Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Juventus vs SPAL, 20h00 ngày 28/9: Thắng trận khó thắng kèo

28/09/2019 09:58

Dự đoán bóng đá Juventus vs SPAL, 20h00 ngày 28/9 - Vòng 6 VĐQG Italia, sân Allianz. Mặc dù có được chiến thắng ở những trận đấu vừa qua tuy nhiên so với sức mạnh thực sự của Lão Bà thì điều đó là chưa tương xứng. 

Trận lượt về mùa giải trước, SPAL đã gây bất ngờ lớn bằng việc đánh bại Juventus 2-1 khi được chơi trên sân nhà. Thắng lợi đó mở ra cơ hội lớn để SPAL giành tấm vé trụ hạng ở Serie A. Tuy nhiên, cũng cần nhấn mạnh rằng đó là thời điểm mà Juventus đã chủ động buông xuôi, khi sớm giành chức vô địch.

Trở lại với mùa giải năm nay, mục tiêu của SPAL vẫn là cố gắng trụ hạng. Thế nhưng mục tiêu này vẫn đang gặp rất nhiều khó khăn, khi thực lực của đội bóng không được cải thiện quá nhiều so với mùa giải trước. Đó là lý do khiến SPAL để thua 4/5 trận đã đấu từ đầu mùa và hiện tại rơi xuống áp chót trên BXH.

Hàng thủ thi đấu lỏng lẻo với 11 bàn thua (nhiều nhất giải) từ đầu mùa là nguyên nhân chính khiến SPAL thi đấu bết bát như hiện nay. Hành quân tới sân của Juventus tối nay hứa hẹn sẽ là một ngày thi đấu rất vất vả nữa của các cầu thủ SPAL, bởi chênh lệch lực lượng giữa đôi bên là rất lớn.

Nếu như SPAL không có quá nhiều tăng cường về lực lượng thì Juventus mùa hè vừa qua đón thêm rất nhiều tân binh chất lượng, trong đó có Aaron Ramsey và Adrien Rabiot. Chính điều này đang giúp Lão phu nhân duy trì được vị trí của mình. Hiện tại, sau 5 lượt trận, nhà vô địch đang có 4 chiến thắng, 1 trận hòa, tạm đứng thứ 2 sau Inter Milan, đội toàn thắng cả 5 trận.

Tuy nhiên cũng cần nhấn mạnh rằng lối chơi của Juventus mùa này vẫn chưa thực sự ổn định, đặc biệt là ở mặt trận tấn công. Cristiano Ronaldo mùa này không duy trì được phong độ ghi bàn, khi mới có 2 bàn/4 trận đấu. Những vệ tinh xung quanh siêu sao 34 tuổi cũng chưa thể tỏa sáng. Đó là lý do khiến Juventus mới chỉ có được 9 bàn thắng sau 5 vòng đấu, một hiệu suất khá khiêm tốn và kém nhất trong nhóm 4 đội đầu bảng.

Nếu vấn duy trì phong độ như hiện tại, Juventus hoàn toàn có thể giành chiến thắng, nhưng để thắng với cách biệt từ 2 bàn trở lên để chinh phục kèo châu Á 0:1 3/4 sẽ là nhiệm vụ không hề đơn giản.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU

- 4 trận đối đầu gần nhất, Juventus thắng 2 trận, hòa 1 và thua 1 trận.

PHONG ĐỘ THI ĐẤU

- Juventus thắng 4, hòa 2 trong 6 trận gần nhất của mình trên mọi đấu trường.

- SPAL thắng 2, thua 4 trong 6 trận gần nhất của mình trên mọi đấu trường.

- 2/4 lần gặp nhau gần nhất giữa 2 đội có 3 bàn thắng trở lên được ghi. 

- Juventus đang có chuỗi 2 trận toàn thắng trên sân nhà.

- SPAL toàn thua trong 2 trận sân khách gần nhất.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Juventus: Douglas Costa, Chiellini, Pjaca, Sciglio chấn thương. Khả năng ra sân của Ronaldo còn bỏ ngỏ

SPAL: Fares, Francesco, Alessandro chấn thương

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: SPAL +1 3/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: 2-1

Từ khóa: Serie A Juventus SPAL 1907
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo