Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Ibiza Eivissa vs Barcelona, 01h00 ngày 23/1: Số phận an bài

22/01/2020 10:16

Dự đoán bóng đá Ibiza Eivissa vs Barcelona, 01h00 ngày 23/1 - Vòng 1/16 Cúp Nhà vua Tây Ban Nha, sân Municipal de Can Misses. Cuối tuần qua, Barcelona có trận đầu tiên dưới thời tân thuyền trưởng Quique Setien. Mặc dù chỉ giành chiến thắng với tỷ số tối thiểu 1-0 trước tiểu nhược Granada nhưng Gã khổng lồ xứ Catalan đã để lại những dấu hiệu rất tích cực, hứa hẹn sẽ trở nên lợi hại hơn nữa trong tương lai.

Barcelona đạt tỷ lệ kiểm soát bóng tới 82,6%, tỷ lệ cao nhất từ đầu mùa giải 2019/20. Trong 90 phút tranh tài với Granada, Lionel Messi và đồng đội đã thực hiện tổng cộng 1.005 đường chuyền, trong đó có 921 đường chuyền chính xác. Trong lịch sử, Barca mới có hai lần chuyền bóng hơn 1.000 lần/trận dưới thời Pep Guardiola.

HLV Quique Setien vốn không được các chuyên gia đánh giá cao vì chưa từng dẫn dắt các CLB lớn. Tuy nhiên, cựu thuyền trưởng Real Betis lại nhận được nhiều thiện cảm từ phía Ban lãnh đạo Barca khi sở hữu tư duy làm bóng đá chịu nhiều ảnh hưởng của huyền thoại Johan Cruyff. Tân thuyền trưởng Blaugrana luôn đề cao khả năng kiểm soát bóng và chơi tấn công tổng lực.

Tất nhiên sẽ cần thêm thời gian để chiến thuật của Quique Setien phát huy hiệu quả tốt nhất ở Barcelona. Nhưng có một điều yên tâm là Barca sẽ tiếp tục tấn công, dồn ép đối thủ, kể cả đó chỉ là trận đấu với đội bóng hạng ba Ibiza Eivissa tại Cúp Nhà vua Tây Ban Nha. Đối thủ bị đánh giá yếu hơn hẳn cũng là cơ hội để Barcelona tiếp tục lấy lại niềm tin của người hâm mộ bằng một thắng lợi thuyết phục.

Một trong những điểm mạnh khác của Quique Setien còn là khả năng phát huy những phẩm chất của các cầu thủ trẻ. Ở trận đấu với Granada, ông đã lần lượt trao cơ hội cho những Ansu Fati, Riqui Puig và Carles Perez. Vậy nên ngay cả khi ra sân với đội dự bị, Barcelona vẫn hứa hẹn sẽ khiến Ibiza Eivissa thua tâm phục khẩu phục.

Ibiza Eivissa bất bại 9 trận liên tiếp gần đây với 6 chiến thắng và 3 trận hòa. Tuy nhiên những đối thủ của đội bóng này chỉ là những CLB bị đánh giá ngang tầm hoặc thấp hơn. Trước Barcelona có thể cất giữ nhiều ngôi sao, Ibiza Eivissa vẫn được chấp +2 3/4 theo kèo châu Á (dựa theo các chỉ số sớm trên sàn châu Âu), đó là minh chứng rõ ràng cho thấy chủ nhà không phải lựa chọn an toàn trước giờ bóng lăn.

Thông tin tỷ lệ kèo bóng đá

Thông tin đối đầu

- Đây là lần đầu tiên hai đội gặp nhau.

Phong độ thi đấu

Đội hình dự kiến

Ibiza Eivissa: Parreno, Grima, Gomez, Fuente, Lopez, Nunez, Sibo, Perez, Nascimento, Caballe, Rodado.

Barcelona: Neto, Roberto, Pique, Lenglet, Alba, Rakitic, Busquets, Vidal, Messi, Fati, Griezmann.

Lựa chọn tốt nhất: Barcelona -2 3/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: 0-5

Từ khóa: barca
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo