Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Inter Milan vs Empoli, 01h30 ngày 27/5: Thử thách khó khăn

26/05/2019 07:02

Thất bại tan nát 1-4 trước đội nhì bảng Napoli ở vòng đấu áp chót đã khiến Inter Milan lỡ cơ hội sớm giành tấm vé dự Champions League mùa giải tới. Thậm chí, trận thua này còn khiến đội chủ sân Giuseppe Meazza đối diện với nguy cơ bị đánh bật khỏi Top 4 nếu như tiếp tục sảy chân ở trận đấu hạ màn mùa giải đêm nay.

Hiện tại Inter Milan đang đứng thứ 4 với 66 điểm, bằng điểm đội đứng thứ 3 là Atalanta nhưng kém về hiệu số bàn thắng bại. Cách biệt so với đội đứng ngay phía sau là AC Milan khoảng cách đúng 1 điểm. Chỉ cần để mất điểm trong cuộc tiếp đón đội khách Empoli ở trận đấu đêm nay, đoàn quân của HLV Luciano Spaletti nhiều khả năng sẽ phải ôm hận.

Chính vì thế, chắc chắn Inter Milan sẽ nhập cuộc với quyết tâm cao nhất để tìm kiếm thắng lợi. Tuy nhiên, phong độ nghèo nàn thời gian qua khiến đội bóng thành Milan đang bị đánh giá không cao. Thống kê cho thấy, 5 trận đấu ở giai đoạn nước rút, Inter Milan chỉ có 1 chiến thắng, còn lại là 3 trận hòa và 1 thất bại.

Cũng cần nhấn mạnh rằng đối thủ của Inter Milan ở giai đoạn cuối mùa đều là những thử thách khó khăn. Ngoài chiến thắng trước đội bét bảng Chievo, Inter Milan lần lượt gặp AS Roma (1-1), Juventus (1-1) hay Napoli (1-4). Ở trận đấu đêm nay, Inter Milan có cơ hội tìm kiếm chiến thắng, khi đối thủ là đội bóng đang nằm trong nhóm cầm đèn đỏ là Empoli.

Thế nhưng, nên nhớ rằng các cầu thủ Empoli đang có được điểm rơi phong độ rất ấn tượng. Ở vào thế chân tường, Empoli đang chơi với quyết tâm cao nhất của mình và có mạch 3 chiến thắng liên tiếp để leo lên vị trí thứ 17 trên BXH với 1 điểm nhiều hơn đội nằm trong nhóm cầm đèn đỏ là Genoa.

Lịch sử đối đầu đang ủng hộ Inter Milan với mạch 10 trận liên tiếp bất bại, trong đó có 9 chiến thắng. Chưa kể đêm nay Inter Milan còn được chơi trên sân nhà. Tuy nhiên, với phong độ nghèo nàn thời gian qua, quả thực không dễ để thầy trò HLV Spaletti có thể áp đảo được đội khách Empoli.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU

10 trận đối đầu gần nhất, Inter Milan thắng 9 trận, hòa 1 trận.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Inter: Sime Vrsaljko chấn thương; Stefan de Vrij  bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Empoli: Antonino La Gumina, Rade Krunic, Luca Antonelli chấn thương.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Empoli +1 1/2 cả trận

DỰ ĐOÁN: 2-1

Từ khóa: Empoli Serie A Inter Milan
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo