Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Hải Phòng vs Bình Dương 17h00, 26/4: Nỗi ám ảnh xa nhà

26/04/2019 10:12

Bình Dương thua cả 2 trận sân khách gần nhất

TLCA: 0:3/4

TL O/U: 2 3/4

V-League đã bước qua giai đoạn khởi động, và các CLB cũng xác định được thực lực cũng như mục tiêu cho mình ở mùa này. Cả Hải Phòng và Bình Dương đều đang nằm ở nửa trên BXH với lần lượt 10 và 7 điểm. Về cơ bản, 2 đội không quá lo lắng cho vấn đề trụ hạng khi sở hữu lực lượng được đánh giá là không tồi. Dù vậy thì khả năng cạnh tranh danh hiệu với cả 2 là không cao.

Trở lại với cuộc chiến này, Hải Phòng được chơi trên sân nhà và đó là điểm tựa rất lớn với họ. Chảo lửa Lạch Tray không phải là điểm đến ưa thích với các CLB của V-League. Qua 3 vòng sân nhà từ đầu mùa, Hải Phòng vẫn bất bại với 2 thắng và 1 hòa. Nhìn xa hơn thì từ cuối mùa trước, Hải Phòng đang có mạch 7 trận bất bại trên sân nhà ở V-League.

Trong lần tiếp khách gần nhất mà Hải Phòng chấp 3/4 như trận này, họ dễ dàng đánh bại TP Hồ Chí Minh 2 bàn không gỡ. Phía bên đối diện, Bình Dương dù chơi không tồi nhưng họ chỉ đá hay tại sân nhà. Điểm yếu sân khách của Bình Dương vẫn tiếp tục tiếp diễn trong mùa này và cả 2 chuyến hành quân đến xứ người vừa qua, CLB đất Thủ đều trắng tay.

Việc được đánh giá cao trong trận này cũng là điều khác biệt với Hải Phòng. Nên nhớ họ đã 8 trận không thắng khi tiếp Bình Dương tại V-League thời gian qua. Nhưng qua cách đánh giá từ giới chuyên môn, khả năng Hải Phòng phá dớp trong trận cầu ngày hôm nay là không nhỏ.

Chuyên gia nhận định: Hải Phòng (-3/4)

NHẬN ĐỊNH: 2-0 

Từ khóa: V-League Binh Duong
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo