Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Juventus vs Fiorentina, 23h00 ngày 20/4: Hòa là có Cúp

20/04/2019 06:45

Sau thất bại ở Champions League có lẽ lúc này Juventus sẽ tập trung vào Serie A. Và trận đấu hôm nay nhiều khả năng họ sẽ lên ngôi sớm khi chỉ cần đúng 1 điểm để vô địch.

Ở vòng đấu trước, Juventus chỉ cần 1 điểm trước SPAL để chính thức vô địch Serie A mùa giải 2018-19. Tuy nhiên, Lão bà lại bất ngờ để thua với tỷ số 1-2. Đây là trận đấu mà HLV Allegri đã chủ động cất nhiều trụ cột để chuẩn bị cho trận lượt về tứ kết Champions League với Ajax. Nhưng rốt cuộc, đội bóng áo đen-trắng đã phải dừng cuộc chơi.

Do đã bị loại ở cả Champions League lẫn Coppa Italia nên Juventus chỉ còn mục tiêu đăng quang Scudetto. Đây là nhiệm vụ quá dễ dàng với thầy trò Allegri bởi họ chỉ cần giành thêm 1 điểm nữa. Và nhiều khả năng đội bóng thành Turin sẽ chính thức đăng quang vào đêm nay ở màn tiếp đón Fiorentina.

Ở ngày đăng quang, Juventus hẳn muốn một chiến thắng tưng bừng dù thực tế, họ chỉ cần 1 điểm. Đặc biệt, sau thất bại ở Champions League, HLV Allegri càng muốn có 1 chiến thắng để an ủi. Cộng với ưu thế sân nhà, không bất ngờ khi Lão bà được xếp ở cửa trên với tỷ lệ 0:1 1/4. Tuy nhiên, theo giới chuyên môn, kèo chấp này tiềm ẩn rất nhiều rủi ro cho cửa trên.

Cái khó của Juventus chính là tinh thần bất ổn sau trận thua Ajax hồi giữa tuần. Chưa kể trận đấu này cũng ảnh hưởng không nhỏ tới nền tảng thể lực của Cristiano Ronaldo và các đồng đội. Động lực thắng trong ngày đăng quang nhìn chung không đủ lớn để khỏa lấp kèo chấp 0:1 1/4.

Bên kia chiến tuyến, Fiorentina không biết mùi chiến thắng ở 8 vòng đấu gần nhất. Tuy vậy, trong số này, họ cũng chỉ 3 lần trắng tay (hòa 5, thua 3). Đặc biệt, với lối chơi phòng ngự - phản công khó chịu dưới thời HLV Vincenzo Montella, The Viola luôn tỏ ra là đối thủ khó chơi trên sân khách. Minh chứng là trong 12 trận xa nhà gần đây, đoàn quân áo tím chỉ để thua 2 trận.

Trên sân khách mùa này, Fiorentina từng đánh bại AC Milan, khiến Roma chia điểm và chỉ để thua Inter Milan, Napoli với cách biệt tối thiểu. Trước đối thủ như vậy, Juventus khó lòng tạo ra chiến thắng cách biệt. Thực tế, trong 7 màn tiếp đón Fiorentina gần nhất, Lão bà toàn thắng nhưng chỉ có 2 trận tạo ra chiến thắng cách biệt.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

- Ở trận lượt đi, Juventus giành chiến thắng 3-0 trên sân của Fiorentina.

- Juventus thắng 7/8 cuộc đụng độ Fiorentina gần nhất ở Serie A. Trong 8 trận đấu này, Lão bà chỉ 2 lần để thua tỷ lệ châu Á (thắng 5, hòa 1, thua 2).

- 6/8 màn so tài gần nhất giữa 2 đội kết thúc với ít nhất 3 bàn.

- Juventus toàn thắng trong 7 màn tiếp đón Fiorentina gần nhất ở Serie A, trong đó chỉ có 2 trận thắng với tỷ số cách biệt.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

- Juventus: Vắng Mattia Perin và Martin Caceres (chấn thương); Khả năng ra sân của Giorgio Chiellini, Paulo Dybala và Mario Mandzukic còn bỏ ngỏ.

- Fiorentina: Vắng Marko Pjaca (chấn thương).

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Fiorentina cả trận và Xỉu cả trận

NHẬN ĐỊNH: 1-1 (HT:0-0)

Từ khóa: Fiorentina Serie A Juventus
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo