Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Honka vs Mariehamn, 19h00 ngày 02/07: Phong độ thăng hoa

30/06/2022 05:47

Nhận định Honka vs Mariehamn, 19h00 ngày 02/07, VĐQG Phần Lan. Đánh bại HJK với tỉ số 2 – 1, Mariehamn đang tiến rất gần đến nhóm top 4 và khoảng cách chỉ còn được rút ngắn chỉ còn 3 điểm.

Đội chủ sân Honka đang vươn lên và trở thành thế lực của bóng đá Phần Lan ở mùa giải năm nay. Không chỉ gây bất ngờ khi đánh bại KuPs, thầy trò HLV Vesa Vasara còn đang sở hữu cho mình 4 trận bất bại liên tiếp trên mọi đấu trường. Cụ thể họ thắng đến 3 và hòa 1, một phong độ cực kì khủng khiếp ở thời điểm hiện tại. Sự xảy chân của đối thủ, đồng thời màn thể hiện tốt của các cầu thủ của mình Honka đang tiến rất gần với vị trí top đầu trên BXH. Và rõ ràng ưu thế sân nhà có được cùng chuỗi trận thăng hoa, mục tiêu 3 điểm sẽ được đội bóng hướng đến trong kèo đấu này.

Ở chuyến tuyến còn lại, Mariehamn tạm thời đang có cho mình 15 điểm và xếp thứ 7 trên BXH, khoảng cách đến vị trí top 4 chỉ đúng 1 chiến thắng. 5 trận đấu gần đây chứng kiến phong độ cực kì ổn định của thầy trò HLV Lukas Syberyjski. Tập thể này đã có đến 2 trận thắng 2 hòa và chỉ 1 lần gục ngã. Thậm chí Mariehamn còn đánh bại nhà ĐKVĐ HJK với tỉ số 2 – 1. Không những vậy 3/6 trận gần nhất Mariehamn giữ sạch lưới trong khi hàng công liên tục nổ súng và đang có cho mình hiệu suất ghi bàn khá cao với mức 1.5 bàn/trận. Đây có lẽ là tiền đề cực tốt để NHM hi vọng về chuyến đi có điểm.

Tỷ lệ Honka vs Mariehamn

NHẬN ĐỊNH CHÂU Á HONKA VS MARIEHAMN:

Đang có phong độ khi có được 6 thắng và 1 hòa và không thua bất kì trận nào trong 6 trận gần nhất cho thấy rằng Honka sẽ không ngán bất cứ đối thủ nào ở giai đoạn hiện tại. Một con số thống kê khá áp đảo trên “Tapiolan Urheilupuisto”, Honka đang chỉ để thua duy nhất 1 trận trong tổng 10 lần tiếp khách gần nhất. Qua đó có thể thấy lợi thế sân đấu cũng như tinh thần dành cho đội bóng là quá lớn. Dù rằng Mariehamn đang có những bước tiến nhất định ở những trận vừa qua tuy nhiên khả năng để thầy trò HLV Vesa Vasara mang điểm trở về là điều không thể. Chọn Honka chấp 1.25 cho kèo châu Á.

NHẬN ĐỊNH TÀI XỈU HONKA VS MARIEHAMN:

Những trận đối đầu của Honka vs Mariehamn đều không có quá nhiều pha làm bàn. Cả 4 trận đấu gần nhất tổng số bàn thắng đều không vượt quá 2. Không những vậy việc có sự cân bằng nhất định trên BXH cũng khiến thế trận trở nên chắc chắn hơn trong lượt trận này. Cùng với đó là tính chất của 3 điểm quan trọng, việc lựa chọn lối chơi cẩn trọng sẽ được HLV đôi bên tin dùng. Dự đoán một trận đấu ít bàn thắng do đó chuyên gia  khuyên bạn nên chọn Xỉu 2.5.

THỐNG KÊ ĐỐI ĐẦU HONKA VS MARIEHAMN:

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Honka thắng

THỐNG KÊ PHONG HONKA VS MARIEHAMN:

Phong độ Honka vs Mariehamn

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN HONKA VS MARIEHAMN:

FC Honka ( 4-5-1 ): Tim Murray, Sumusalo, Henri Aalto, Konsta Rasimus, Rahikka, Demba Savage, Abel Torres, Hakola, Arlind Sejdiu, Robbie Azodo, Luis Lopez.

IFK Mariehamn ( 4-4-2 ): Dan Sjoblom, Rick Ketting, Buwalda, Tarik Hamza, Aapo Maenpaa, Amos Ekhalie, Dani Sjolund, Robert Crawford, Robin Sid, Riku Sjoroos, Hampus Lonn.

NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ HONKA VS MARIEHAMN:

Lựa chọn tốt nhất: Honka -1 1/4

Dự đoán tỷ số 2-0

Từ khóa: VDQG Phần Lan
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo