Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Hammarby vs Malmo FF, 20h00 ngày 26/05: Bảo vệ ngôi vương

26/05/2022 12:01

Nhận định Hammarby vs Malmo FF, 20h00 ngày 26/05, Cúp QG Thụy Điển. Mọi sự chú ý của người hâm mộ đang đổ dồn về trận chung kết siêu cúp Thụy Điển giữa Hammarby vs Malmo.

Hammarby đang là nhà ĐKVĐ tại sân chơi này và họ đang cho thấy được đẳng cấp của mình khi toàn thắng tấc cả các trận đấu đã qua tại đấu trường này, trong đó đã đánh bại những đối thủ đáng gờm như Hacken 4-0, vượt qua IFK Norrkoping ở tứ kết  và đánh bại Elfsborg ở bán kết. Tại giải VĐQG, đội chủ sân Tele2 Arena vừa có chiến thắng tưng bừng 3-0 trước chính IFK Norrkoping, qua đó củng cổ vị trí dẫn đầu BXH với 20 điểm sau 6 thắng, 2 hòa và 1 thua, trong đó có tới 4 trận thắng với tỷ số cách biệt.

Malmo FF đã gặp rất nhiều khó khăn trước AIK Solna ở tứ kết khi thắng nhọc nhằn với tỷ số 3-2 sau 120 phút, sau đó vượt qua Djurgarden với tỷ số tối thiểu 1-0 ở bán kết. Tại giải VĐQG, đội chủ sân Aleda đã có khởi đầu mùa giải khá tốt khi bất bại 7 vòng đấu đầu tiên với 4 thắng, 3 hòa, tuy nhiên cả 3 vòng đấu sau đó họ đều trắng tay. Điều đáng nói là 2/3 trận thua vừa qua của Malmo FF là trước AIK Solna và Djurgardens, những đối thủ mà họ đã vượt qua ở sân chơi này cách đó chưa lâu.

Tỷ lệ Hammarby vs Malmo FF

NHẬN ĐỊNH CHÂU Á HAMMARBY VS MALMO FF:

Có thể thấy hành trình bảo vệ ngôi vương của Hammarby tại sân chơi này đang rất suôn sẽ khi họ thắng một mạch để có mặt tại chung kết, trong đó từng thắng đậm Hacken 4-0, đối thủ mà chính Malmo FF vừa thua 1-2 ngay trên sân nhà ở trận đấu gần nhất. Tại giải VĐQG năm nay, Malmo FF cũng đang có khởi đầu tệ hơn nhiều so với đối thủ trong trận đấu này, nhất là đều đã thua cả 3 vòng đấu gần nhất.

NHẬN ĐỊNH TÀI XỈU HAMMARBY VS MALMO FF:

Hàng công của Hammarby đang thi đấu cực kì hiệu quả khi đã không ít lần thắng đậm những ông lớn như Hacken hay gần nhất là trận thắng 3-0 trước IFK Norrkoping, đối thủ mà ở tứ kết sân chơi này họ đã thắng 3-2. Hiện tại, Hammarby cũng đang là đội có hiệu suất ghi bàn tốt nhất tại giải VĐQG khi đã 19 lần nổ súng sau 9 trận, trong khi đó Malmo đã nhận tới 8 bàn thua chỉ trong 3 lượt trận gần đây.

THỐNG KÊ ĐỐI ĐẦU HAMMARBY VS MALMO FF:

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Hammarby thắng

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ HAMMARBY VS MALMO FF:

Phong độ Hammarby vs Malmo FF

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN HAMMARBY VS MALMO FF:

Hammarby: Oliver Dovin, Mohanad Jeahze, Mads Fenger, Edvin Kurtulus, Simon Sandberg, Darijan Bojanic, Loret Sadiku, Jeppe Andersen, Williot Swedberg, Astrit Seljmani, Mayckel Lahdo

Malmo FF: Ismael Diawara, Martin Olsson, Dennis Hadzikadunic,  Lasse Nielsen, Felix Beijmo, Erdal Rakip, Sergio Fernando Pena Flores, Soren Rieks, Ola Toivonen, Jo Inge Berget, Isaac Thelin

NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ HAMMARBY VS MALMO FF:

Lựa chọn tốt nhất: Hammarby -1/4

Dự đoán tỷ số 3-2

Từ khóa:
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo