Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định HIFK vs KuPS, 22h00 ngày 23/05: Khác biệt trình độ

23/05/2022 11:23

Nhận định HIFK vs KuPS, 22h00 ngày 23/05, VĐQG Phần Lan. Trong khuôn khổ vòng 9 giải Vô địch Phần Lan tới đây sẽ diễn ra màn chạm trán hấp dẫn giữa hai đội HIFK vs KuPS. Đây được xem là cơ hội rất tốt cho các vị khách tìm kiếm 3 điểm trọn vẹn tiếp theo.

HIFK đang là đội duy nhất lúc này chưa có được thắng lợi nào, cụ thể là họ mới dành được 3 điểm sau 3 trận hòa và 4 thất bại và đang xếp ở đáy BXH. Tuy nhiên, 3 trận đấu gần đây đội bóng này đã chơi tốt, đó là đánh bại FC Honka ở Cup quốc gia, sau đó hòa cả 2 lượt trận gần đây tại sân chơi này. Ở lượt trận gần nhất, đội chủ sân Bolt Arena đã xuất sắc cầm hòa ông lớn Inter Turku ngay trên sân khách với tỷ số kịch tính 2-2. Sau 2 lượt trận sân nhà đã qua, HIFK mới chỉ mang về được 1 điểm và 2 trận gần đây đều thua cách biệt.

KuPS đang có phong độ cực kì ổn định khi họ chưa nhận bất cứ thất bại nào kể từ đầu mùa giải đến nay, cụ thể là họ đã dành tới 7 trận thắng và 1 trận hòa, qua đó đang dẫn đầu BXH, hơn nhà ĐKVĐ HJK Helsinki 1 điểm và đá ít hơn 1 trận. Ở vòng đấu gần nhất, KuPS đã xuất sắc đánh bại đối thủ đang có phong độ cao là AC Oulu với cách biệt 3 bàn không gỡ ngay trên sân khách, nên nhớ đó là đội bóng đã bất bại cả 3 vòng đấu trước đó với 2 thắng, 1 hòa, đó cũng là trận thắng cách biệt thứ 3 kể từ đầu mùa giải đến nay.

Tỷ lệ HIFK vs KuPS,

NHẬN ĐỊNH CHÂU Á HIFK VS KUPS:

Ngoài việc đang là đội sở hữu thành tích tốt nhất lúc này, xếp trên cả nhà ĐKVĐ HJK Helsinki thì KuPS còn đang là đội có tỷ lệ thắng kèo cao nhất khi đã thắng tới 7/8 trận đã qua. Trong khi đó, ngoài việc đang xếp cuối BXH và chưa có nổi trận thắng nào, HIFK còn đang là đội có tỷ lệ thắng kèo thấp nất khi thua 5/7 trận đã qua. Với sự khác biệt đó thì kèo trên rõ ràng đang là lựa chọn khả thi hơn.

NHẬN ĐỊNH TÀI XỈU HIFK VS KUPS:

Hàng công của HIFK đã có những tiến bộ khi cả 2 lượt trận gần đây họ đều nổ súng, gần nhất là ghi 2 bàn vào lưới Inter Turku ngay trên sân khách ở trận hòa 2-2. Bên cạnh đó thì HIFK đều nhận từ 2 bàn thua trở lên ở 6/7 trận sân nhà gần đây.Trong khi đó, KuPS đang là đội có hiệu suất ghi bàn tốt nhất lúc này khi đã 17 lần lập công sau 8 vòng đấu, gần nhất là ghi tới 3 bàn vào lưới của AC Oulu trên sân khách.

THỐNG KÊ ĐỐI ĐẦU HIFK VS KUPS:

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, KuPS thắng

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ HIFK VS KUPS:

Phong độ HIFK vs KuPS,

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN HIFK VS KUPS:

HIFK: Antonio Alberto Bastos Pimparel,Beto, Macario Hing-Glover, Sakari Mattila, Jesse Nikki, Pipe Saez, Mosawer Ahadi, Sergei Eremenko, Obed Malolo, Keaton Isaksson, Didis Lutumba-Pitah, Eero Markkanen

KuPS: Johannes Kreidl, Diogo Tomas, Paulo Ricardo, Taneli Hamalainen, Henry Uzochokwu Unuorah, Anton Popovitch, Sebastian Dahlstrom, Daniel Carrillo, Iiro Jarvinen, Tim Vayrynen, Talles 

NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ HIFK VS KUPS:

Lựa chọn tốt nhất: KuPS -1

Dự đoán tỷ số 1-3

Từ khóa: VDQG Phần Lan
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo