Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Jahn Regensburg vs Dynamo Dresden, 00h30 ngày 27/11: Đụng phải khắc tinh

26/11/2021 11:29

Nhận định Jahn Regensburg vs Dynamo Dresden, 00h30 ngày 27/11, Hạng 2 Đức. Với phong độ đó, Dynamo Dresden hứa hẹn sẽ gặp nhiều khó khăn trong chuyến làm khách của Jahn Regensburg, đội đang đứng thứ 4 với 25 điểm.

Jahn Regensburg khiến nhiều người yêu mến phải thất vọng khi để thua liên tiếp 2 lượt trận mới đây tại giải hạng 2 Đức. Với kết quả trên, đội bóng con cưng Jahn Regensburg đã bị đánh bất khởi vị trí đầu bảng. Chi tiết hơn, Jahn Regensburg tạm thời đứng ở vị trí thứ 4 với 25 điểm sau 15 lượt trận. Thế nhưng, họ cũng chỉ kém đội đầu bảng Darmstadt đúng 1 điểm và đây là cách biệt hoàn toàn có thể san lấp ngay ở vòng đấu cuối tuần này.

Cần nhớ, Jahn Regensburg sẽ có trận đấu tương đối dễ chịu trên sân nhà và đây sẽ là cơ hội tốt để họ tìm lại cảm giác chiến thắng. Nhấn mạnh, Jahn Regensburg đang sở hữu phong độ sân nhà tốt khi thắng tới 4, hòa 2 và chỉ thua đúng 1 lần sau 7 lượt trận mùa này. Mọi thứ càng thêm dễ dàng khi đối thủ của họ là đội bóng có tâm lý yếu kém khi phải chơi xa nhà Dynamo Dresden. Tính từ đầu mùa tới giờ, tân binh Dynamo Dresden chỉ thắng 1, hòa 1 và thua liên tiếp 5 trận sân khách gần nhất sau 7 trận tại giải hạng 2 Đức.

Tỷ lệ Jahn Regensburg vs Dynamo Dresden

NHẬN ĐỊNH CHÂU Á JAHN REGENSBURG VS DYNAMO DRESDEN:

Xét phong độ châu Á, Jahn Regensburg là địa chỉ có thể tin tưởng khi họ thắng kèo tới 9 trận, hòa 1 sau 14 lượt trận. Bên kia sân, Dynamo Dresden mới thắng kèo 6 lần và nhận tới 8 trận thua kèo. Trong đó, họ để thua kèo cả 5 trận sân khách mới đây. Chọn Jahn Regensburg.

NHẬN ĐỊNH TÀI XỈU JAHN REGENSBURG VS DYNAMO DRESDEN:

Hai lượt trận đối đầu vừa rồi giữa Jahn Regensburg và Dynamo Dresden kết thúc với cùng kịch bản 3 bàn thắng được ghi. Có tới 7/8 trận mới đây của Jahn Regensburg và 6/9 trận gần nhất của Dynamo Dresden nổ Tài 2 1/2. Chọn Tài.

THỐNG KÊ ĐỐI JAHN REGENSBURG VS DYNAMO DRESDEN:

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Jahn Regensburg thắng

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ JAHN REGENSBURG VS DYNAMO DRESDEN:

phong độ Jahn Regensburg vs Dynamo Dresden

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN JAHN REGENSBURG VS DYNAMO DRESDEN:

Jahn Regensburg: Kirschbaum, Faber, Kennedy, Nachreiner, Wekesser, Besuschkow, Gimber, Boukhalfa, Beste, Albers, Singh.

Dynamo Dresden: Broll, Becker, Sollbauer, Ehlers, Akoto, Stark, Schroter, Konigsdorffer, Herrmann, Borrello, Daferner.

NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ JAHN REGENSBURG VS DYNAMO DRESDEN:

Lựa chọn tốt nhất: Jahn Regensburg -1/2

Dự đoán tỷ số 2-1

Từ khóa: 2. Bundesliga
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo