Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Juventus vs Napoli, 01h45 ngày 01/9: Bản lĩnh nhà vua

31/08/2019 10:05

Dự đoán bóng đá Juventus vs Napoli, 01h45 ngày 01/9 - Vòng 2 Serie A, sân Allianz. Ngay ở vòng 2 Lão bà đã phải gặp đối thủ cạnh tranh trực tiếp ngôi vương của mình là Napoli. Tuy nhiên với việc được thi đấu trên sân nhà Juventus đang rất tự tin ở trận này khi thắng 5/6 lần tiếp đón Napoli gần nhất.

Juventus vốn đã mạnh lại càng mạnh hơn ở Serie A nhờ những thương vụ chất lượng trong phiên chợ hè năm nay. Tuy nhiên, so với mùa giải trước, Lão bà lại có sự thay đổi lớn trên băng ghế huấn luyện khi chia tay HLV Max Allegri. Người được Juve lựa chọn thay Allegri là Maurizio Sarri, người từng thành công khi dẫn dắt Napoli.

Cũng bởi sự thay đổi này, Juventus cần thời gian để đi vào ổn định. Ở vòng mở màn, các Nhà ĐKVĐ đã gặp rất nhiều khó khăn trước Parma và chỉ có thể giành chiến thắng với tỷ số tối thiểu 1-0. Lão bà giành 3 điểm nhưng đã để thua tỷ lệ châu Á. Tính cả loạt trận giao hữu hè, họ vẫn chưa một lần mang về niềm vui cho giới đầu tư châu Á.

Vì vậy, ở màn đụng độ Napoli đêm nay, Juventus không được đánh giá quá cao. Trên sàn giao dịch, nhà cái niêm yết tỷ lệ 0:1/2. Ở mốc tỷ lệ này, điểm ăn của các Nhà ĐKVĐ đang ở mức bỏ ẩn chứa nhiều rủi ro. Thực tế, ngoài màn khởi đầu chưa tốt, Juventus còn gặp khó khăn khi mất HLV Sarri, người không thể chỉ đạo trận đấu đêm nay vì đang điều trị bệnh phổi.

Tuy vậy, nếu nhìn lại quá khứ, tỷ lệ 0:1/2 vẫn thể hiện được cái giá của Juventus. Thực tế, trong 5 màn tiếp đón Napoli gần nhất, Lão bà không chấp đối thủ quá tỷ lệ 0:1/2. Trước sự cổ vũ của khán giả nhà và bản lĩnh của Nhà ĐKVĐ, họ vẫn có thể tin tưởng 1 kết quả tốt ở trận đấu đêm nay.

Điểm tựa của Juventus chính là sân Allianz. Ở Serie A mùa trước, họ chính là đội duy nhất không để thua tại sân nhà (thắng 15, hòa 4). Khi tiếp đón Napoli và được xếp ở cửa trên với tỷ lệ 0:1/2, Lão bà đã giành chiến thắng với tỷ số 3-1.

Với Napoli, đội bóng này đã có màn khởi đầu thuận lợi khi giành chiến thắng trên sân của Fiorentina ở vòng mở màn. Tuy vậy, trận đấu đó đã phơi bày nhiều điểm yếu của Napoli. Đó là khả năng phòng ngự không tốt khi họ để thủng lưới tới 3 bàn.

Trước đối thủ già giơ như Juventus, Napoli sẽ gặp vấn đề lớn nếu không nhanh chóng giải quyết vấn đề ở hàng phòng ngự. Ngoài ra, thầy trò Carlo Ancelotti còn phải đối mặt thử thách rất lớn là sân Allianz. Thống kê chỉ ra rằng trong 8 chuyến làm khách gần nhất tại SVĐ này, họ đã có tới 7 lần ra về tay trắng. Với những lý do đó, Juventus xứng đáng được tin tưởng ở trận đấu đêm nay.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

- Juventus chỉ thua 2/10 cuộc đụng độ Napoli gần nhất ở Serie A (thắng 7, hòa 1, thua 2).

- Juventus thắng 7/8 cuộc tiếp đón Napoli gần nhất ở Serie A (thắng 7, thua 1).

CHÌA KHÓA THẮNG KÈO

- Juventus thắng 2, hòa 2, thua 4 trong 10 trận gần nhất của mình trên mọi đấu trường.

- Napoli thắng 5, hòa 1, thua 4 trong 10 trận gần nhất của mình trên mọi đấu trường.

- Tỉ lệ thắng kèo châu Á của Juventus và Napoli lần lượt là 00% và 50% tính trên 10 trận gần nhất.

- Tỉ lệ ra xỉu của Juventus và Napoli lần lượt là 40% và 80% tính trên 10 trận gần nhất.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

- Juventus: Vắng Marko Pjaca và Giorgio Chiellini (chấn thương); Khả năng ra sân của Aaron Ramsey còn bỏ ngỏ.

- Napoli: Đầy đủ lực lượng mạnh nhất.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Juventus cả trận và Xỉu cả trận

DỰ ĐOÁN: 1-0 (HT:1-0)

Từ khóa: Serie A Juventus Napoli
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo