

NHẬN ĐỊNH: 1-1

Từ khóa: Serie A Juventus Torino
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo