Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Inter Milan vs Spal 21h00, 10/3: Chấm dứt chuỗi trận thất vọng

10/03/2019 07:41

Tiếp đón Spal trên sân nhà, sẽ là cơ hội để thầy trò HLV Spaletti chấm dứt chuỗi 3 trận không thắng của mình.

Inter Milan vừa trải qua 3 trận không thắng liên tiếp trên mọi đấu trường. Tại Serie A, đoàn quân dưới quyền HLV Spaletti hòa 3-3 khi làm khách của Fiorentina, trước khi bất ngờ để thua 1-2 trên sân Cagliari. Thất bại này ngay lập tức khiến Inter Milan phải trả giá khi họ bị đối thủ cùng thành phố AC Milan cướp mất vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng.

Hơn lúc nào hết, nhiệm vụ của các cầu thủ Inter Milan là phải nhanh chóng trở lại với mạch thắng. Giữa tuần vừa qua, Inter Milan vừa có màn trình diễn tương đối ổn trên sân của Frankfurt trong khuôn khổ lượt đi vòng 1/8 Europa League, và đó là cú hích về mặt tinh thần cho đội bóng chủ sân Stadio Giuseppe Meazza khi trở lại với giải quốc nội.

Nhưng ở thời điểm hiện tại, đánh bại Spal với một tỷ số cách biệt không phải nhiệm vụ dễ dàng với các cầu thủ Inter Milan. Bởi nói gì thì nói, thể lực của đội chủ nhà chắc chắn sẽ bị ảnh hưởng do phải ra sân vào giữa tuần. Hơn nữa, Spal đang cực kì khát điểm trong cuộc chiến trụ hạng, và họ sẵn sàng làm tất cả để ngăn cản Inter Milan.

Xét về thành tích kèo, Inter Milan càng không đáng tin khi họ đang là đội có tỷ lệ thắng kèo chỉ đứng thứ 19/20 đội với 38%. Và nếu như Inter Milan chỉ thắng kèo 1/5 trận sân nhà gần nhất, thì Spal thắng kèo liên tiếp 6 trận sân khách, trong đó có 3 trận được chấp từ 1 1/4 trở lên.

Tỷ lệ Inter Milan vs Spal: 0:1 1/4

Tỷ lệ O/U: 2 1/2

Thông tin lực lượng

- Inter Milan: Vrsaljko, Nainggolan vắng mặt vì chấn thương; Vecino bị treo giò; Icardi tiếp tục vắng mặt không lý do.

- Spal: Cionek bị treo giò; khả năng ra sân của Lazzari còn bỏ ngỏ.

Đội hình dự kiến

- Inter Milan: Handanovic, Dalbert, Vrij, Skriniar, D'Ambrosio, Gagliardini, Brozovic, Candreva, Mario, Politano, Martinez.

- Spal: Viviano, Bonifazi, Felipe, Vicari, Fares, Valoti, Missiroli, Kurtic, Murgia, Petagna, Paloschi.

Chuyên gia nhận định: Spal +1 1/4

NHẬN ĐỊNH: 2-1

Từ khóa: Serie A Inter Milan SPAL 1907
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo